Nhân Viên Sales Logistics

Mức lương: 12-15 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 122 lượt xem

Ngày cập nhật: 04/05/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 1 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng, Logistics, Xuất nhập khẩu

Số lượng:10

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hà Nội, Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

- Tìm kiếm, chăm sóc các khách hàng tiềm năng có nhu cầu sử dụng dịch vụ xuất nhập khẩu hàng hóa;

- Lên kế hoạch gặp gỡ, xúc tiến việc vận chuyển hàng hóa cho khách hàng;

- Chuẩn bị báo giá theo yêu cầu của khách hàng, lập dự thảo hợp đồng cho khách hàng;

- Xử lý các vấn đề liên quan đến hàng hóa trong quá trình vận chuyển quốc tế: lịch trình, chứng từ, khai báo, liên hệ vận tải,...;

- Chủ động thực hiện các nghiệp vụ sales phù hợp với chính sách và thế mạnh của công ty;

- Duy trì chất lượng dịch vụ thông qua việc phối hợp với các bộ phận nghiệp vụ, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng;

- Phối hợp chặt chẽ với các thành viên khác trong phòng để thực hiện các chiến lược kinh doanh, hoàn thành mục tiêu, kế hoạch đã đặt ra;

- Báo cáo công việc cho Trưởng phòng, Ban Giám đốc theo ngày/tuần/tháng/năm;

- Các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc.

Yêu cầu ứng viên

- Thời gian làm việc: Từ sáng thứ 2 đến hết sáng thứ 7 hàng tuần. Sáng từ: 8h00 - 12h00, chiều: 13h30 - 17h30’. Nghỉ chiều thứ 7, chủ nhật;

- Nam/nữ từ: 23 tuổi trở lên;

- Ngoại hình: Ưa nhìn;

- Ưu tiên Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm 06 tháng trở lên trong lĩnh vực Logistics, Xuất nhập khẩu.

- Tốt nghiệp chuyên ngành: Kinh tế đối ngoại, Kinh tế, Marketing, Quản trị kinh doanh, Ngoại thương, Thương mại hoặc tương đương.

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Xuất nhập khẩu & Logistics.

- Ngoại ngữ: Giao tiếp tốt là một lợi thế lớn;

- Sử dụng tốt các ứng dụng tin học văn phòng;

- Có khả năng giao tiếp, kỹ năng trình bày, thuyết phục cũng như nắm bắt tâm lí khách hàng nhanh chóng;

- Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, có thể làm việc dưới áp lực cao;

- Có tính cách: cẩn thận, kiên trì, chăm chỉ, trung thực, đam mê và tích cực;

**Ứng viên vui lòng gửi CV nêu rõ quá trình làm việc, kinh nghiệm qua mail.

Nội dung mail theo cấu trúc: Nhân viên Sales Logistics – Họ và tên ứng viên

**Thời gian đi làm: Theo thỏa thuận, ưu tiên ứng viên có thể đi làm ngay.

**Địa điểm làm việc:

Tại Hà Nội: Tầng 4, Tòa nhà Kinh Đô, 292 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội

Tại HCMC: Phòng 101, Tầng 1, 55 Lê Quốc Hưng, Phường 12, Quận 4, TP.Hồ Chí Minh

Quyền lợi được hưởng

- Lương cứng cao theo thỏa thuận (không giới hạn, tương xứng với năng lực và kinh nghiệm của ứng viên) (Lương cứng thỏa thuận từ: 6-15tr + 40% lợi nhuận)

- Xét tăng lương định kỳ 06 tháng/ 01 lần theo quy định công ty;

- Mức doanh số được hưởng: 40% lợi nhuận sau thuế của doanh thu thực đạt trong tháng.

- Được tham gia đào tạo nghiệp vụ sales nói chung và đặc thù sales logistics.

- Có cơ hội tham gia các khoá đào tạo kỹ năng để phát triển bản thân;

- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN, theo quy định;

- Các chính sách, phúc lợi: lương tháng 13, tham quan du lịch hàng năm, du xuân, teambuiding, nghỉ lễ, phép năm...

- Phụ cấp ăn trưa, gửi xe, công tác phí, đồng phục... theo quy định công ty

- Cơ hội thăng tiến không giới hạn đối với những nhân viên có năng lực.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

Công ty cổ phần tiếp vận PL
Công ty cổ phần tiếp vận PL
Tầng 1, số 55 Lê Quốc Hưng, Phường 12, Quận 4
Công ty Cổ phần Tiếp vận PL (PL LOGISTICS CORP) là một trong những công ty tiên phong về vận chuyển hàng hóa quốc tế. Được thành lập vào năm 2008, với đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm và chuyên nghiệp, chúng tôi cung cấp tất cả các dịch ...Chi tiết
Công ty Cổ phần Tiếp vận PL (PL LOGISTICS CORP) là một trong những công ty tiên phong về vận chuyển hàng hóa quốc tế. Được thành lập vào năm 2008, với đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm và chuyên nghiệp, chúng tôi cung cấp tất cả các dịch vụ cho khách hàng và trở thành một trong những công ty có uy tín và đáng tin cậy nhất trên thị trường giao nhận vận tải hiện nay. Hiệu quả, chuyên nghiệp và đáng tin cậy, đó là sứ mệnh của chúng tôi để cung cấp một dịch vụ giao nhận hoàn hảo. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Sales Logistics trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty cổ phần tiếp vận PL. Công ty cổ phần tiếp vận PL đang cần tuyển 10 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Sales Logistics cách đây lúc 22/06/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công ty cổ phần tiếp vận PL

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Tầng 1, số 55 Lê Quốc Hưng, Phường 12, Quận 4

Quy mô: 25-50 nhân viên


Việc làm tương tự

Nhân Viên Sales Logistics

Mức lương: 12-15 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ