Nhân Viên Thiết Kế Sản Phẩm

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 149 lượt xem

Ngày cập nhật: 06/06/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 1 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Cơ khí/Chế tạo/Tự động hóa, Thiết kế đồ họa

Số lượng:3

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

- Thiết kế kết cấu sản phẩm

- Phối hợp với bộ phận thiết kế ID, Trung tâm nghiên cứu để thống nhất kiểu dáng và layout mạch sản phẩm,

- Phối hợp các nhóm Công nghệ sản xuất, Công nghệ vật liệu, Công nghệ mô phỏng để định hướng gia công, lựa chọn vật liệu và tối ưu hoá kết cấu sản phẩm.

- Phối hợp với đối tác trong quá trình chế tạo, sản xuất mẫu để sản phẩm vừa đạt các yêu cầu kỹ thuật vừa phù hợp khả năng sản xuất của đối tác.

- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Trưởng ban.

Yêu cầu ứng viên

- Nam/Nữ tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Cơ khí chế tạo/ Kỹ thuật cơ khí.

- Có kinh nghiệm tối thiểu 01 năm trong lĩnh vực thiết kế các sản phẩm cơ khí.

- Tiếng Anh biết đọc dịch tài liệu chuyên ngành.

- Tuổi 18-35 

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập hấp dẫn theo năng lực.

- Được làm việc trong Công ty sản xuất hàng đầu Việt nam với quy mô lớn (1.000 người); có bề dày lịch sử và văn hóa truyền thống với 2 lần được Đảng - Nhà nước phong tặng “Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân”.

- Thu nhập hấp dẫn, xứng đáng với năng lực, thưởng theo hiệu quả công việc.

- Có cơ hội được đào tạo nâng cao nghiệp vụ thường xuyên. Được cung cấp các trang thiết bị hiện đại cần thiết để nâng cao hiệu quả làm việc.

- Được hưởng đầy đủ các chính sách BHXH, BHYT, các phúc lợi khác theo đúng quy định của Luật lao động và các chế độ đãi ngộ của Công ty.

- Được làm việc trong môi trường năng động, hiệu quả, nhiều hoạt động văn hóa sôi nổi quan tâm đến đời sống tinh thần của nhân viên và nhiều cơ hội để phát triển nghề nghiệp cho bản thân.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

Công ty Thông tin M1
Công ty Thông tin M1
An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội

Trực thuộc Tập đoàn Viễn thông Quân đội, Công ty thông tin M1 là một trong các nhà sản xuất điện tử viễn thông hàng đầu tại Việt Nam. Sứ mệnh của chúng tôi là tạo ra các sản phẩm công nghệ “made in Vietnam” có chất lượng cao và ...Chi tiết

Trực thuộc Tập đoàn Viễn thông Quân đội, Công ty thông tin M1 là một trong các nhà sản xuất điện tử viễn thông hàng đầu tại Việt Nam. Sứ mệnh của chúng tôi là tạo ra các sản phẩm công nghệ “made in Vietnam” có chất lượng cao và gần gũi nhất với nhu cầu của cuộc sống.

Hệ thống định vị từ xa do chúng tôi phát triển được tích hợp vào chính thiết bị do Công ty sản xuất tạo nên gói sản phẩm hoàn chỉnh cả phần cứng và phần mềm, cam kết mang đến cho khách hàng các thông tin định vị từ xa cập nhật, chính xác nhất có thể.

Chúng tôi hi vọng từng ngày,từng giờ góp được phần cho cuộc sống tốt đẹp hơn

Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Thiết Kế Sản Phẩm trong ngành Cơ khí/Chế tạo/Tự động hóa được tuyển dụng tại Hà Nội bởi Công ty Thông tin M1. Công ty Thông tin M1 đang cần tuyển 3 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Thiết Kế Sản Phẩm cách đây lúc 26/06/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công ty Thông tin M1

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội

Quy mô: 1000+ nhân viên


Việc làm tương tự

Nhân Viên Thiết Kế Sản Phẩm

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ