Nhân Viên Technical Support

Mức lương: 10-12 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 31 lượt xem

Ngày cập nhật: 15/01/2024

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: Không yêu cầu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: IT phần mềm, Tư vấn/Chăm sóc khách hàng

Số lượng:2

Giới tính:Nam

Bằng cấp:Trung cấp

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

- Trả lời điện thoại và email các câu hỏi cơ bản của khách hàng
- Hỗ trợ khách hàng giải quyết các vấn đề kỹ thuật cơ bản bằng cách cung cấp hướng dẫn liên quan đến các vấn đề phần mềm và phần cứng.
- Có khả năng giải quyết các vấn đề kỹ thuật phức tạp thông qua quy trình báo cáo đã xác định.
- Ghi nhật ký và theo dõi các yêu cầu bằng cách sử dụng cơ sở dữ liệu quản lý vấn đề; và duy trì lịch sử và tài liệu liên quan
- Xác định, đánh giá và ưu tiên các vấn đề và khiếu nại của khách hàng để đảm bảo các thắc mắc được giải quyết một cách thích hợp
- Có kỹ năng phân tích mạnh mẽ để giải quyết các vấn đề của khách hàng, phàn nàn và xử lý phản hồi
- Phản hồi mối quan tâm của khách hàng cho Người quản lý nhóm để cải thiện chất lượng dịch vụ
- Cập nhật thông tin đầy đủ và chính xác về tương tác với khách hàng trong hệ thống Quản lý quan hệ khách hàng (CRM).
- Đáp ứng các kỳ vọng của Call Center bằng cách đáp ứng các KPI đã đặt ra và đóng góp vào tiêu chuẩn hoạt động mong đợi của nhóm.

Yêu cầu ứng viên

- Ưu tiên sinh viên năm cuối, sắp tốt nghiệp hoặc đã tốt nghiệp các ngành liên quan.
- Kỹ năng giao tiếp và giải quyết vấn đề tốt
- Thành thạo tiếng anh
- Nhận đào tạo đối với người chưa có kinh nghiệm
- Ưu tiên chuyên ngành IT, ngôn ngữ anh
- Chủ động, ham học hỏi, và có tinh thần trách nhiệm cao.

Quyền lợi được hưởng

- Phụ cấp theo năng lực (x2 theo năng lực, Lễ, Tết)
- Được hướng dẫn đào tạo về sản phẩm, kỹ năng giao tiếp và giải quyết vấn đề.
- Được học hỏi kinh nghiệm, thực hành phát triển các kỹ năng mềm
- Làm việc trong môi trường quốc tế, nâng cao kỹ năng tiếng anh, trao dồi kiến thức chuyên môn
- Được đóng dấu xác nhận thực tập (nếu cần)

Cách thức ứng tuyển

- CV

Giới thiệu về công ty

AUPHAN SOFTWARE
AUPHAN SOFTWARE
173 đường 33, P.11, Q.6
Phần mềm Auphan chuyên phát triển các Giải pháp hỗ trợ Web cho Phần mềm quản lý điểm bán hàng (POS) và Doanh nghiệp cho ngành Dịch vụ Thực phẩm và Khách sạn. Nằm ở Vancouver, BC, Auphan Software đã trở thành nhà phát triển phần mềm đáng tin cậy ...Chi tiết
Phần mềm Auphan chuyên phát triển các Giải pháp hỗ trợ Web cho Phần mềm quản lý điểm bán hàng (POS) và Doanh nghiệp cho ngành Dịch vụ Thực phẩm và Khách sạn. Nằm ở Vancouver, BC, Auphan Software đã trở thành nhà phát triển phần mềm đáng tin cậy cho số lượng lớn các doanh nghiệp, chuỗi, nhượng quyền thương mại và trung tâm công cộng độc lập. Văn phòng bán hàng và lắp đặt của chúng tôi hỗ trợ khách hàng trên khắp Canada, Hoa Kỳ và Châu Á. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Technical Support trong ngành được tuyển dụng tại bởi AUPHAN SOFTWARE. AUPHAN SOFTWARE đang cần tuyển 2 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Technical Support cách đây lúc 09/01/2024 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

AUPHAN SOFTWARE

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 173 đường 33, P.11, Q.6

Quy mô: 100


Việc làm tương tự

Nhân Viên Technical Support

Mức lương: 10-12 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ