Nhân Viên Sales Logistics
Mức lương: 12-15 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 122 lượt xem
Ngày cập nhật: 04/05/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng, Logistics, Xuất nhập khẩu
Mô tả công việc
- Tìm kiếm, chăm sóc các khách hàng tiềm năng có nhu cầu sử dụng dịch vụ xuất nhập khẩu hàng hóa;
- Lên kế hoạch gặp gỡ, xúc tiến việc vận chuyển hàng hóa cho khách hàng;
- Chuẩn bị báo giá theo yêu cầu của khách hàng, lập dự thảo hợp đồng cho khách hàng;
- Xử lý các vấn đề liên quan đến hàng hóa trong quá trình vận chuyển quốc tế: lịch trình, chứng từ, khai báo, liên hệ vận tải,...;
- Chủ động thực hiện các nghiệp vụ sales phù hợp với chính sách và thế mạnh của công ty;
- Duy trì chất lượng dịch vụ thông qua việc phối hợp với các bộ phận nghiệp vụ, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng;
- Phối hợp chặt chẽ với các thành viên khác trong phòng để thực hiện các chiến lược kinh doanh, hoàn thành mục tiêu, kế hoạch đã đặt ra;
- Báo cáo công việc cho Trưởng phòng, Ban Giám đốc theo ngày/tuần/tháng/năm;
- Các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
Yêu cầu ứng viên
- Thời gian làm việc: Từ sáng thứ 2 đến hết sáng thứ 7 hàng tuần. Sáng từ: 8h00 - 12h00, chiều: 13h30 - 17h30’. Nghỉ chiều thứ 7, chủ nhật;
- Nam/nữ từ: 23 tuổi trở lên;
- Ngoại hình: Ưa nhìn;
- Ưu tiên Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm 06 tháng trở lên trong lĩnh vực Logistics, Xuất nhập khẩu.
- Tốt nghiệp chuyên ngành: Kinh tế đối ngoại, Kinh tế, Marketing, Quản trị kinh doanh, Ngoại thương, Thương mại hoặc tương đương.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Xuất nhập khẩu & Logistics.
- Ngoại ngữ: Giao tiếp tốt là một lợi thế lớn;
- Sử dụng tốt các ứng dụng tin học văn phòng;
- Có khả năng giao tiếp, kỹ năng trình bày, thuyết phục cũng như nắm bắt tâm lí khách hàng nhanh chóng;
- Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, có thể làm việc dưới áp lực cao;
- Có tính cách: cẩn thận, kiên trì, chăm chỉ, trung thực, đam mê và tích cực;
**Ứng viên vui lòng gửi CV nêu rõ quá trình làm việc, kinh nghiệm qua mail.
Nội dung mail theo cấu trúc: Nhân viên Sales Logistics – Họ và tên ứng viên
**Thời gian đi làm: Theo thỏa thuận, ưu tiên ứng viên có thể đi làm ngay.
**Địa điểm làm việc:
Tại Hà Nội: Tầng 4, Tòa nhà Kinh Đô, 292 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
Tại HCMC: Phòng 101, Tầng 1, 55 Lê Quốc Hưng, Phường 12, Quận 4, TP.Hồ Chí Minh
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng cao theo thỏa thuận (không giới hạn, tương xứng với năng lực và kinh nghiệm của ứng viên) (Lương cứng thỏa thuận từ: 6-15tr + 40% lợi nhuận)
- Xét tăng lương định kỳ 06 tháng/ 01 lần theo quy định công ty;
- Mức doanh số được hưởng: 40% lợi nhuận sau thuế của doanh thu thực đạt trong tháng.
- Được tham gia đào tạo nghiệp vụ sales nói chung và đặc thù sales logistics.
- Có cơ hội tham gia các khoá đào tạo kỹ năng để phát triển bản thân;
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN, theo quy định;
- Các chính sách, phúc lợi: lương tháng 13, tham quan du lịch hàng năm, du xuân, teambuiding, nghỉ lễ, phép năm...
- Phụ cấp ăn trưa, gửi xe, công tác phí, đồng phục... theo quy định công ty
- Cơ hội thăng tiến không giới hạn đối với những nhân viên có năng lực.
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

Tầng 1, số 55 Lê Quốc Hưng, Phường 12, Quận 4
Công ty cổ phần tiếp vận PL
Địa chỉ: Tầng 1, số 55 Lê Quốc Hưng, Phường 12, Quận 4
Quy mô: 25-50 nhân viên