Nhân Viên Sales Logistics
Mức lương: 10-12 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 32 lượt xem
Ngày cập nhật: 25/04/2024
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng, Tư vấn/Chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc
- Tư vấn về dịch vụ mua hộ và vận chuyển hàng hóa tuyến Trung Quốc, Mỹ, Canada, Úc, UK,... về Việt Nam và ngược lại qua các sàn TMĐT như Taobao, 1688, Amazon, Ebay,...
- Hỗ trợ tìm nguồn hàng, nhập hàng và lên đơn cho khách hàng.
- Duy trì và phát triển quan hệ chặt chẽ với các khách hàng cũ.
- Báo giá và cập nhật thường xuyên thông tin giá các dịch vụ của công ty.
- Thường xuyên liên hệ, tìm hiểu nhu cầu và thiết lập mối quan hệ với khách hàng.
- Báo cáo công việc cho Trưởng phòng
- Hoàn thành mục tiêu cá nhân, mục tiêu Team và phòng Kinh doanh.
- Hỗ trợ tìm nguồn hàng, nhập hàng và lên đơn cho khách hàng.
- Duy trì và phát triển quan hệ chặt chẽ với các khách hàng cũ.
- Báo giá và cập nhật thường xuyên thông tin giá các dịch vụ của công ty.
- Thường xuyên liên hệ, tìm hiểu nhu cầu và thiết lập mối quan hệ với khách hàng.
- Báo cáo công việc cho Trưởng phòng
- Hoàn thành mục tiêu cá nhân, mục tiêu Team và phòng Kinh doanh.
Yêu cầu ứng viên
- Độ tuổi từ 22 đến 28 tuổi, đã tốt nghiệp cao đẳng hoặc đại học các ngành kinh doanh, kinh tế hoặc các ngành liên quan.
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, giao tiếp tốt
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về sale hoặc chăm sóc khách hàng từ 6 tháng
- Có laptop cá nhân.
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, giao tiếp tốt
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về sale hoặc chăm sóc khách hàng từ 6 tháng
- Có laptop cá nhân.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản: 6 triệu + phụ cấp 1 triệu + % doanh số + thưởng. THU NHẬP 9 -15 triệu/ tháng
- Thử việc hưởng 85% lương cứng + % doanh số.
- Phụ cấp ăn trưa, phụ cấp Laptop theo quy định của công ty.
- Được hỗ trợ gửi xe và điện thoại.
- Thưởng nóng, thưởng doanh thu
- Thưởng các dịp lễ tết, review lương 3 tháng 1 lần...
- Được hưởng phúc lợi (BHYT,BHXH,...) ngay khi lên NV chính thức theo quy định của nhà nước.
- Môi trường trẻ trung năng động, cơ hội thăng tiến cao.
- Thời gian làm việc :
- Thứ 2 - Thứ 6 (8h30 - 17h30)
- Thứ 7 (8h30 - 12h00)
- Thử việc hưởng 85% lương cứng + % doanh số.
- Phụ cấp ăn trưa, phụ cấp Laptop theo quy định của công ty.
- Được hỗ trợ gửi xe và điện thoại.
- Thưởng nóng, thưởng doanh thu
- Thưởng các dịp lễ tết, review lương 3 tháng 1 lần...
- Được hưởng phúc lợi (BHYT,BHXH,...) ngay khi lên NV chính thức theo quy định của nhà nước.
- Môi trường trẻ trung năng động, cơ hội thăng tiến cao.
- Thời gian làm việc :
- Thứ 2 - Thứ 6 (8h30 - 17h30)
- Thứ 7 (8h30 - 12h00)
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay
Giới thiệu về công ty
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI & XUẤT NHẬP KHẨU GIA HÂN HOLDINGS
27 Lê Đức Thọ, Nam Từ Liêm, HN
27 Lê Đức Thọ, Nam Từ Liêm, HN
Công ty chúng tôi đang hướng đến sự phát triển toàn diện nhất trong mọi lĩnh vực. Điều đó có nghĩa rằng chất lượng nhân sự đóng vai trò hàng đầu khi đề ra mục tiêu này! Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Sales Logistics trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI & XUẤT NHẬP KHẨU GIA HÂN HOLDINGS. CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI & XUẤT NHẬP KHẨU GIA HÂN HOLDINGS đang cần tuyển 5 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Sales Logistics cách đây lúc 24/04/2024 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI & XUẤT NHẬP KHẨU GIA HÂN HOLDINGS
Địa chỉ: 27 Lê Đức Thọ, Nam Từ Liêm, HN
Quy mô: Đang cập nhật