Nhân Viên Senior Trade Marketing
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 148 lượt xem
Ngày cập nhật: 20/05/2023
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 2 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Quản lý / Giám sát
Ngành nghề: Marketing/Quảng cáo, Tổ chức sự kiện/Quà tặng
Mô tả công việc
Push sales (Stores/MT/GT/Online/Offline)
Thu thập thông tin từ thị trường và tất cả điểm bán nhằm phân tích, báo cáo về biến động sản lượng bán ra, xu hướng mua hàng, biến động thị trường.
Xây dựng kế hoạch Trade Marketing, lên ý tưởng các chương trình và hoạt động Marketing sẽ thực hiện hàng tuần, hàng tháng; triển khai, đánh giá và đo lường hiệu quả.
Phân tích thị trường đối thủ và đưa ra các đề xuất Trade Marketing phù hợp.
Phối hợp chặt chẽ với các phòng ban bộ phận, đặc biệt là bộ phận kinh doanh nhằm đảm bảo phục vụ hiệu quả mục tiêu kinh doanh.
Tuyển dụng và trực tiếp quản lý đội ngũ PG chạy chương trình.
Nghiên cứu, tìm kiếm các điểm bán, chương trình phát triển thương mại, đối tác tiềm năng và cách thức mới để phát triển doanh thu cho công ty.
Nghiên cứu khách hàng, xây dựng và tạo mối quan hệ tốt với khách hàng để tối ưu hóa kết quả kinh doanh.
Giám sát triển khai, đảm bảo đúng tiến độ và KPI đã đề ra.
Làm báo cáo định kỳ và đánh giá các hoạt động xúc tiến thương mại, đề xuất cải thiện và đổi mới.
Merchandising (Activation/ POSM)
Đề xuất, triển khai và giám sát các hoạt động trưng bày POSM, quảng cáo tại điểm bán, đảm bảo sản phẩm được nổi bật và tiếp cận được nhiều khách hàng (Dễ thấy, dễ lấy và dễ mua).
Làm việc với các đối tác về các hạng mục quảng cáo, ấn phẩm để đưa ra các đề xuất phù hợp.
Đề xuất ý tưởng và triển khai tổ chức các chương trình activation nhằm đảm bảo sự hiện diện vượt trội của sản phẩm công ty so với đối thủ cạnh tranh.
Làm các tổng hợp chi phí in ấn sản xuất để lên đề nghị thanh toán.
Đảm bảo các cửa hàng trên cùng hệ thống, thương hiệu có sự đồng nhất về cách thức trưng bày.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý.
Yêu cầu ứng viên
Độ tuổi từ 23 - 26, tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành học tương đương.
Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm, ưu tiên trong lĩnh vực thực phẩm, đã từng làm việc với các siêu thị, chuỗi cửa hàng.
Có kỹ năng dẫn dắt nhóm, quản lý dự án và ra quyết định.
Kỹ năng phân tích, hoạch định, giải quyết vấn đề tốt.
Kỹ năng giao tiếp, thương lượng, thuyết phục tốt.
Sức khỏe tốt, có thể di chuyển thường xuyên giữa các điểm bán.
Cẩn thận, nhanh nhẹn, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
Có khả năng sắp xếp bố cục, có tính thẩm mỹ.
Sử dụng thành thạo tin học văn phòng như Excel, Powerpoint…
Biết tiếng Anh là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cởi mở, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật (BHYT, BHXH, BHTN) và các chế độ phúc lợi theo nội quy, quy chế của công ty (thưởng, du lịch, nghỉ lễ Tết,…).
Được hưởng ưu đãi nhân viên khi mua sản phẩm của công ty.
Tham gia Teambuilding/ Du lịch hằng năm với công ty 1 lần/năm.
Các chính sách đãi ngộ khác của công ty dành cho nhân viên (bao gồm quà tặng sinh nhật, quà tặng những dịp lễ, thưởng doanh thu cao,...)
Công ty trang bị các phương tiện làm việc chính: máy vi tính, văn phòng phẩm.
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty
255 Lý Tự Trọng - Phường Bến Thành - Quận 1 - TP Hồ Chí Minh.
CÔNG TY TNHH TÁO ĐỆ TỨ
Địa chỉ: 255 Lý Tự Trọng - Phường Bến Thành - Quận 1 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: Quy mô nhân sự:20 - 150 người nhân viên