Nhân Viên Tài Chính

Mức lương: 12-15 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 18 lượt xem

Ngày cập nhật: 14/05/2023

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 1 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Tài chính/Đầu tư

Số lượng:1

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

– Tổng hợp, báo cáo và phân tích tình hình dòng tiền hàng tuần, hàng tháng hàng năm của Công ty mẹ, các Đơn vị thành viên. Đề xuất các phương án sử dụng tiền và luân chuyển tiền trong hệ thống nhằm đạt hiệu quả tối đa trên nguyên tắc giảm tối thiểu chi phí sử dụng vốn;

– Theo dõi, kiểm tra, rà soát việc giải ngân, thu-chi tài chính của Công ty và các đơn vị thành viên, đối chiếu và so sánh với kế hoạch ngân sách tháng, quý, năm. .

– Chuẩn bị các hồ sơ huy động vốn, tín dụng theo yêu cầu; quản trị các bộ hồ sơ trái phiếu, hợp đồng tín dụng; theo dõi báo cáo nguồn vốn, nguồn huy động vốn

– Thực hiện theo dõi, đánh giá, phân tích thực trạng tài sản toàn tập đoàn, trong đó tài sản đang dùng để thế chấp vay vốn, tình trạng tài sản, kiểm tra sau cho vay, rút, bổ sung tài sản; Thực hiện rút, thay thế, bổ sung tài sản theo nhu cầu.

Yêu cầu ứng viên

– Trình độ:

– Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Tài chính; Kế toán và các ngành có liên quan…

– Giới tính: Nam/Nữ                                     Độ tuổi: Từ 22 tuổi trở lên

– Có kiến thức tốt về tài chính, có khả năng lập và phân tích các mô hình tài chính; đọc và phân tích các BCTC.

– Kỹ năng tổng hợp và phân tích dữ liệu.

– Phẩm chất: Năng động, linh hoạt, tư duy logic, trách nhiệm và chủ động trong công việc.

Quyền lợi được hưởng

Thu nhập và phúc lợi:
–      Thu nhập: Từ 8-12 triệu; (Lương cơ bản; Lương hiệu quả công việc; Phúc lợi; Lễ tết; Lương tháng 13…)

–      Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định và Bảo hiểm sức khỏe toàn diện;

–      Chính sách phúc lợi khác: Phụ cấp ăn ca, thăm quan du lịch hàng năm, nghỉ lễ, phép, thăm hỏi theo quy định của Công ty;

–      Văn hóa Công ty chuyên nghiệp và nhiều cơ hội phát triển.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN ASG
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN ASG
Khu dịch vụ Logistics, Cảng Hàng không Quốc tế Nội Bài, xã Phú Minh, huyện Sóc Sơn, thành phố Hà Nội.
Công ty Cổ phần Dịch vụ Sân Bay (Công ty ASG) được thành lập năm 2010, hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực chính ban đầu là dịch vụ logistics hàng không: phục vụ hàng hóa hàng không, dịch vụ kho bãi, … Hiện nay, ASG đã xây dựng và ...Chi tiết
Công ty Cổ phần Dịch vụ Sân Bay (Công ty ASG) được thành lập năm 2010, hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực chính ban đầu là dịch vụ logistics hàng không: phục vụ hàng hóa hàng không, dịch vụ kho bãi, … Hiện nay, ASG đã xây dựng và khai thác hệ thống các trung tâm dịch vụ logistics tại các Cảng hàng không, khu công nghiệp lớn; cung cấp dịch vụ đa dạng, chất lượng đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của khách hàng là những công ty sản xuất công nghệ cao và các công ty giao nhận hàng đầu trên thế giới. Trên nền tảng vững chắc được xây dựng bằng năng lực, kinh nghiệm quý báu trong suốt quá trình hoạt động, với vị thế vững mạnh trên thị trường và sự nỗ lực không ngừng của Ban Lãnh đạo cùng đội ngũ cán bộ, nhân viên tâm huyết, chuyên nghiệp; ASG đã mở rộng thành công hoạt động kinh doanh cốt lõi sang lĩnh vực phục vụ hành khách hàng không, xây dựng ASG trở thành một trong những số ít doanh nghiệp trong ngành vận hành chuỗi dịch vụ đồng bộ phục vụ hàng hóa hàng không và hành khách hàng không. Với phương châm hoạt động luôn đảm bảo chất lượng dịch vụ cam kết, ASG không chỉ chú trọng đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị, công nghệ hiện đại, mà còn không ngừng nâng cao trình độ, chuyên môn, nghiệp vụ cho đội ngũ cán bộ nhân viên, đề cao đạo đức nghề nghiệp nhằm giữ vững và duy trì sự hài lòng, tin cậy của Khách hàng. Bằng sự thấu hiểu và trân trọng những cống hiến, nỗ lực của đội ngũ Cán bộ, Nhân viên (CBNV) trong sự phát triển chung của Công ty, ASG luôn duy trì chính sách đãi ngộ tương xứng, lương thưởng hấp dẫn, nhiều cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp trên cơ sở đánh giá đúng năng lực, kinh nghiệm của từng CBNV; môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, nhịp độ cao giúp người lao động bộc lộ năng lực, không ngừng hoàn thiện kỹ năng nghề nghiệp và phát triển bản thân. Để đáp ứng nhu cầu phát triển, ASG cần tuyển nhân sự làm việc tại vị trí và yêu cầu cụ thể như sau: Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Tài Chính trong ngành Tài chính/Đầu tư được tuyển dụng tại Hà Nội bởi CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN ASG. CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN ASG đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Tài Chính cách đây lúc 31/05/2023 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN ASG

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Khu dịch vụ Logistics, Cảng Hàng không Quốc tế Nội Bài, xã Phú Minh, huyện Sóc Sơn, thành phố Hà Nội.

Quy mô: 100-499 nhân viên


Việc làm tương tự

Nhân Viên Tài Chính

Mức lương: 12-15 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ