Nhân Viên Sales Tòa Nhà Văn Phòng
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 116 lượt xem
Ngày cập nhật: 24/05/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Tư vấn/Chăm sóc khách hàng, Kinh doanh/Bán hàng
Mô tả công việc
• Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
• Lương: Thỏa Thuận
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Quản lý khách hàng là các công ty tới thuê văn phòng/làm bảng tính phí của khách hàng, hàng tháng
- Thiết lập mối quan hệ và tìm kiếm khách hàng cho Tòa nhà khi có văn phòng trống
- Gửi mail liên hệ đông thúc khách hàng khi tới hạn thanh toán phí của khách hàng/ theo dõi công nợ của khách hàng
- Gặp gỡ làm việc với đối tác tới thuê văn phòng
- Lên kế hoạch kinh doanh cho tòa nhà theo từng thời điểm trong năm
- Thực hiện các chỉ tiêu đề ra của công ty
- Phân tích nhu cầu của khách và đề xuất ý tưởng kinh doanh cho Ban Giám Đốc
• Lương: Thỏa Thuận
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Quản lý khách hàng là các công ty tới thuê văn phòng/làm bảng tính phí của khách hàng, hàng tháng
- Thiết lập mối quan hệ và tìm kiếm khách hàng cho Tòa nhà khi có văn phòng trống
- Gửi mail liên hệ đông thúc khách hàng khi tới hạn thanh toán phí của khách hàng/ theo dõi công nợ của khách hàng
- Gặp gỡ làm việc với đối tác tới thuê văn phòng
- Lên kế hoạch kinh doanh cho tòa nhà theo từng thời điểm trong năm
- Thực hiện các chỉ tiêu đề ra của công ty
- Phân tích nhu cầu của khách và đề xuất ý tưởng kinh doanh cho Ban Giám Đốc
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Đại Học
- Thành thạo vi tính văn phòng
- Tiếng Anh giao tiếp tốt.
- Siêng năng, thật thà, trung thực, chịu khó, linh hoạt, cẩn thận, chịu được áp lực.
- Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
- Ưu tiên có kinh nghiệm
Hồ sơ bao gồm ( bổ sung sau)
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lí lịch có dán ảnh 4x6, có xác nhận của địa phương.
- Bản sao giấy khai sinh, các văn bằng, chứng chỉ
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Làm việc từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần
- Bao cơm trưa
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ/nghĩ lễ tết theo quy định Pháp Luật
- Được hưởng các chế độ phúc lợi khác như : thưởng lễ 30/04-01/05, ngày Quốc Khánh 02/09,thưởng quý, tết Dương Lịch tết Nguyên Đán
- Được đào tạo về nghiệp vụ chuyên môn
- Du lịch hàng năm
- Môi trường làm việc hiện đại thân thiện.
Nộp hồ sơ: Ứng viên quan tâm vui lòng gởi qua VietnamWorks hoặc nộp hồ sơ trực tiếp tại địa chỉ: Công ty TNHH GNVT Cửu Long,Tòa nhà Mekong, 235-241 Cộng Hòa, Phường 13, Tân Bình, TP HCM.
- Thành thạo vi tính văn phòng
- Tiếng Anh giao tiếp tốt.
- Siêng năng, thật thà, trung thực, chịu khó, linh hoạt, cẩn thận, chịu được áp lực.
- Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
- Ưu tiên có kinh nghiệm
Hồ sơ bao gồm ( bổ sung sau)
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lí lịch có dán ảnh 4x6, có xác nhận của địa phương.
- Bản sao giấy khai sinh, các văn bằng, chứng chỉ
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Làm việc từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần
- Bao cơm trưa
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ/nghĩ lễ tết theo quy định Pháp Luật
- Được hưởng các chế độ phúc lợi khác như : thưởng lễ 30/04-01/05, ngày Quốc Khánh 02/09,thưởng quý, tết Dương Lịch tết Nguyên Đán
- Được đào tạo về nghiệp vụ chuyên môn
- Du lịch hàng năm
- Môi trường làm việc hiện đại thân thiện.
Nộp hồ sơ: Ứng viên quan tâm vui lòng gởi qua VietnamWorks hoặc nộp hồ sơ trực tiếp tại địa chỉ: Công ty TNHH GNVT Cửu Long,Tòa nhà Mekong, 235-241 Cộng Hòa, Phường 13, Tân Bình, TP HCM.
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng lễ 30/04-01/05, ngày Quốc Khánh 02/09,thưởng quý, tết Dương Lịch tết Nguyên Đán
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ/nghĩ lễ tết theo quy định Pháp Luật
- Bao cơm trưa
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ/nghĩ lễ tết theo quy định Pháp Luật
- Bao cơm trưa
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH TMDV GNVT CỬU LONG (MEKONG CARGO FREIGHT CO., LTD)
Tòa nhà Mekong, 235-241 Cộng Hòa, Phường 13, Tân Bình, TP HCM
Người liên hệ: HR Department
Tòa nhà Mekong, 235-241 Cộng Hòa, Phường 13, Tân Bình, TP HCM
Người liên hệ: HR Department
Công Ty TNHH TMDV GNVT Cửu Long (Mekong Cargo Freight Co., LTD), đại lý cho các công ty Logistics / Supply Chain đa quốc gia. Chuyên kinh doanh về dịch vụ vận tải. Về cơ bản, đây là bên trung gian, nhận vận chuyển hàng của chủ hàng, hoặc gom ...Chi tiết
Công Ty TNHH TMDV GNVT Cửu Long (Mekong Cargo Freight Co., LTD), đại lý cho các công ty Logistics / Supply Chain đa quốc gia. Chuyên kinh doanh về dịch vụ vận tải. Về cơ bản, đây là bên trung gian, nhận vận chuyển hàng của chủ hàng, hoặc gom nhiều lô hàng nhỏ (consolidation) thành những lô hàng lớn hơn, sau đó lại thuê người vận tải (hãng tàu, hãng hàng không) vận chuyển từ điểm xuất phát tới địa điểm đích. Kinh doanh dịch vụ: Tòa nhà cho thuê mặt bằng kinh doanh văn phòng công ty. www.mekongtransport.com/ Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Sales Tòa Nhà Văn Phòng trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY TNHH TMDV GNVT CỬU LONG (MEKONG CARGO FREIGHT CO., LTD). CÔNG TY TNHH TMDV GNVT CỬU LONG (MEKONG CARGO FREIGHT CO., LTD) đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Sales Tòa Nhà Văn Phòng cách đây lúc 22/06/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY TNHH TMDV GNVT CỬU LONG (MEKONG CARGO FREIGHT CO., LTD)
Địa chỉ: Tòa nhà Mekong, 235-241 Cộng Hòa, Phường 13, Tân Bình, TP HCM
Quy mô: 25-99 nhân viên