NHÂN VIÊN SALES TOUR
Mức lương: 7-10 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 134 lượt xem
Ngày cập nhật: 10/10/2018
Thông Tin Tuyển Dụng
Mô tả công việc
2.-Nghe điện thoại, giải đáp thắc mắc cho khách hàng
3.-làm các công việc về văn phòng, hành chính
4.-Hỗ trợ cho giám đốc làm hợp đồng kinh tế, biết làm văn bản hành chính, lập báo cáo, tổng kết, đề xuất báo giá cho –Làm các công việc liên quan đến hành chính văn phòng.
5.-Sắp xếp tổ chức cuộc họp cho công ty.
6.-Lên kế hoạch làm việc cho nhân viên trong công ty.
7.-Hỗ trợ phòng nhân sự khi công ty có yêu cầu tuyển dụng. Quản lý, mua sắm văn phòng phẩm cho
8.-Ngày làm việc 8h, được ngỉ chiều thứ 7 và ngày chủ nhật
9.-Chi tiết công việc sẽ được trao đổi trực tiếp trong quá trình phỏng vấn.
3.-làm các công việc về văn phòng, hành chính
4.-Hỗ trợ cho giám đốc làm hợp đồng kinh tế, biết làm văn bản hành chính, lập báo cáo, tổng kết, đề xuất báo giá cho –Làm các công việc liên quan đến hành chính văn phòng.
5.-Sắp xếp tổ chức cuộc họp cho công ty.
6.-Lên kế hoạch làm việc cho nhân viên trong công ty.
7.-Hỗ trợ phòng nhân sự khi công ty có yêu cầu tuyển dụng. Quản lý, mua sắm văn phòng phẩm cho
8.-Ngày làm việc 8h, được ngỉ chiều thứ 7 và ngày chủ nhật
9.-Chi tiết công việc sẽ được trao đổi trực tiếp trong quá trình phỏng vấn.
Yêu cầu ứng viên
Ngoại hình ư nhìn, giọng nói phổ thông
Biết sử dụng thành thạo word, excel, soạn thảo văn bản.…
Biết sử dụng thành thạo word, excel, soạn thảo văn bản.…
Quyền lợi được hưởng
- Được ký hợp đồng lao động và hưởng BHXH, BHYT
- Có cơ hội được nâng cao khả năng giao tiếp, cọ sát, mở mang tầm nhìn
- Được hưởng chế độ nghỉ mát, nghỉ phép hàng năm ... theo quy định
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động và được tham gia các khóa đào tạo về du lịch, maketing.
- Có cơ hội được nâng cao khả năng giao tiếp, cọ sát, mở mang tầm nhìn
- Được hưởng chế độ nghỉ mát, nghỉ phép hàng năm ... theo quy định
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động và được tham gia các khóa đào tạo về du lịch, maketing.
Cách thức ứng tuyển
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Giới thiệu về công ty

Công ty du lịch An Bình Phát
25 Cao Sơn, Khu đô thị Đông Sơn, An Hoạch, Đông Sơn, Thanh Hoá, Việt Nam
Người liên hệ: Mrs Thu
25 Cao Sơn, Khu đô thị Đông Sơn, An Hoạch, Đông Sơn, Thanh Hoá, Việt Nam
Người liên hệ: Mrs Thu
- Tổ chức các tour du lịch trong nước và quốc tế - Đại lý vé máy bay nội địa và quốc tế - Dịch vụ đặt phòng khách sạn - Dịch vụ cho thuê xe ô tô từ 4- 45 chỗ ngồi - Dịch vụ làm visa, hộ chiếu Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm NHÂN VIÊN SALES TOUR trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty du lịch An Bình Phát. Công ty du lịch An Bình Phát đang cần tuyển 5 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin NHÂN VIÊN SALES TOUR cách đây lúc 29/10/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
Công ty du lịch An Bình Phát
Địa chỉ: 25 Cao Sơn, Khu đô thị Đông Sơn, An Hoạch, Đông Sơn, Thanh Hoá, Việt Nam
Quy mô: 50-100 nhân viên