Nhân Viên Sales Logistics

Mức lương: 10-12 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 105 lượt xem

Ngày cập nhật: 28/04/2023

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: Không yêu cầu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Logistics

Số lượng:2

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

– Lập kế hoạch và thực hiện kế hoạch phát triển khách hàng mới, duy trì khách hàng cũ.
– Tư vấn các giải pháp liên quan đến dịch vụ giao nhận vận chuyển trong nước và quốc tế
– Trao đổi, thương lượng các điều khoản hợp đồng, giá cả, thời gian giao hàng, soạn thảo hợp đồng theo nội dung thỏa thuận với khách hàng.
– Thường xuyên theo dõi, cung cấp các thông tin, phối hợp chặt chẽ với các bộ phận nghiệp vụ, đảm bảo tư vấn cho khách hàng và điều phối thực hiện việc vận chuyển hàng đúng quy trình và thủ tục để hạn chế phát sinh.
– Các công việc khác trong phạm vi chức năng của Phòng Kinh doanh do  Ban Giám đốc phân công.

Yêu cầu ứng viên

– Tốt nghiệp đại học, cao đẳng
– Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm 1 năm trở lên trong lĩnh vực Logistics, Marketing và Sales.
– Các bạn sinh viên mới ra trường chưa có kinh nghiệm công ty sẵn sàng đào tạo
– Thành thạo phần mềm Office.
– Có kỹ năng giao tiếp, tổ chức công việc, giải quyết vấn đề tốt. Có khả năng chịu được áp lực công việc cao và khả năng phối hợp nhóm tốt.
– Có tinh thần trách nhiệm cao, có ý chí và tham vọng, trung thực, xác định gắn bó lâu dài với công ty.
– Ưu tiên các bạn có khả năng sử dụng tiếng Anh, tiếng Hàn, tiếng Trung và tiếng Nhật.

Quyền lợi được hưởng

- Thời gian làm việc: 8h – 17h30 từ thứ 2 – thứ 6, và sáng thứ 7. Nghỉ trưa 1h30’, nghỉ lễ theo quy định của nhà nước.
- Thu nhập xứng đáng theo năng lực và nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc
- Các khoản thưởng tháng 13, 14, KQKD, thưởng vào các dịp lễ, tết…
- Các quyền lợi: tặng quà sinh nhật, thưởng 20/10, 8/3 và tặng quà cho con vào dịp 1/6, trung thu…
- Đươc hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ theo Luật Lao Động (BHXH,BHYT, BHTN).
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm tại bệnh viên uy tín.
- Nghỉ sau sinh cho nhân viên nữ có con dưới 1 tuổi: 1h/ngày. Trợ cấp thêm lương cho nhân sự nữ trong thời gian nghỉ sinh.
- Du lịch (trong nước / ngoài nước) hàng năm, Ngày hội gia đình…

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

Công ty TNHH Feder Shipping Lines
Công ty TNHH Feder Shipping Lines
19 Nguyễn Trãi, Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

Feder Shipping Lines luôn tư vấn cho khách hàng có nhu cầu vận chuyển hàng hóa xuất khẩu trong việc lựa chọn những tuyến vận chuyển quốc tế tốt nhất. Cung cấp cho khách hàng có nhu cầu vận tải biển cước vận chuyển quốc tế từ các cảng lớn ...Chi tiết

Feder Shipping Lines luôn tư vấn cho khách hàng có nhu cầu vận chuyển hàng hóa xuất khẩu trong việc lựa chọn những tuyến vận chuyển quốc tế tốt nhất. Cung cấp cho khách hàng có nhu cầu vận tải biển cước vận chuyển quốc tế từ các cảng lớn trong nước như Cảng lớn trong nước khu vực TP. HCM, Hải Phòng, Đà Nẵng, phát hành bill và quản lý vận chuyển đường biển và đường bộ.

Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Sales Logistics trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty TNHH Feder Shipping Lines. Công ty TNHH Feder Shipping Lines đang cần tuyển 2 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Sales Logistics cách đây lúc 31/12/2023 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Tìm thêm việc làm

Công ty TNHH Feder Shipping Lines

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 19 Nguyễn Trãi, Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

Quy mô: 25-99 nhân viên


Việc làm tương tự

Nhân Viên Sales Logistics

Mức lương: 10-12 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ