Nhân Viên Telesales/ Chăm sóc Khách hàng.
Mức lương: 7-10 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 124 lượt xem
Ngày cập nhật: 23/10/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Du lịch
Mô tả công việc
-Tư vấn và giải đáp các thắc mắc của khách hàng, đáp ứng tốt nhất những nhu cầu của khách
-Nghe điện thoại/ chào hàng/ nhận đơn đặt hàng qua điện thoại hoặc zalo.
-Nắm bắt các vấn đề sản phẩm để giải đáp các phàn nàn của khách hàng.
- Tạo dựng mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng thông qua việc đáp ứng tốt nhất nhu cầu với khách hàng và xử lí khiếu nại kịp thời
- Phối hợp với các nhân viên kinh doanh và nhân viên các phòng ban khác để đạt mục tiêu kinh doanh
- Theo sự phân công của Quản Lý
- Địa điểm làm việc: văn phòng tại quận 5, HCM.
- Thời gian làm việc: 8h00 sáng đến 5h00 chiều.
-Nghe điện thoại/ chào hàng/ nhận đơn đặt hàng qua điện thoại hoặc zalo.
-Nắm bắt các vấn đề sản phẩm để giải đáp các phàn nàn của khách hàng.
- Tạo dựng mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng thông qua việc đáp ứng tốt nhất nhu cầu với khách hàng và xử lí khiếu nại kịp thời
- Phối hợp với các nhân viên kinh doanh và nhân viên các phòng ban khác để đạt mục tiêu kinh doanh
- Theo sự phân công của Quản Lý
- Địa điểm làm việc: văn phòng tại quận 5, HCM.
- Thời gian làm việc: 8h00 sáng đến 5h00 chiều.
Yêu cầu ứng viên
1. Trình độ học vấn/chuyên môn:
– Tốt nghiệp THPT trở lên.
2. Kỹ năng:
– Kỹ năng giao tiếp tốt.
– Chăm chỉ, làm việc có tổ chức, chịu được áp lực và cam kết đúng tiến độ chương trình.
3. Kinh nghiệm:
– Ưu tiên 1-2 năm kinh nghiệm ở vị trí telesales.
– Tốt nghiệp THPT trở lên.
2. Kỹ năng:
– Kỹ năng giao tiếp tốt.
– Chăm chỉ, làm việc có tổ chức, chịu được áp lực và cam kết đúng tiến độ chương trình.
3. Kinh nghiệm:
– Ưu tiên 1-2 năm kinh nghiệm ở vị trí telesales.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương chính : 5-7 triệu. + Thưởng nếu làm tốt
- Được tham gia BHYT, BHXH, BHTN theo quy định, ký hợp đồng chính thức sau khi thử việc;
- Được xét tăng lương định kỳ hằng năm;
Được 12 ngày nghỉ phép hưởng lương mỗi năm;
Nơi làm việc đạt tiêu chuẩn, đảm bảo nhân viên được thoải mái nhất;
Đối với nhân viên chưa có kinh nghiệm: được đào tạo những kỹ năng liên quan đến chăm sóc khách hàng, được tạo điều kiện tối đa để học hỏi, trải nghiệm;
Những cơ hội khác sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn;
- Được tham gia BHYT, BHXH, BHTN theo quy định, ký hợp đồng chính thức sau khi thử việc;
- Được xét tăng lương định kỳ hằng năm;
Được 12 ngày nghỉ phép hưởng lương mỗi năm;
Nơi làm việc đạt tiêu chuẩn, đảm bảo nhân viên được thoải mái nhất;
Đối với nhân viên chưa có kinh nghiệm: được đào tạo những kỹ năng liên quan đến chăm sóc khách hàng, được tạo điều kiện tối đa để học hỏi, trải nghiệm;
Những cơ hội khác sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn;
Cách thức ứng tuyển
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH KHẢI NAM
565/46 Nguyễn Trãi - Phường 07 - Quận 5 - TP Hồ Chí Minh.
Người liên hệ: Ms Hạnh
565/46 Nguyễn Trãi - Phường 07 - Quận 5 - TP Hồ Chí Minh.
Người liên hệ: Ms Hạnh
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Telesales/ Chăm sóc Khách hàng. trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY TNHH KHẢI NAM. CÔNG TY TNHH KHẢI NAM đang cần tuyển 2 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Telesales/ Chăm sóc Khách hàng. cách đây lúc 05/11/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
CÔNG TY TNHH KHẢI NAM
Địa chỉ: 565/46 Nguyễn Trãi - Phường 07 - Quận 5 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: Đang cập nhật