Nhân Viên SEO

Mức lương: 15-20 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 153 lượt xem

Ngày cập nhật: 24/04/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: Không yêu cầu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Báo chí/Truyền hình, Kinh doanh/Bán hàng, Marketing/Quảng cáo

Số lượng:2

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

- Thực hiện thiết kế, sử dụng tối ưu hóa các công cụ kỹ thuật từ khóa, kết nối nhằm tăng hiệu quả công cụ tìm kiếm cho website và hệ thống Online nói chung.

- Tuân thủ các yêu cầu về đạo đức nghề nghiệp, bản quyền tư liệu, bảo mật tài liệu… trong hoạt động nghiệp vụ chuyên môn.

- Quản trị website chính với nhiều tính năng khác nhau.

- Tối ưu hóa website phục vụ cho công việc SEO.

- Phân tích hệ thống kỹ thuật: mã nguồn, server để tối ưu kỹ thuật SEO, SEF, tốc độ tải trang (tìm kiếm thời gian thực). Tối ưu tên miền, tuổi & uy tín của tên miền, hướng đích kết quả tìm kiếm theo vị trí địa lý.

- Phân tích cấu trúc, nội dung của website, các thẻ siêu dữ liệu (meta, title, description, keyword, sitemap...), đề xuất các điều chỉnh cần thiết để tối ưu hóa website trên công cụ tìm kiếm.

- Phối hợp Setup hệ thống vệ tinh và quản trị Website vệ tinh.

- Phối hợp triển khai kế hoạch SEO trên các kênh Social Media.

- Phối hợp nghiên cứu và đưa ra diện mạo khách hàng cho các bộ từ khóa. Trên cơ sở đó, phối hợp đưa ra định hướng khai thác khách truy cập thông qua hoạt động Seo và các công cụ Online khác.

- Phân tích và đánh giá về thị trường thông qua các từ khóa.

- Xây dựng bộ từ khóa SEO theo đặc thù công ty & các từ khóa dễ cạnh tranh, bao gồm: Chia nhỏ bộ từ khóa & đặt mục tiêu SEO; Tối ưu tất cả các landing page theo nhóm keyword; Lên dateline hoàn thành mục tiêu đề cho mỗi nhóm keyword tương ứng.

- Phân tích mặt bằng cạnh tranh, đối thủ cạnh tranh để tối ưu chi phí, tìm kiếm phương pháp mới. Duy trì sự cạnh tranh về mặt từ khóa hiện tại của các website hiện hữu.

- Phân tích dữ liệu khách truy cập, địa chỉ truy cập, từ khóa được truy cập để xây dựng kế hoạch SEO, Marketing, thị trường nghách. Sử dụng công cụ phân tích từ khóa của Google để tìm ra các từ khóa tiềm năng liên quan đến sản phẩm (dịch vụ), nghiên cứu từ khóa và xây dựng từ khóa.

- Nghiên cứu và đề xuất các kế hoạch để nâng cao mức độ cạnh tranh của website trên các công cụ tìm kiếm.

- SEO copywriting: Viết bài lên các diễn đàn, blog, mạng xã hội nhằm quảng bá dịch vụ, sản phẩm của công ty.

- Lập kế hoạch và triển khai đẩy nội dung từ khóa cho website.

- Chỉnh sửa, hướng dẫn nhân viên nội dung theo các tiêu chuẩn đề ra.

- Cải thiện và duy trì các tiêu chuẩn về SEO cho các sản phẩm (dịch vụ) mới và các cải thiện cho sản phẩm (dịch vụ) hiện hữu.

- Sử dụng các công cụ và phương pháp marketing online để đẩy mạnh kết quả SEO

- Tham gia tích cực các chiến dịch, kế hoạch quảng cáo trên hệ thống Online.

- Tham gia triển khai các kế hoạch digital marketing, góp phần đảm bảo sự thành công của các chiến dịch digital marketing. Sử dụng các công cụ và phương pháp marketing online để đẩy mạnh kết quả SEO trong chiến dịch.

- Duy trì và triển khai thường nhật các hoạt động tăng cường năng lực hệ thống SEO công ty, bao gồm:

- Phân tích nguồn lực cho việc xây dựng Backlinks, Link Popularity có giá trị; duy trì lưu lượng truy cập traffic, pageviews.

- Xây dựng hệ thống liên kết hướng đích SEO.

- Gia tăng điều hướng và tương tác với Search Engine duy trì thứ hạng của website

- Lập báo cáo thường kỳ theo tháng về kết quả SEO.

- Tham gia đầy đủ sinh hoạt chuyên môn, các hoạt động văn hóa phòng, văn hóa công ty và các hoạt động khác của bộ phận, và của công ty.

- Thực hiện các báo cáo và các công việc theo chỉ đạo của Lãnh đạo phụ trách.

- Các công việc cụ thể sẽ trao đổi khi phỏng vấn.

Yêu cầu ứng viên

- Thành thạo vi tính văn phòng, xử dung thông thạo Website, các phần mềm chuyên dụng.

- Khả năng làm việc độc lập, sáng tạo.

- Có kiến thức tốt về Marketing nghiên cứu thị trường.

Quyền lợi được hưởng

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện.

- Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ đối với người lao động theo quy.

định của Pháp luật.

- Được xét duyệt tăng lương định kỳ hàng quý & lương tháng 13 theo kết quả công việc.

-Được hỗ trợ đào tạo nâng cao kỹ năng chuyên môn.

- Được tạo mọi điều kiện để phát triển sự nghiệp và khả năng của bản thân.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

Công ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại Phú Hưng Việt Nam
Công ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại Phú Hưng Việt Nam
Ô 29, lô D9, KĐT Geleximco, Lê Trọng Tấn, Hà Đông, Hà Nội  

CÔNG TY CỔ PHẦN XUẤT NHẬP KHẨU PHÚ HƯNG VIỆT NAM hoạt động chuyên sâu trong lĩnh vực xuất nhập khẩu vật tư kỹ thuật công trình xây dựng, do đó quý khách hàng hoàn toàn yên tâm về giá cả cũng như chất lượng sản phẩm, phong cách, thái ...Chi tiết

CÔNG TY CỔ PHẦN XUẤT NHẬP KHẨU PHÚ HƯNG VIỆT NAM hoạt động chuyên sâu trong lĩnh vực xuất nhập khẩu vật tư kỹ thuật công trình xây dựng, do đó quý khách hàng hoàn toàn yên tâm về giá cả cũng như chất lượng sản phẩm, phong cách, thái độ phục vụ của chúng tôi sẽ làm quý khách hài lòng yên tâm tin tưởng. Khách hàng tin tưởng sử dụng sản phẩm chúng tôi vì:

-Công ty chuyên nghiệp: Đến với chúng tôi quý khách được tư vẫn miễn phí, báo giá nhanh chóng chính xác cụ thể nhất

- Đơn vị Uy tín: Chúng tôi luôn cam kết đảm bảo đúng tiến độ, chủng loại vật tư, chất lượng công trình. Sản phẩm được bảo hành

- Con người được đào tạo bài bản, nhiều năm kinh nghiệm, nhiệt tình sáng tạo

-Máy móc trang thiết bị hiện đại, quy mô

- Giá thành tốt nhất: Chính vì những lý do trên mà chúng tôi là công ty có khả năng cạnh tranh lành mạnh về giá cũng như chất lượng sản phẩm tốt nhất trên thị trường hiện nay. Các sản phẩm của chúng tôi không ngừng vươn cao, vươn xa và đem lại giá trị cao nhất cho khách hàng.

PHÚ HƯNG VIỆT NAM – UY TÍN LÀ SỨC MẠNH là tiêu chí và kim chỉ nam xuyên suốt. Với đội ngũ lãnh đạo giàu kinh nghiệm quản lý và hiểu sâu thị trường. Chúng tôi đang ngày càng khẳng định vị thế và thương hiệu trên trị trường Xuất Nhập Khẩu. Với tiêu chí: Sẽ là sự lựa chọn tin cậy thỏa mãn cho mọi khách hàng, nhà đầu tư trong và ngoài nước, là nơi niềm tin được trao trọn từ Khách hàng. Tầm nhìn của chúng tôi xác định Niềm tin của khách hàng tạo nên giá trị cho doanh nghiệp. Sứ mệnh của mọi thành viên Phú Hưng Việt Nam là làm việc chuyên nghiệp, trách nhiệm, tận tình, thỏa mãn sự hài lòng của khách hàng và chủ đầu tư mang lại lợi ích, hiệu quả hơn mong đợi.

Công nghệ tốt, nhân sự giỏi, tốc độ, quyết liệt, sáng tạo không ngừng, làm việc chuyên nghiệp theo hệ thống và quy trình là giá trị cốt lõi tạo nên thành công bền vững cho Phú Hưng Việt Nam.


Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên SEO trong ngành Báo chí/Truyền hình được tuyển dụng tại Hà Nội bởi Công ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại Phú Hưng Việt Nam. Công ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại Phú Hưng Việt Nam đang cần tuyển 2 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên SEO cách đây lúc 26/05/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại Phú Hưng Việt Nam

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Ô 29, lô D9, KĐT Geleximco, Lê Trọng Tấn, Hà Đông, Hà Nội  

Quy mô: 10-24 nhân viên


Việc làm tương tự

Nhân Viên SEO

Mức lương: 15-20 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ