Nhân Viên Support (Hỗ trợ Khách Hàng)

Mức lương: 12-15 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 199 lượt xem

Ngày cập nhật: 16/06/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 1 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Công nghệ cao, Dịch vụ khách hàng, IT phần mềm

Số lượng:1

Giới tính:Nữ

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

EZ Solution là công ty startup về công nghệ với sản phẩm chủ đạo là Phần mềm bán hàng và quản lý cửa hàng Maybanhang.net. Hiện tại phần mềm của công ty đang được 15,000 cửa hàng bán lẻ, siêu thị, nhà hàng, quán cafe sử dụng hàng ngày để bán hàng và theo dõi doanh số, quản lý thu chi - lợi nhuận.

Công việc bạn sẽ làm:

• Trực tổng đài, tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng

• Hướng dẫn khách hàng sử dụng các tính năng của sản phẩm

• Tiếp nhận các vấn đề khách hàng đang gặp và hỗ trợ xử lý các sự cố

• Phối hợp với bộ phận kỹ thuật để khắc phục các lỗi của sản phẩm

Yêu cầu ứng viên

Chúng tôi cần ở bạn:

• Giao tiếp tốt, giọng nói dễ nghe

• Bình tĩnh, nhẹ nhàng, coi khách hàng là trung tâm

• Chăm chỉ, trung thực, không ngại khó, có tinh thần đồng đội

• Ham học hỏi, có kỹ năng sử dụng máy tính và các ứng dụng thành thạo

• Bắt buộc: có máy tính xách tay

Quyền lợi được hưởng

 Quyền lợi của bạn:

• Thu nhập gồm: Lương cứng + lương KPI + lương trực + thưởng theo tháng/quý

• Được đào tạo bài bản và cẩn thận các kỹ năng phần mềm, giao tiếp…

• Được làm việc tại văn phòng hiện đại, tiếp cận và sử dụng các công cụ làm việc tiên tiến nhất

• Được hưởng các chế độ bảo hiểm (BHXH, BHYT), phúc lợi, ưu đãi khi trở thành nhân viên chính thức.

• Môi trường và đồng nghiệp trẻ trung, năng động, nhiệt tình

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP EZ
CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP EZ
HÀ NỘI:Tầng 3, Xuân Mai Tower, Tô Hiệu, P. Hà Cầu, Q. Hà Đông. HỒ CHÍ MINH: Tầng 4, 27B Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Q. 1. ĐÀ NẴNG: Tầng 5, 108 Núi Thành, P. Hòa Thuận Đông, Q. Hải Châu.
Our vision is to bring more innovation, efficiency, and equality of opportunity to the world by creating a blockchain based around a universal Customer Loyalty program. Our first step on that journey is making cryptocurrency such as EZToken accessible and approachable for everyone. Two principles guide our efforts. First, be ...Chi tiết
Our vision is to bring more innovation, efficiency, and equality of opportunity to the world by creating a blockchain based around a universal Customer Loyalty program. Our first step on that journey is making cryptocurrency such as EZToken accessible and approachable for everyone. Two principles guide our efforts. First, be the most trusted company within our domain. Second, create customer oriented products that are easier and more delightful to use than any alternative. These principles guide every decision across the company from design through to engineering, from operations through to security. Everyday we tackle difficult engineering problems, you will resolve these problems by building delightful programs and trustworthy user experiences. We want to bring EZPOS to every country in the world, and we’re excited to expand into the mobile markets. You will also assist us by: building a better portfolio of tools, products and services, as well as integrating new third-party systems launch in new countries. On any given day, you will work with a backend engineer to debug issues in a new server-side service, in addition to this you may also work with infrastructure and platform teams to determine how to best modularize a feature for reuse. Our engineers enjoy working on all parts of the application being built to ensure the completed works can tie together, thus shipping a high quality feature. You’ll work closely with our product and design teams to identify our customers needs, you are expected to work with other engineering and non-engineering teams to ship the new features to the app. A little about our team: we’re a tight-knit group with experts in iOS, Android, JAVA, PHP, .NET, QA, design, and product. Over 60% of our codebase is written to target Mobile devices, we have a continuous integration pipeline, and desktop machines to maximize our team’s productivity. We value positive energy, continuous learning, clear communication, and are committed to building an inclusive environment for people from every background. If you’re passionate about POS solutions, blockchain, resolving engineering problems, and building great user experiences, we should talk. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Support (Hỗ trợ Khách Hàng) trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP EZ. CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP EZ đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Support (Hỗ trợ Khách Hàng) cách đây lúc 26/07/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP EZ

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: HÀ NỘI:Tầng 3, Xuân Mai Tower, Tô Hiệu, P. Hà Cầu, Q. Hà Đông. HỒ CHÍ MINH: Tầng 4, 27B Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Q. 1. ĐÀ NẴNG: Tầng 5, 108 Núi Thành, P. Hòa Thuận Đông, Q. Hải Châu.

Quy mô: 100-499 nhân viên


Việc làm tương tự

Nhân Viên Support (Hỗ trợ Khách Hàng)

Mức lương: 12-15 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ