Nhân Viên Thiết Kế Đồ Họa

Mức lương: 15-20 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 134 lượt xem

Ngày cập nhật: 16/10/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 1 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Giáo dục/Đào tạo, Thiết kế đồ họa

Số lượng:1

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

• Chịu trách nhiệm thiết kế các tài liệu in ấn của công ty như Packaging, Branding brochure, catalogue, tờ rơi, standee, POSM khác..  

• -Thiết kế các ấn phẩm quảng cáo trên kênh Digital Marketing (website, facebook, youtube...) như banner flash, popup, email template, clip...  

• Xử lý hình ảnh, thực hiện design và lựa chọn đối tác, giám sát chất lượng in ấn các sản phẩm thiết kế đã được phê duyệt.   

• Xử lý hình ảnh, thực hiện design và lựa chọn đối tác, giám sát chất lượng in ấn các sản phẩm thiết kế đã được phê duyệt. . Phối hợp với các nhân viên phòng Marketing thực hiện các công tác truyền thông, chiến lược marketing của phòng.  

• Thực hiện hình ảnh khi có sản phẩm mới  

• Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.  

Yêu cầu ứng viên

• Tốt nghiệp các trường: ĐH Mỹ thuật công nghiệp, ĐH Mỹ thuật Hà Nội, ĐH Kiến trúc… hoặc các chuyên ngành có liên quan, có kỹ năng chuyên môn trong ngành thiết kế đồ họa. 

 • Yêu cầu có kinh nghiệm tối thiểu 02 năm trong lĩnh vực thiết kế đồ họa 2D, 3D, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc thiết kế trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, tổ chức nghệ thuật. 

 • Thành thạo các phần mềm thiết kế và xử lý đồ họa như Photoshop, Illustrator, InDesign,…  

• Có nhiều ý tưởng sáng tạo, có khả năng thể hiện, diễn đạt các ý tưởng truyền thông thành sản phẩm, hình ảnh chuyên nghiệp.  

• Có khả năng làm việc trong môi trường áp lực cao và đúng tiến độ  

• Có tinh thần cầu thị, tự giác và kỷ luật.  

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương: 10-15 triệu/tháng + gửi xe+ máy tính - Được hưởng các chế độ khác theo luật (BHXH, BHYT, nghỉ lễ tết theo quy định) - Đi du lịch 1 năm/lần 


Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN SCOTS ENGLISH AUSTRALIA
CÔNG TY CỔ PHẦN SCOTS ENGLISH AUSTRALIA
Tầng 3, tòa nhà Vimeco, Lô E9, đường Phạm Hùng, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội

Scots English Australia tự hào là thành viên của hệ thống trường Scots English College, trụ sở tại Sydney, Australia- một trong 5 trường đào tạo Tiếng Anh hàng đầu tại Australia, được NEAS – tổ chức kiểm định chất lượng giáo dục Tiếng Anh uy tín tại Australia và ...Chi tiết

Scots English Australia tự hào là thành viên của hệ thống trường Scots English College, trụ sở tại Sydney, Australia- một trong 5 trường đào tạo Tiếng Anh hàng đầu tại Australia, được NEAS – tổ chức kiểm định chất lượng giáo dục Tiếng Anh uy tín tại Australia và trên toàn thế giới cấp chứng chỉ công nhận chất lượng.

Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Thiết Kế Đồ Họa trong ngành Giáo dục/Đào tạo được tuyển dụng tại Hà Nội bởi CÔNG TY CỔ PHẦN SCOTS ENGLISH AUSTRALIA. CÔNG TY CỔ PHẦN SCOTS ENGLISH AUSTRALIA đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Thiết Kế Đồ Họa cách đây lúc 14/11/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY CỔ PHẦN SCOTS ENGLISH AUSTRALIA

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Tầng 3, tòa nhà Vimeco, Lô E9, đường Phạm Hùng, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội

Quy mô: 100-499 nhân viên


Việc làm tương tự

Nhân Viên Thiết Kế Đồ Họa

Mức lương: 15-20 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ