Nhân Viên Thanh Khoản

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 78 lượt xem

Ngày cập nhật: 04/12/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Bảo hiểm, Ngân hàng/ Tài chính

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Long An


Mô tả công việc

Staff: 200-500 employees

1. Báo cáo thanh khoản (Report and clear processing contract):
-Làm thủ tục khai báo hải quan hàng gia công, kinh doanh, sản xuất xuất khẩu
(Make customs clearance under processing contract, business trade, re-export)
- Kiểm tra dữ liệu khai báo nhập - xuất khẩu / tháng
(Check ecus system and manage material for import and export shipment per month)
- Kiểm tra số lượng tờ khai xuất nhập trong tháng
(Check how many import and export customs clearance per month)
- Kiểm tra dữ liệu tồn đầu kì / trước khi lập báo cáo
(Check data for opening stock per month before making report)
- Dựa theo định mức của nhà máy tính lượng nguyên liệu sử dụng trong kì (lập-chạy trên Ecus)
(Depend on consumption to calculate how many materials are used per month or per quarter, make report and run on ecus system)
- Xác định tồn cuối kì khai báo hải quan
(Check ecus system and warehouse to manage end stock every year)
- Cập nhật báo cáo tồn NPL hàng tháng cho quản lý
(Update inventory report every month and report to Vietnamese manager or Korean manager)
- Đối chiếu lượng tồn NPL thực tế và lượng tồn Hải quan
(Compare quantity of actual inventory with quantity of ecus system)
-Theo dõi và cân đối lượng nguyên phụ liệu xuất nhập hàng tháng, quý, năm để làm hồ sơ thanh khoản hợp đồng gia công một cách chính xác.
(Follow and balance import and export materials monthly, quarterly, yearly to clear processing contract.

2. Lập báo cáo quyết toán (Financial report):
- Kiểm tra thực tế hàng hóa nhập xuất và lập báo cáo quyết toán.
(Check actual export and import shipments and make financial report form No: 15, 15b, 16)
- So sánh chênh lệch về lượng giữa tồn cuối kì của kế toán và của XNK để báo cáo.
(Compare data between accountant and import and export department to make report)
- Khai báo báo cáo và nộp chứng từ báo cáo tới Hải Quan (Nộp bảng chính BCQT)
(Declare report on ecus systems and submit report to customs)
- Phối hợp với phòng XNK và Kế Toán Khách hàng để đối ứng khi Hải Quan yêu cầu giải trình.
(Cooperate with accountant team to explain financial report if customs requires)

- Working place:
LO B6, ROAD NO. 8, HOA BINH IP NHI THANH COMMUNE, THU THUA DISTRICT,
LONG AN PROVINCE, VIETNAM

Yêu cầu ứng viên

-Bằng cấp chuyên ngành ngoại thương, kinh tế…..
Bachelor degree in economics or related fields.
-Anh văn giao tiếp tốt
(English is proficency)
- Tin học văn phòng
Good skills of computers & Microsoft Office.
- Khả năng chịu áp lực cao, làm việc ngoài giờ, trực thực và làm việc theo nhóm
Able to work under high pressure, overtime, kindly, honestly and team player.
- Có kinh nghiệm sử dụng phần mềm khai báo hải quan điện tử
Has experience to use ecus software for making financial report and balance materials.
- Kinh nghiệm ít nhất 2-3 năm cùng lĩnh vực
At least 3 years experience in this field
- Có kinh nghiệm làm thanh khoản, báo cáo quyết toán.
Must have experience to clear processing contract and financial report.

Benefit:
- Professional and dynamic working environment
- Attractive salary and bonus
- Birthday gift
- Health insurance and Social insurance regulated by Vietnam Labor Law

Quyền lợi được hưởng

- Attractive salary and bonus
- Health insurance and Social insurance regulated by Vietnam Labor Law
- Professional and dynamic working environment

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

REPRESENTATIVE OFFICE OF SAMMIN SEA & AIR CO., LTD
REPRESENTATIVE OFFICE OF SAMMIN SEA & AIR CO., LTD
1ST FLOOR, HABIMEX BUILDING, NO. 2B PHAN THUC DUYEN, WARD 4, TAN BINH DIST., HOCHIMINH CITY, VIETNAM
Người liên hệ: Ms. Linh
Sammin Sea & Air Co., Ltd 1ST FLOOR, HABIMEX BUILDING, NO. 2B PHAN THUC DUYEN, WARD 4, TAN BINH DIST., HOCHIMINH CITY, VIETNAM Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Thanh Khoản trong ngành Bảo hiểm được tuyển dụng tại Long An bởi REPRESENTATIVE OFFICE OF SAMMIN SEA & AIR CO., LTD. REPRESENTATIVE OFFICE OF SAMMIN SEA & AIR CO., LTD đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Thanh Khoản cách đây lúc 02/01/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

REPRESENTATIVE OFFICE OF SAMMIN SEA & AIR CO., LTD

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 1ST FLOOR, HABIMEX BUILDING, NO. 2B PHAN THUC DUYEN, WARD 4, TAN BINH DIST., HOCHIMINH CITY, VIETNAM

Quy mô: 10-24 nhân viên


Việc làm tương tự

Nhân Viên Thanh Khoản

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ