Nhân Viên Sales Logistics
Mức lương: 10-12 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 251 lượt xem
Ngày cập nhật: 13/06/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Xuất nhập khẩu, Kinh doanh/Bán hàng, Logistics
Mô tả công việc
- Tìm kiếm, chăm sóc các khách hàng tiềm năng có nhu cầu sử dụng dịch vụ xuất nhập khẩu hàng hóa;
- Lên kế hoạch gặp gỡ, xúc tiến việc vận chuyển hàng hóa cho khách hàng;
- Chuẩn bị báo giá theo yêu cầu của khách hàng, lập dự thảo hợp đồng cho khách hàng;
- Xử lý các vấn đề liên quan đến hàng hóa trong quá trình vận chuyển quốc tế: lịch trình, chứng từ, khai báo, liên hệ vận tải,...;
- Chủ động thực hiện các nghiệp vụ sales phù hợp với chính sách và thế mạnh của công ty;
- Duy trì chất lượng dịch vụ thông qua việc phối hợp với các bộ phận nghiệp vụ, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng;
- Phối hợp chặt chẽ với các thành viên khác trong phòng để thực hiện các chiến lược kinh doanh, hoàn thành mục tiêu, kế hoạch đã đặt ra;
- Báo cáo công việc cho Trưởng phòng, Ban Giám đốc theo ngày/tuần/tháng/năm;
- Các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
Yêu cầu ứng viên
- Thời gian làm việc: Từ sáng thứ 2 đến hết sáng thứ 7 hàng tuần. Sáng từ: 8h00 - 12h00, chiều: 13h30 - 17h30’. Nghỉ chiều thứ 7, chủ nhật;
- Nam/nữ từ: 23 tuổi trở lên;
- Ngoại hình: Ưa nhìn;
- Ưu tiên Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm 06 tháng trở lên trong lĩnh vực Logistics, Xuất nhập khẩu.
- Ngoại ngữ: Giao tiếp tốt là một lợi thế lớn;
- Sử dụng tốt các ứng dụng tin học văn phòng;
- Có khả năng giao tiếp, kỹ năng trình bày, thuyết phục cũng như nắm bắt tâm lí khách hàng nhanh chóng;
- Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, có thể làm việc dưới áp lực cao;
- Có tính cách: cẩn thận, kiên trì, chăm chỉ, trung thực, đam mê và tích cực;
**Ứng viên vui lòng gửi CV nêu rõ quá trình làm việc, kinh nghiệm qua mail.
Quyền lợi được hưởng
- Xét tăng lương định kỳ 06 tháng/ 01 lần theo quy định công ty;
- Được tham gia đào tạo nghiệp vụ sales nói chung và đặc thù sales logistics.
- Có cơ hội tham gia các khoá đào tạo kỹ năng để phát triển bản thân;
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN, theo quy định;
- Các chính sách, phúc lợi: lương tháng 13, nghỉ lễ, phép năm...
- Cơ hội thăng tiến không giới hạn đối với những nhân viên có năng lực.
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

G001D, Phu Nhuan Building, 20 Hoang Minh Giam str., Ward 09, Phu Nhuan Dist, Ho Chi Minh, Vietnam
Daya Logistics với hơn 15 năm kinh nghiệm, là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực Logistics. Sở hữu đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản, cùng với mạng lưới các đại lý và đối tác trên khắp thế giới, chúng tôi ...Chi tiết
Daya Logistics với hơn 15 năm kinh nghiệm, là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực Logistics. Sở hữu đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản, cùng với mạng lưới các đại lý và đối tác trên khắp thế giới, chúng tôi luôn đặt mình vào vị trí của khách hàng để thấu hiểu điều khách hàng cần vì vậy Daya Logistics luôn là sự lựa chọn tin cậy cho nhiều khách hàng bởi phương châm “uy tín – chất lượng – hiệu quả” của những dịch vụ mà chúng tôi cung cấp.
Ẩn chi tiếtCÔNG TY TNHH GIAO NHẬN VẬN TẢI QUỐC TẾ DAYA
Địa chỉ: G001D, Phu Nhuan Building, 20 Hoang Minh Giam str., Ward 09, Phu Nhuan Dist, Ho Chi Minh, Vietnam
Quy mô: 1-9 nhân viên