Nhân Viên Tài Chính Ngân Hàng

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 203 lượt xem

Ngày cập nhật: 19/10/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: Không yêu cầu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Công nghệ cao, Kế toán/Kiểm toán, Marketing/Quảng cáo

Số lượng:6

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

- Tìm kiếm, tiếp cận và tìm hiểu nhu cầu của khách hàng thông qua: điện thoại, zalo, email, hội thảo...

- Tư vấn, giới thiệu phần mềm Kế toán SME.NET

- Thực hiện các thủ tục thanh toán, bàn giao phần mềm

Yêu cầu ứng viên

- Máu lửa, yêu thích kinh doanh- tốt nghiệp Trường/ Cao đẳng chuyên ngành kinh tế- Sinh năm 1995-1999- không yêu cầu kinh nghiệm 

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập bình quân 15TRIỆU++ ( Lương 6,6TRIỆU + Doanh số) - Được đào tạo từ A-Z - làm việc trong công ty hàng đầu về công nghệ- Được Đóng bảo hiểm và khám sức khoẻ hàng tháng.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

Công ty Phần mềm MISA
Công ty Phần mềm MISA
Tòa Nhà N03 T1- Khu Ngoại Giao Đoàn, Xuân Đỉnh , Bắc Từ Liêm , Hà Nội

Tầm nhìn:

Bằng nỗ lực sáng tạo trong khoa học, công nghệ và đổi mới trong quản trị, MISA mong muốn trở thành công ty có nền tảng, phần mềm và dịch vụ được sử dụng phổ biến nhất trong nước và quốc tế.

Sứ mệnh:

Sứ mệnh của MISA là ...Chi tiết

Tầm nhìn:

Bằng nỗ lực sáng tạo trong khoa học, công nghệ và đổi mới trong quản trị, MISA mong muốn trở thành công ty có nền tảng, phần mềm và dịch vụ được sử dụng phổ biến nhất trong nước và quốc tế.

Sứ mệnh:

Sứ mệnh của MISA là phát triển các nền tảng, phần mềm và dịch vụ công nghệ thông tin để thay đổi ngành kinh tế và giúp khách hàng thực hiện công việc theo phương thức mới, năng suất và hiệu quả hơn nhằm thúc đẩy sự phát triển của đất nước và các quốc gia trên thế giới.

Giá trị cốt lõi:

Tin cậy:

Các nền tảng, sản phẩm và dịch vụ MISA mang lại cho khách hàng đều có độ tin cậy cao, con người MISA với tri thức và văn hóa cao luôn mang lại cho khách hàng cảm giác tin cậy trong giao dịch và chuyển giao tri thức, công nghệ.

Tiện ích:

Các nền tảng, sản phẩm và dịch vụ MISA luôn thỏa mãn mọi yêu cầu nghiệp vụ của khách hàng. Khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận và sử dụng nền tảng, sản phẩm, dịch vụ của MISA bất cứ khi nào, bất cứ nơi nào. Đội ngũ tư vấn, hỗ trợ khách hàng MISA luôn sẵn sàng phục vụ 365 ngày/năm và 24 giờ/ngày.

Tận tình:

Con người MISA từ những người phát triển nền tảng, sản phẩm đến những người kinh doanh tư vấn và các bộ phận khác luôn luôn tận tâm, tận lực phục vụ vì lợi ích của khách hàng, làm cho khách hàng tin cậy và yêu mến như một người bạn, một người đồng hành trong sự nghiệp.

Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Tài Chính Ngân Hàng trong ngành Công nghệ cao được tuyển dụng tại Hà Nội bởi Công ty Phần mềm MISA. Công ty Phần mềm MISA đang cần tuyển 6 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Tài Chính Ngân Hàng cách đây lúc 13/11/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công ty Phần mềm MISA

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Tòa Nhà N03 T1- Khu Ngoại Giao Đoàn, Xuân Đỉnh , Bắc Từ Liêm , Hà Nội

Quy mô: 1000+ nhân viên


Việc làm tương tự

Nhân Viên Tài Chính Ngân Hàng

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ