Nhân Viên Sales Kiêm CSKH
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 107 lượt xem
Ngày cập nhật: 02/10/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Bất động sản, Thực phẩm/Đồ uống
Mô tả công việc
*CSKH
-Tiếp nhận đơn hàng của khách trên các kênh, và trao đổi thông tin về đơn hàng một cách chính xác, kịp thời tới các bộ phận chịu trách nhiệm
-Giải đáp thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm và dịch vụ
-Chủ động tương tác, hỏi thăm và điều tra mức độ hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm và dịch vụ
-Tiếp nhận và quản lý các khiếu nại từ khách hàng và truyền tải kịp thời thông tin khiếu nại tới các bộ phận phụ trách
-Làm điều tra, tổng hợp ý kiến khách hàng và tham gia đóng góp sáng kiến để cải thiện chất lượng dịch vụ
-Theo dõi và cập nhật chính xác các chính sách về sản phẩm và dịch vụ tới khách hàng
-Chủ động liên hệ với khách hàng vào các dịp Lễ, Tết và quảng bá chính xác về các chương trương chình ưu đãi, khuyến mại tới khách hàng.
* SALE:
-Chủ động phối hợp với Team mở thêm kênh tìm kiếm khách hàng mới cho các mảng kinh doanh của công ty
-Tiếp đón các khách hàng mới từ Marketing funnel, tư vấn về sản phẩm dịch vụ phù hợp với nhu cầu khách hàng, giải đáp thắc mắc, và thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm
-Thông tin tới cấp trên và các bộ phân liên quan về nhu cầu, vấn đề, mối quan tâm của khách hàng; hoạt động của đối thủ cạnh tranh và tiềm năng trong việc phát triển kinh doanh sản phẩm/dịch vụ
-Trực tiếp đốc thúc thực hiện hợp đồng, bao gồm các thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao.
* CÔNG VIỆC KHÁC:
-Thực hiện các báo cáo theo chức năng
-Thực hiện xây dựng kế hoạch hàng tháng dựa trên mục tiêu của đơn vị, báo cáo tháng và báo cáo tuần theo KH
-Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp quản lý
Yêu cầu ứng viên
-Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành quản trị kinh doanh, marketing, … hoặc các chuyên ngành liên quan
-Tối thiểu trên 01 năm kinh nghiệm làm vị trí tương đương tại các công ty hoạt động trong lĩnh vực retail, FMCG, F&B
-Tiếng Anh: giao tiếp cơ bản (không bắt buộc)
-Kỹ năng truyền thông, giao tiếp và thuyết trình tốt
-Kỹ năng giải quyết vấn đề, quản lý sự thay đổi
-Kỹ năng khai thác và sử dụng tốt các công cụ internet, am hiểu về các phần mềm marketing
-Trung thực, nhiệt tình, tự tin, tuân thủ
-Tạo lập, triển khai mối quan hệ làm việc theo hình thức “team work”
-Chủ động, tinh thần làm việc với trách nhiệm cao
Quyền lợi được hưởng
- Lương: 6-9tr (thỏa thuận khi phỏng vấn)
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, vui vẻ
- Được đóng BHXH, BHTN theo quy định nhà nước
- Được tham gia các khóa đào tạo tại công ty
- Được nghỉ các ngày lễ, tết theo quy định
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 - thứ 7 : Sáng: 8h30-12h30; Chiều: 13h30-17h30
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

Tầng 5 Tòa nhà 269 Tôn Đức Thắng, Phường Hàng Bột, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội Read more: http://www.thongtincongty.com/company/3fa030d8-cong-ty-tnhh-dich-vu-thuong-mai-va-bat-dong-san-dang-khoa/#ixzz67r3ZcEKh
Kinh doanh bất động sản, quyền sử dụng đất thuộc chủ sở hữu, chủ sử dụng hoặc đi thuê
Ẩn chi tiếtTìm thêm việc làm
Công ty TNHH Dịch vụ Thương mại và Bất động sản Đăng Khoa
Địa chỉ: Tầng 5 Tòa nhà 269 Tôn Đức Thắng, Phường Hàng Bột, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội Read more: http://www.thongtincongty.com/company/3fa030d8-cong-ty-tnhh-dich-vu-thuong-mai-va-bat-dong-san-dang-khoa/#ixzz67r3ZcEKh
Quy mô: 100-499 nhân viên