Nhân Viên Thanh Khoản

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 88 lượt xem

Ngày cập nhật: 22/04/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 2 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Logistics, Sản xuất và vận hành, Xuất nhập khẩu

Số lượng:1

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hải Dương


Mô tả công việc

Công ty thuộc Tập đoàn LOGISTICS của Nhật Bản có hệ thống trên toàn cầu, hoạt động trong lĩnh vực giao nhận vận tải hàng không, vận tải biển, thủ tục hải quan, logistics, kho bãi, …

- Trụ sở chính:  TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam.

- Quy mô công ty: khoảng 200 người.

I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

1. Báo cáo thanh khoản được lập theo tháng:

- Kiểm tra dữ liệu khai báo nhập – xuất khẩu/tháng

- Xác nhận số tờ khai xuất trong tháng theo báo cáo của Khách hàng

- Kiểm tra dữ liệu tồn đầu kì/trước khi lập báo cáo

- Dựa theo định mức do Khách hàng cung cấp tính lượng nguyên liệu sử dụng trong kì (lập-chạy trên Ecus)

- Xác định tồn cuối kỳ khai báo hải quan

- Gửi báo cáo tồn NPL cho Khách hàng sau khi lập hồ sơ thanh khoản

- Nộp HS thanh khoản cho Hải quan

- Đối chiếu lượng tồn NPL của Khách hàng và lượng tồn Hải quan

- Bổ sung chứng từ thanh toán cho Hải quan

- Nhận quyết định không thu thuế từ Hải quan và chuyển cho Khách hàng

2. Lập báo báo quyết toán:

- Nhận số liệu báo cáo từ Khách hàng

- So sánh chênh lệch về lượng giữa tồn cuối kì của kế toán và của XNK để báo cáo cho Khách hàng

- Nhận số liệu (trị giá và số lượng) do Kế toán Khách hàng cung cấp để lập. Bảng Báo Cáo quyết toán

- Thành phẩm và nguyên liệu (cho NPL - TP xuất nhập theo loại hình SXXK)

- Khai báo báo cáo và nộp chứng từ báo cáo tới Hải Quan (Nộp bảng chính BCQT)

- Phối hợp với phòng XNK và Kế Toán Khách hàng để đối ứng khi Hải Quan yêu cầu khách hàng giải trình.

Yêu cầu ứng viên

- Số lượng: 01

- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành kinh doanh quốc tế, xuất nhập khẩu, ngoại thương,…

- Hiểu biết nghiệp vụ: Ngoại thương, phân tích phân loại hàng hóa, trị giá HQ, vận tải, bảo hiểm, luật HQ và các văn bản liên quan.

- Có kinh nghiệm sử dụng phần mềm khai báo hải quan điện tử (E-CUS, VNACCS/VCIS) là một lợi thế.

- Có kinh nghiệm ít nhất 2-3 năm cùng lĩnh vực.

- Anh văn giao tiếp khá.

- Kỹ năng tin học văn phòng khá.

- Năng động, có khả năng quản lý thời gian và giao tiếp tốt.

- Có kinh nghiệm làm cho các công ty logistics với nhiều loại hình xuất nhập khẩu.

- Thời gian làm việc: 8:00 - 17:30 từ Thứ 2 đến sáng Thứ 7.

- Thời gian thử việc: 02 Tháng.

- Cấp bậc: Nhân viên.

Quyền lợi được hưởng

- Lương: thỏa thuận khi phỏng vấn.

- Được làm việc và đào tạo trong môi trường năng động, đa quốc gia.

- Tham gia bảo hiểm đầy đủ theo quy định của pháp luật và thêm Bảo hiểm Chăm sóc sức khỏe Bảo Việt.

- Du lịch hàng năm, teambuilding 2 lần/năm,….

- Thưởng 2 lần/năm.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

Công ty TNHH Một thành viên Asahi Tec Việt Nam
Công ty TNHH Một thành viên Asahi Tec Việt Nam
Phòng 208A, tầng 2, tòa nhà V- Tower, số 649 Kim Mã, Phường Ngọc Khánh, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Công ty ASAHI TEC VIETNAM đã bắt đầu bước vào giai đoạn phát triển thứ 2.

Chúng tôi, trải qua 4 năm công tác điều tra thị trường lao động Việt Nam với 2 năm ở Nhật và 2 năm sau khi thâm nhập vào thị trường Việt Nam, ...Chi tiết

Công ty ASAHI TEC VIETNAM đã bắt đầu bước vào giai đoạn phát triển thứ 2.

Chúng tôi, trải qua 4 năm công tác điều tra thị trường lao động Việt Nam với 2 năm ở Nhật và 2 năm sau khi thâm nhập vào thị trường Việt Nam, là một công ty hoạt động trong lĩnh vực tư vấn nhân sự tổng hợp được thành lập vào tháng 7 năm 2007 tại Việt Nam với 100 % vốn đầu tư của Nhật Bản .

Từ sau khi thành lập, với sự hợp tác của tất cả các quý khách hàng, là kết quả của sự nỗ lực cống hiến cho "Thành ý và sự tín nhiệm". Cùng với nghiệp vụ chính là dịch vụ hỗ trợ tuyển dụng nhân sự, chúng tôi đang triển khai hoạt động trên rất nhiều lĩnh vực khác như nghiệp vụ hỗ trợ đầu tư vào Việt Nam, nghiệp vụ đại diện thực hiện các hoạt động liên quan đến lao động, nhân sự, hành chính, biên phiên dịch, tính toán lương, marketing...nhằm hướng đến mục tiêu trở thành một công ty tư vấn nhân sự tổng hợp chuyên nghiệp.

Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ tiếp tục học hỏi và nghiên cứu, nỗ lực cống hiến cho xã hội với tư cách là cầu nối 「Human-Company Best Match Coordinator」 nhằm thỏa mãn yêu cầu của người tìm việc cũng như những doanh nghiệp tìm kiếm nhân sự, rất mong tiếp tục nhận được sự giúp đỡ và hợp tác của Quý khách hàng


Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Thanh Khoản trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty TNHH Một thành viên Asahi Tec Việt Nam. Công ty TNHH Một thành viên Asahi Tec Việt Nam đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 2 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Thanh Khoản cách đây lúc 22/04/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công ty TNHH Một thành viên Asahi Tec Việt Nam

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Phòng 208A, tầng 2, tòa nhà V- Tower, số 649 Kim Mã, Phường Ngọc Khánh, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Quy mô: 10-24 nhân viên


Việc làm tương tự

Nhân Viên Thanh Khoản

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ