Nhân Viên Telesales Tại Hồ Chí Minh
Mức lương: 20-25 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 17 lượt xem
Ngày cập nhật: 28/04/2023
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Y tế/Dược, Kinh doanh/Bán hàng
Mô tả công việc
Thực hiện các cuộc điện thoại cho khách hàng mới theo data được cung cấp để giới thiệu, tư vấn và giải đáp các thắc mắc về sản phẩm Công ty đang cung cấp, tiến hành chốt sale.
Thực hiện các cuộc gọi tới các khách hàng đang là thành viên trong hệ thống nhượng quyền, khách hàng sử dụng sản phẩm của Công ty để hỏi thăm về chất lượng sản phẩm, từ đó phân loại khách hàng đưa ra cách chăm sóc phù hợp với từng đối tượng khách hàng để tăng tỷ lệ khách hàng quay trở lại và nâng cao trải nghiệm của khách hàng;
Trực Fanpage cung cấp thông tin và tư vấn về sản phẩm Công ty đang cung cấp tới khách hàng, tăng tỷ lệ chuyển đổi;
Tìm hiểu nhu cầu khách hàng trong và ngoài hệ thống về sản phẩm để upsale, cross sale, tăng tỷ lệ doanh thu chuyển đổi;
Thu thập thông tin khách hàng, cập nhật vào cơ sở dữ liệu nhằm thực hiện công việc chăm sóc khách hàng thuận lợi hơn, có cơ hội chuyển đổi thành khách hàng thành viên.
Telemarketing các chương trình tri ân, sự kiện cho những ngày lễ hoặc những thời điểm sản phẩm mới được tung ra thị trường;
Tiếp nhận thông tin phản hồi từ khách hàng và chuyển đến các bộ phận liên quan để hỗ trợ xử lý, phản hồi vấn đề;
Quản lý, bảo mật data, thông tin của khách hàng, lưu trữ cuộc gọi với khách hàng sau mỗi giao dịch kết thúc;
Thường xuyên theo dõi báo cáo kết quả công việc và liên tục cải thiện kỹ năng, đảm bảo chỉ tiêu doanh số;
Tổng hợp thông tin, báo cáo hàng ngày/ tuần/ tháng/ năm cho cấp trên.
Các công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp.
Yêu cầu ứng viên
Nam/Nữ từ 20 – 35 tuổi.
Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các ngành.
Kinh nghiệm ít nhất 1 năm trong lĩnh vực telesales và chăm sóc Khách hàng. Ưu tiên các ứng viên đã làm trong lĩnh làm đẹp, TPCN, Dược phẩm, Dược mỹ phẩm, hoặc các ngành nghề có tính chất dịch vụ - tư vấn cao.
Giọng nói dễ nghe, khả năng giao tiếp và thuyết phục, đàm phán, kết nối, tạo mối quan hệ gắn kết với Khách hàng.
Kỹ năng chăm sóc Khách hàng và xử lý tình huống tốt.
Chủ động trong công việc, làm việc nhóm và nhiệt tình hỗ trợ đồng nghiệp;
Có định hướng gắn kết lâu dài, quan điểm làm việc và định hướng công việc rõ ràng
Có kỹ năng phần mềm văn phòng MS Office, khả năng tiếp cận nhanh với các phần mềm
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: Từ 06 triệu + Thưởng + KPIs
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Được đào tạo theo chương trình huấn luyện của công ty và hướng dẫn từ quản lý trực tiếp.
- Có thưởng tháng, quý, năm + lễ, tết, xét tăng lương hàng năm, nghỉ phép năm.
- Ký hợp đồng lao động, tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định Pháp luật hiện hành.
- Được hưởng các chế độ phúc lợi khác của công ty như du lịch, nghỉ mát, tập huấn, đào tạo, cấp phát đồng phục, công cụ dụng cụ làm việc, chế độ từ BCH công đoàn.
- Lương Tháng 13.
- Nghỉ Chiều thứ 7, chủ nhật hàng tuần
- Địa điểm làm việc: 12 Nguyễn Ngọc Lộc, P14, Q10, TP. HCM
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

B43 ngõ 109 Nguyễn Thị Định, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN KINH DOANH DƯỢC MORIOKA
Địa chỉ: B43 ngõ 109 Nguyễn Thị Định, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
Quy mô: 25-99 nhân viên