Nhân Viên Thiết Kế Đồ Họa - Graphic Designer

Mức lương: 12-15 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 171 lượt xem

Ngày cập nhật: 23/09/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 1 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Marketing/Quảng cáo, Nghệ thuật/Điện ảnh, Thiết kế đồ họa

Số lượng:2

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

- Lên ý tưởng và thiết kế toàn bộ ấn phẩm quảng cáo, truyền thông cho kênh Offline và Online.

- Thiết kế banners để chạy quảng cáo: Facebook, GDN, cốc cốc, banner website, giao diện website.

- Thiết kế các hạng mục offline: bandroll, tờ rơi, posters, standee cho các cửa hàng, sự kiện của client.

- Theo dõi, chịu trách nhiệm về tiến độ và khối lượng công việc.

- Kiểm tra và sửa file theo yêu cầu.

- Thời gian làm việc : 08h00 – 18h00 các ngày trong tuần, nghỉ trưa 2h, nghỉ chiều thứ 7 và CN.

Yêu cầu ứng viên

- Từ 01 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương, đã có kinh nghiệm làm trong ngành bán lẻ, ưu tiên các chuỗi về FMCG (tiêu dùng nhanh)

- Thành thạo Photoshop, Ai, CorelDraw / Illustrator.

- Có kiến thức bố cục, màu sắc trong thiết kế.

- Có năng khiếu về mỹ thuật, khả năng tư duy sáng tạo.

- Có tính cách chủ động, luôn sẵn sàng học hỏi

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương: 8 – 12M, thỏa thuận theo năng lực

- Xét tăng lương sau 6 tháng làm việc

- Được tham gia BHXH đầy đủ theo quy định của Luật Lao động

- Thưởng theo KPI, thưởng lễ, tết theo hiệu quả kinh doanh của công ty

- Được hưởng các chế độ phúc lợi nội bộ của công ty (ốm đau, hiếu hỉ, sinh nhật…)

- Tham gia các hoạt động tập thể tại công ty: Gala, teambuilding, party…

- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, có nhiều cơ hội thăng tiến phát triển các chiến dịch marketing, truyền thông trong ngành bán lẻ.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN YOUNG RETAILERS
CÔNG TY CỔ PHẦN YOUNG RETAILERS
22 Hồ Giám - Đống Đa - Hà Nội

Chúng tôi là những người đam mê và am hiểu lĩnh vực bán lẻ. Mang trong mình “ADN” nhiệt huyết máu lửa, đột phá tăng trưởng và kinh nghiệm thực tế không bao giờ lùi bước.

Ngành bán lẻ được ví như là “nuôi con mọn”, thay đổi chóng mặt ...Chi tiết

Chúng tôi là những người đam mê và am hiểu lĩnh vực bán lẻ. Mang trong mình “ADN” nhiệt huyết máu lửa, đột phá tăng trưởng và kinh nghiệm thực tế không bao giờ lùi bước.

Ngành bán lẻ được ví như là “nuôi con mọn”, thay đổi chóng mặt theo thị trường, đối thủ. Chính vì thế, mọi hoạt động cần phải linh hoạt, việc sáng có kế hoạch chiều đã phải điều chỉnh là chuyện thường tình không thì ngậm trái đắng, hoặc lỡ mất cơ hội tăng trưởng là việc xảy ra như cơm bữa. Hay thậm chí, chạy doanh số lên ý tưởng chương trình và triển khai chỉ được phép trong một ngày là phải xong.

Không những vậy, ngành bán lẻ cần nhanh nhưng cũng cần sự chi tiết, tỉ mỉ, chăm chút liên tục chỉnh để làm khách hàng hài lòng. Sẽ không thể thực hiện hoặc mất rất nhiều công sức, tài chính, nếu bạn đi tìm người không hiểu & đam mê ngành bán lẻ. Và chúng tôi nói điều này bởi vì chúng tôi tự tin với những gì chúng tôi phát triển đáp ứng yêu cầu trong lĩnh vực bán lẻ cạnh tranh khốc liệt này.

Giá trị cốt lõi từ sự biết điều:

Quan điểm tìm người và đối tác của chúng tôi luôn luôn dựa trên sự biết điều. Chúng tôi tin rằng khi nắm được nhiều thông tin nhất về mọi vận hành, hoạt động cũng như cả “lòng người”. Chúng ta sẽ cùng đạt được những kết quả ĐỘT PHÁ.

Dưới đây là những giá trị quan trọng đối với chúng tôi:

➔ Đam mê & Cam kết: Chúng tôi có niềm đam mê và am hiểu với bán lẻ. Mọi hoạt động luôn hướng tới kết quả. Luôn cam kết chuyên tâm cao độ và tiêu chuẩn đạo đức trong mọi việc chúng tôi làm.

➔ Trung thực & cầu thị: Đây là hai tính cách giúp đội ngũ chúng tôi mở cánh cửa dành cho sự phát triển, sự ham học hỏi là nền tảng của những mối quan hệ đồng hành bền vững.

➔ Táo bạo nhưng thực tế: Chúng tôi biết rằng mỗi doanh nghiệp đều có nhiều khoản chi phí cố định cũng như phát sinh. Từ đó, chúng tôi kết hợp suy nghĩ táo bạo với một cách tiếp cận thực tế tập trung vào việc hoàn thành công việc, biến các quyết định thành hành động và mang lại kết quả ĐỘT PHÁ. Tăng trưởng và tối ưu luôn là ưu tiên hàng đầu trong mỗi hoạt động chúng tôi triển khai.

➔ Luôn là một đội nhóm: Trong những thời điểm công việc dồn dập, chúng tôi luôn dành cho nhau những lời động viên, khích lệ chân thành. Chúng tôi coi thành quả của mỗi thành viên đạt được luôn có sự hỗ trợ phía sau bởi những thành viên khác.

Vậy, nếu bạn là người coi công việc như là một phần không thể tách rời của cuộc sống, nếu bạn đang muốn tìm cho mình một nơi làm việc mang lại NIỀM VUI, hứng khởi và sự tự hào và tất nhiên cả “MIẾNG CƠM, MANH ÁO” hãy đừng ngần ngại gia nhập đội ngũ của Young Retailers. Rất có thể, bạn sẽ là những thành viên tuyệt vời tiếp theo cùng chúng tôi vươn lên những nấc thang mới.


Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Thiết Kế Đồ Họa - Graphic Designer trong ngành Marketing/Quảng cáo được tuyển dụng tại Hà Nội bởi CÔNG TY CỔ PHẦN YOUNG RETAILERS. CÔNG TY CỔ PHẦN YOUNG RETAILERS đang cần tuyển 2 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Thiết Kế Đồ Họa - Graphic Designer cách đây lúc 18/10/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY CỔ PHẦN YOUNG RETAILERS

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 22 Hồ Giám - Đống Đa - Hà Nội

Quy mô: 25-99 nhân viên


Việc làm tương tự

Nhân Viên Thiết Kế Đồ Họa - Graphic Designer

Mức lương: 12-15 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ