Nhân Viên Sales Tour

Mức lương: 10-12 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 82 lượt xem

Ngày cập nhật: 16/11/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 1 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Du lịch

Số lượng:15

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Trung cấp

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

- Giới thiệu sản phẩm của công ty tới khách hàng
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng theo KPI của công ty
- Tư vấn, báo giá tour, chăm sóc, hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ.
- Báo cáo kế hoạch hàng tuần
- Báo cáo tiến độ công việc hàng ngày

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp chuyên ngành kinh tế, thương mại, quản trị kinh doanh và Du lịch.
- Có thể nói, viết và soạn thảo văn bản bằng tiếng Anh
- Sử dụng thành thạo máy vi tính cả Word và Excel.
- Sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc.
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực du lịch ít nhất 1 năm

Quyền lợi được hưởng

- Hưởng các chính sách và chế độ theo quy định pháp luật hiện hành (BHXH, BHYT, BHTN…).
- Có cơ hội thăng tiến, thu nhập cao
- Thưởng khi đạt doanh số của công ty đề ra
- Được đào tạo nghiệp vụ Sales chăm sóc khách hàng, xử lí từ chối, xử lí vấn đề
- Tham gia các chương trình Teambuilding và Du lịch của công ty

Cách thức ứng tuyển

- Ứng tuyển trực tiếp trên timviec24h.vn
- Nộp hồ sơ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

CTY TNHH XDTM DV DU LỊCH HELLO VIET NAM
CTY TNHH XDTM DV DU LỊCH HELLO VIET NAM
28/3 Bùi Viện, Phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, TP HCM
Người liên hệ: Chị Phượng
Công ty TNHH Du lịch Hello Việt Nam với tên thương hiệu là Hello Vietnam Travel được thành lập ...Chi tiết
Công ty TNHH Du lịch Hello Việt Nam với tên thương hiệu là Hello Vietnam Travel được thành lập vào năm 2015 cùng lúc với sự phát triển và bùng nổ của ngành dịch vụ du lịch của Việt Nam. Ra đời với sứ mệnh đem lại cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất, thỏa mãn niềm đam mê chinh phục những nẻo đường của du khách trong nước và Quốc tế. Hello Vietnam Travel đã lựa chọn con đường đi riêng cho mình lấy chất lượng làm hàng đầu và uy tín làm lợi thế cạnh tranh. Là một doanh nghiệp hoạt động chuyên sâu trong lĩnh vực dịch vụ du lịch và lữ hành; với đội ngũ nhân viên năng động, có kinh nghiệm và chuyên nghiệp chúng tôi luôn nỗ lực đem lại những sản phẩm du lịch tốt nhất, giá cả cạnh tranh nhất và phục vụ bằng cả niềm đam mê. Vì sự hài lòng của khách hàng là niềm hạnh phúc đối với chúng tôi.

Với kinh nghiệm hơn 3 năm hoạt động, Hello Vietnam Travel đã gặt hái được những thành công đáng kể, đã ghi được những dấu ấn cho các khách hàng cả trong và ngoài nước. Trong thời gian sắp tới, Du lịch Việt Nam sẽ vẫn tiếp tục phát triển và hội nhập mạnh mẽ với thế giới, bằng sự phấn đấu nỗ lực không ngừng học hỏi của mình, toàn thể nhân viên Hello Vietnam Travel xin cũng góp sức mình chung tay để đưa ngành du lịch Việt Nam ngày càng phát triển và trở thành ngành kinh tế mũi nhọn của cả nước. Công ty TNHH Du lịch Hello Việt Nam với tên thương hiệu là Hello Vietnam Travel được thành lập vào năm 2015 cùng lúc với sự phát triển và bùng nổ của ngành dịch vụ du lịch của Việt Nam. Ra đời với sứ mệnh đem lại cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất, thỏa mãn niềm đam mê chinh phục những nẻo đường của du khách trong nước và Quốc tế. Hello Vietnam Travel đã lựa chọn con đường đi riêng cho mình lấy chất lượng làm hàng đầu và uy tín làm lợi thế cạnh tranh. Là một doanh nghiệp hoạt động chuyên sâu trong lĩnh vực dịch vụ du lịch và lữ hành; với đội ngũ nhân viên năng động, có kinh nghiệm và chuyên nghiệp chúng tôi luôn nỗ lực đem lại những sản phẩm du lịch tốt nhất, giá cả cạnh tranh nhất và phục vụ bằng cả niềm đam mê. Vì sự hài lòng của khách hàng là niềm hạnh phúc đối với chúng tôi.

Với kinh nghiệm hơn 3 năm hoạt động, Hello Vietnam Travel đã gặt hái được những thành công đáng kể, đã ghi được những dấu ấn cho các khách hàng cả trong và ngoài nước. Trong thời gian sắp tới, Du lịch Việt Nam sẽ vẫn tiếp tục phát triển và hội nhập mạnh mẽ với thế giới, bằng sự phấn đấu nỗ lực không ngừng học hỏi của mình, toàn thể nhân viên Hello Vietnam Travel xin cũng góp sức mình chung tay để đưa ngành du lịch Việt Nam ngày càng phát triển và trở thành ngành kinh tế mũi nhọn của cả nước. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Sales Tour trong ngành Du lịch được tuyển dụng tại Hồ Chí Minh bởi CTY TNHH XDTM DV DU LỊCH HELLO VIET NAM. CTY TNHH XDTM DV DU LỊCH HELLO VIET NAM đang cần tuyển 15 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Sales Tour cách đây lúc 30/11/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CTY TNHH XDTM DV DU LỊCH HELLO VIET NAM

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 28/3 Bùi Viện, Phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, TP HCM

Quy mô: Đang cập nhật


Việc làm tương tự

Nhân Viên Sales Tour

Mức lương: 10-12 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ