Nhân Viên Siêu Thị
Mức lương: 1-3 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 287 lượt xem
Ngày cập nhật: 09/03/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng, Thực phẩm/Đồ uống
Mô tả công việc
Vị trí : Trưởng ngành hàng :03 người
* MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Chịu trách nhiệm trước Ban Giám đốc về các chỉ tiêu kinh doanh và các hoạt động của ngành hàng. Điều hành phân ca và vị trí làm việc, quản lý giờ làm việc và chất lượng công việc của nhân viên
- Hướng dẫn và tạo điều kiện cho nhân viên trong ngành hàng thực hiện công việc phát huy năng suất lao động tốt nhất của nhân viên.
- Phối hợp với kế toán, kiểm tra lại các hóa đơn sau khi thủ kho giao nhận hàng và kiểm tra áp mã của thủ kho đảm bảo chính xác và hiệu quả.
- Đề xuất điều chỉnh giá. Kiểm tra hàng tồn. Phối hợp cùng nhân viên ngành hàng nắm bắt tốc độ bán hàng để đề xuất hướng xử lý thích hợp.
- Kiểm tra hàng hóa trưng bày ngoài kệ, trong kho.
* YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
- Có kỹ năng quản lý, làm việc nhóm, có kinh nghiệm lĩnh vực hàng tiêu dùng.
- Thái độ: Cẩn thận, sáng tạo, trung thực, am hiểu tâm lý, nhạy bén thương mại, tư duy logic, có tinh thần trách nhiệm, sẵn sàng làm việc với khách hàng.
Vị trí : Trưởng Bộ phận Thu ngân & CSKH :01 người
* MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
• Thực hiện kế hoạch thu ngân nhưng cũng phải đảm bảo lượng lưu thông cần thiết và hiệu suất tối ưu ở quầy tính tiền.
• Thống kê, theo dõi các chỉ số hiệu suất làm việc, quyết định các giải pháp chỉnh sửa khi cần thiết.
• Nắm tình hình các sổ sách và chứng từ chung của bộ phận thu ngân.
• Thực hiện các bước tính toán khác nhau để tìm kiếm các lỗi có thể về thu ngân và về quỹ.
• Tổ chức, chuẩn bị, theo dõi các đợt chuyển nộp tiền vào ngân hàng.
• Quản lý những bất thường về kỹ thuật ( vào sổ các doanh thu, phân bố tiền thu….)
* Các công việc khác theo chỉ thị của Giám đốc siêu thị
- Tư vấn và tham mưu cho Trưởng phòng về về hoạt động chăm sóc khách hàng.
- Thiết lập và tổ chức triển khai quy trình chăm sóc khách hàng
- Tiếp nhận, đào tạo và huấn luyện nhân viên về quy trình và kỹ năng chăm sóc khách hàng
- Thực hiện đánh giá nhân sự thuộc quyền quản lý trực tiếp
- Chịu trách nhiệm về hiệu quả hoạt động của Bộ phận chăm sóc khách hàng.
- Tiếp nhận giải quyết ý kiến của khách hàng trong phạm vi thẩm quyền hoặc xin ý kiến của cấp trên nếu vượt quá thẩm quyền.
- Hoàn thành các hệ thống báo cáo của bộ phận Chăm sóc khách hàng: tuần/tháng/quý/năm theo quy định của công ty.
- Các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên
Vị trí: Nhân viên ngành hàng: 25 người
* MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Kiểm tra chất lượng hàng hóa nhập vào, bán ra
- Trưng bày hàng hóa hóa theo yêu cầu của GS
- Kiểm tra bảng giá, hàng khuyến mãi, hàng tồn để báo cáo cho giám sát đặt hàng
- Chịu trách nhiệm về thất thoát hàng hóa, hàng hư hỏng
- Chuẩn bị dụng cụ làm việc và thực hiện các chương trình khuyến mãi
- Đối với ngành hàng tươi sống: ưu tiên có kinh nghiệm làm cá, có kiến thức về hàng tươi sống/đông lạnh/ rau-củ-quả
Vị trí : Nhân viên thu ngân : 08 người
Mô tả công việc
- Thực hiện hoạt động thanh toán cho khách hàng tại quầy
- Đảm bảo thanh toán đúng & đủ số lượng hàng hóa khách hàng mua.
- Tạo hình ảnh chuyên nghiệp trước khách hàng
- Chi tiết liên hệ khi phỏng vấn.
Vị trí. Nhân viên Kho: 03 người
Nhận hàng, kiểm kê hàng, phân loại và sắp xếp hàng hóa theo khu vực
Quản lý số lượng hàng hóa đem ra quầy, hàng tồn kho, hàng hủy
Đảm bảo kho bãi sạch sẽ, gọn gàng
Các công việc khác theo phân công của quản lý
Vị trí. Nhân viên nhập liệu : 01 người
Cập nhật danh sách hàng hóa vào hệ thống
Hỗ trợ kiểm soát các đơn hàng từ Văn phòng chính
Duy trì đơn hàng (theo dõi hàng hóa đã đặt hàng)
Cập nhật và quản lý hệ thống dữ liệu của hàng hóa
Cập nhật và kiểm soát hàng tồn kho
Cung cấp các thông tin khác khi cần thiết
Lưu trữ các báo cáo và biểu mẫu
Kiểm soát hàng hóa trên chương trình khuyến mại
Thực hiện hiệu chỉnh giá bán khi được yêu cầu
Các công việc khác trao đổi trong quá trình phỏng vấn
* MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Chịu trách nhiệm trước Ban Giám đốc về các chỉ tiêu kinh doanh và các hoạt động của ngành hàng. Điều hành phân ca và vị trí làm việc, quản lý giờ làm việc và chất lượng công việc của nhân viên
- Hướng dẫn và tạo điều kiện cho nhân viên trong ngành hàng thực hiện công việc phát huy năng suất lao động tốt nhất của nhân viên.
- Phối hợp với kế toán, kiểm tra lại các hóa đơn sau khi thủ kho giao nhận hàng và kiểm tra áp mã của thủ kho đảm bảo chính xác và hiệu quả.
- Đề xuất điều chỉnh giá. Kiểm tra hàng tồn. Phối hợp cùng nhân viên ngành hàng nắm bắt tốc độ bán hàng để đề xuất hướng xử lý thích hợp.
- Kiểm tra hàng hóa trưng bày ngoài kệ, trong kho.
* YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
- Có kỹ năng quản lý, làm việc nhóm, có kinh nghiệm lĩnh vực hàng tiêu dùng.
- Thái độ: Cẩn thận, sáng tạo, trung thực, am hiểu tâm lý, nhạy bén thương mại, tư duy logic, có tinh thần trách nhiệm, sẵn sàng làm việc với khách hàng.
Vị trí : Trưởng Bộ phận Thu ngân & CSKH :01 người
* MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
• Thực hiện kế hoạch thu ngân nhưng cũng phải đảm bảo lượng lưu thông cần thiết và hiệu suất tối ưu ở quầy tính tiền.
• Thống kê, theo dõi các chỉ số hiệu suất làm việc, quyết định các giải pháp chỉnh sửa khi cần thiết.
• Nắm tình hình các sổ sách và chứng từ chung của bộ phận thu ngân.
• Thực hiện các bước tính toán khác nhau để tìm kiếm các lỗi có thể về thu ngân và về quỹ.
• Tổ chức, chuẩn bị, theo dõi các đợt chuyển nộp tiền vào ngân hàng.
• Quản lý những bất thường về kỹ thuật ( vào sổ các doanh thu, phân bố tiền thu….)
* Các công việc khác theo chỉ thị của Giám đốc siêu thị
- Tư vấn và tham mưu cho Trưởng phòng về về hoạt động chăm sóc khách hàng.
- Thiết lập và tổ chức triển khai quy trình chăm sóc khách hàng
- Tiếp nhận, đào tạo và huấn luyện nhân viên về quy trình và kỹ năng chăm sóc khách hàng
- Thực hiện đánh giá nhân sự thuộc quyền quản lý trực tiếp
- Chịu trách nhiệm về hiệu quả hoạt động của Bộ phận chăm sóc khách hàng.
- Tiếp nhận giải quyết ý kiến của khách hàng trong phạm vi thẩm quyền hoặc xin ý kiến của cấp trên nếu vượt quá thẩm quyền.
- Hoàn thành các hệ thống báo cáo của bộ phận Chăm sóc khách hàng: tuần/tháng/quý/năm theo quy định của công ty.
- Các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên
Vị trí: Nhân viên ngành hàng: 25 người
* MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Kiểm tra chất lượng hàng hóa nhập vào, bán ra
- Trưng bày hàng hóa hóa theo yêu cầu của GS
- Kiểm tra bảng giá, hàng khuyến mãi, hàng tồn để báo cáo cho giám sát đặt hàng
- Chịu trách nhiệm về thất thoát hàng hóa, hàng hư hỏng
- Chuẩn bị dụng cụ làm việc và thực hiện các chương trình khuyến mãi
- Đối với ngành hàng tươi sống: ưu tiên có kinh nghiệm làm cá, có kiến thức về hàng tươi sống/đông lạnh/ rau-củ-quả
Vị trí : Nhân viên thu ngân : 08 người
Mô tả công việc
- Thực hiện hoạt động thanh toán cho khách hàng tại quầy
- Đảm bảo thanh toán đúng & đủ số lượng hàng hóa khách hàng mua.
- Tạo hình ảnh chuyên nghiệp trước khách hàng
- Chi tiết liên hệ khi phỏng vấn.
Vị trí. Nhân viên Kho: 03 người
Nhận hàng, kiểm kê hàng, phân loại và sắp xếp hàng hóa theo khu vực
Quản lý số lượng hàng hóa đem ra quầy, hàng tồn kho, hàng hủy
Đảm bảo kho bãi sạch sẽ, gọn gàng
Các công việc khác theo phân công của quản lý
Vị trí. Nhân viên nhập liệu : 01 người
Cập nhật danh sách hàng hóa vào hệ thống
Hỗ trợ kiểm soát các đơn hàng từ Văn phòng chính
Duy trì đơn hàng (theo dõi hàng hóa đã đặt hàng)
Cập nhật và quản lý hệ thống dữ liệu của hàng hóa
Cập nhật và kiểm soát hàng tồn kho
Cung cấp các thông tin khác khi cần thiết
Lưu trữ các báo cáo và biểu mẫu
Kiểm soát hàng hóa trên chương trình khuyến mại
Thực hiện hiệu chỉnh giá bán khi được yêu cầu
Các công việc khác trao đổi trong quá trình phỏng vấn
Yêu cầu ứng viên
Có kinh nghiệm làm việc tại các vị trí tuyển dụng ở hệ thống các siêu thi là một lợi thế
Nhanh nhẹn hoạt bát, giao tiếp rõ ràng
Có sức khỏe tốt, có thể làm việc theo ca luân phiên
Nhanh nhẹn hoạt bát, giao tiếp rõ ràng
Có sức khỏe tốt, có thể làm việc theo ca luân phiên
Quyền lợi được hưởng
- Lương, thưởng tháng 13 - Thưởng ngày lễ tết theo quy định chung của công ty và tập đoàn
- Làm việc môi trường chuyên nghiệp
- Chế độ đãi ngộ Theo quy định nhà nước
- Làm việc môi trường chuyên nghiệp
- Chế độ đãi ngộ Theo quy định nhà nước
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI F-MART
Tầng 5B, Tòa nhà FLC Landmark Tower - Lê Đức Thọ - Mỹ Đình 2 - Nam Từ Liêm - Hà Nội
Người liên hệ: Ms. Thu . P.HCNS
Tầng 5B, Tòa nhà FLC Landmark Tower - Lê Đức Thọ - Mỹ Đình 2 - Nam Từ Liêm - Hà Nội
Người liên hệ: Ms. Thu . P.HCNS
FLC Group là tập đoàn kinh tế gồm hơn 20 đơn vị thành viên hoạt động kinh doanh đa ngành, đa lĩnh vực. Các mảng hoạt động chính của Tập đoàn bao gồm: đầu tư phát triển các dự án bất động sản, khu công nghiệp, khai khoáng, kinh doanh ...Chi tiết
FLC Group là tập đoàn kinh tế gồm hơn 20 đơn vị thành viên hoạt động kinh doanh đa ngành, đa lĩnh vực. Các mảng hoạt động chính của Tập đoàn bao gồm: đầu tư phát triển các dự án bất động sản, khu công nghiệp, khai khoáng, kinh doanh thương mại, dịch vụ sân golf, đầu tư tài chính, đào tạo nghề và xuất khẩu lao động... FLC đã và đang triển khai các khu du lịch, nghỉ dưỡng lớn trên toàn quốc tại Quy Nhơn, Sầm Sơn, Hạ Long, Vĩnh Thịnh, Quảng Bình, Đồ Sơn … với kiến trúc đẳng cấp và những tiện tích hàng đầu. Công ty Cổ phần thương mại F-Mart: một thành viên của tập đoàn FLC, họat động trong lĩnh vực thương mại, chịu trách nhiệm cung ứng toàn bộ các hàng hóa từ thực phẩm cho đến các hàng hóa sau đầu tư ban đầu cho hệ thống Khách sạn và resort của tập đoàn. F-mart luôn coi nguồn nhân lực là yếu tố cốt lõi. Chúng tôi đánh giá cao năng lực của mỗi cá nhân và luôn chào đón tất cả ứng viên đang tâm huyết tìm kiếm một môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, hiện đại và có cơ hội thăng tiến, phát triển cao. Chúng tôi đang tìm kiếm GẤP vị trí Chuyên viên mua hàng cho Chuỗi các Resort và Khách sạn sau: 1. Quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Hạ Long 2. Quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Vĩnh Thịnh - Vĩnh Phúc 3. Quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Quy Nhơn 4. Quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Sầm Sơn 5. Chuyên viên mua hàng tại HO - Hà Nội Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Siêu Thị trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI F-MART. CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI F-MART đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Siêu Thị cách đây lúc 07/04/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI F-MART
Địa chỉ: Tầng 5B, Tòa nhà FLC Landmark Tower - Lê Đức Thọ - Mỹ Đình 2 - Nam Từ Liêm - Hà Nội
Quy mô: 100-499 nhân viên