Nhân viên Sales Marketing ( Có Kinh Nghiệm Trong Lĩnh Vực Nội Thất )
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 111 lượt xem
Ngày cập nhật: 07/06/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Kiến trúc/Nội thất, Tư vấn/Chăm sóc khách hàng, Xây dựng
Mô tả công việc
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Chăm sóc khách hàng
• Tiếp nhận thông tin, yêu cầu dịch vụ của khách hàng. Liên hệ, giải đáp, tư vấn về chất lượng, giá cả dịch vụ…cho khách hàng.
• Kiểm tra, đôn đốc quá trình thực hiện hợp đồng với khách hàng đảm bảo đúng yêu cầu, thời hạn.
• Làm đầu mối tiếp nhận thông tin và phối hợp với các bên thiết kế, thi công để giải quyết các vấn đề phát sinh, vướng mắc liên quan đến nội dung hợp đồng.
• Báo cáo công việc định kỳ với Quản lý trực tiếp & Ban Giám Đốc
• Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chức năng, yêu cầu của Quản lý trực tiếp và Ban Giám Đốc.
2. Trợ lý kinh doanh
• Hỗ trợ Trưởng phòng Kinh doanh trong công tác tổng hợp số liệu, chuẩn bị các báo cáo phân tích, tổng kết hàng tuần, hàng tháng, hàng năm hoặc đột xuất, phục vụ cho các hoạt động quản trị kinh doanh.
• Tiếp nhận, lưu trữ và tổng hợp báo cáo về các thông tin liên quan đến hoạt động của Phòng Kinh doanh: báo giá, chính sách, các Chương trình Bán hàng tháng, các chính sách điều chỉnh…
• Lập kế hoạch và triển khai thực hiện việc mở rộng, phát triển và duy trì mạng lưới khách hàng
Yêu cầu ứng viên
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
• Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành Kinh tế/Quản trị kinh doanh/Marketing.
• Có kiến thức về đặc thù ngành nghề kinh doanh của công ty là một lợi thế.
• Ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc trong môi trường chuyên nghiệp
• Kỹ năng chăm sóc khách hàng.
• Kỹ năng đàm phán, thuyết phục.
• Sử dụng tốt tin học Văn Phòng.
• Thành thạo tiếng Anh là một lợi thế
• Tâm huyết với công việc, có tinh thần cầu tiến, luôn tự giác nâng cao năng lực chuyên môn.
• Có thái độ tích cực trong mọi khó khăn.
• Luôn phát huy sáng tạo, đóng góp ý kiến cải tiến nhằm nâng cao chất lượng và thực thi hiệu quả công việc.
Quyền lợi được hưởng
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:
• Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, có tinh thần đoàn kết cao.
• Được phát huy hết khả năng sáng tạo và tự chủ trong công việc.
• Lương thưởng hấp dẫn, tham gia đóng BHXH, BHYT, BHTN khi ký hợp đồng chính thức.
• Được hưởng các quyền lợi theo quy định của bộ luật lao động và theo quy chế của công ty.
• Chế độ tăng lương: theo năng lực bản thân, không giới hạn thời gian và mức tăng.
• Lương thỏa thuận.
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

LẦU 3, TÒA NHÀ THANH NIÊN, 345/134 TRẦN HƯNG ĐẠO, P.CẦU KHO, Q.1, TP.HCM
Xuất phát từ mong muốn tạo ra sự khác biệt, Bel Decor tập trung vào các giải pháp trong thiết kế để phục vụ những khách hàng có yêu cầu độc đáo, đó có thể là thiết kế - xây dựng - hoặc cải tạo nội thất. Sáng tạo là ...Chi tiết
Xuất phát từ mong muốn tạo ra sự khác biệt, Bel Decor tập trung vào các giải pháp trong thiết kế để phục vụ những khách hàng có yêu cầu độc đáo, đó có thể là thiết kế - xây dựng - hoặc cải tạo nội thất. Sáng tạo là cách tiếp cận của chúng tôi, cố gắng hết sức để đảm bảo đem lại cảm giác Tuyệt mỹ, tuy Sang trọng nhưng vẫn có tính ứng dụng thực tế cao - và thành quả của chúng tôi được cả quốc tế công nhận.
Ẩn chi tiếtCÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT KẾ VÀ THI CÔNG NỘI THẤT BEL
Địa chỉ: LẦU 3, TÒA NHÀ THANH NIÊN, 345/134 TRẦN HƯNG ĐẠO, P.CẦU KHO, Q.1, TP.HCM
Quy mô: 25-99 nhân viên