Nhân Viên Sales
Mức lương: 12-15 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 25 lượt xem
Ngày cập nhật: 19/11/2023
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng, Tư vấn/Chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc
– Tư vấn, bán hàng, chăm sóc Khách hàng tại Showroom
– Xử lý các đơn hàng trên các kênh marketing truyền thông công ty đem lại
– Tìm kiếm và mở rộng khách hàng trên các kênh
– Chịu trách nhiệm về mục tiêu doanh thu công ty đề ra
– Xử lý các đơn hàng trên các kênh marketing truyền thông công ty đem lại
– Tìm kiếm và mở rộng khách hàng trên các kênh
– Chịu trách nhiệm về mục tiêu doanh thu công ty đề ra
Yêu cầu ứng viên
– Có kinh nghiệm làm sales từ 06 tháng trở lên.
– Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán với Khách hàng
– Giọng nói dễ nghe, ngoại hình ưa nhìn, nhanh nhẹn trung thực trong công việc
– Có khả năng khai thác và sử dụng Internet, mạng xã hội tốt
Địa chỉ:
– Miền Bắc: Tầng 1, Tòa nhà N01, ngõ 259 Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
– Miền Nam: Số 16 Đường 34, KĐT Vạn Phúc, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, Tp.HCM, Việt Nam
– Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán với Khách hàng
– Giọng nói dễ nghe, ngoại hình ưa nhìn, nhanh nhẹn trung thực trong công việc
– Có khả năng khai thác và sử dụng Internet, mạng xã hội tốt
Địa chỉ:
– Miền Bắc: Tầng 1, Tòa nhà N01, ngõ 259 Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
– Miền Nam: Số 16 Đường 34, KĐT Vạn Phúc, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, Tp.HCM, Việt Nam
Quyền lợi được hưởng
– Lương cứng upto 10 triệu + PC + Thưởng % theo doanh thu , thưởng nóng theo chính sách kinh doanh hiện hành (tổng thu nhập từ 15 triệu trở lên ….)
– 12 ngày nghỉ phép có lương trong năm, BHYT, BHXH theo quy định Nhà nước
– Thưởng theo hiệu quả công việc, (đánh giá xét thưởng hàng tháng), thưởng các dịp lễ tết, thưởng tháng lương 13, 14, thưởng thành tích đặc biệt
– Được hưởng các chế độ khác của công ty: du lịch, dã ngoại, sinh nhật, hiếu, hỷ, lễ, tết…
– Môi trường làm việc, chuyên nghiệp, ổn định, có cơ hội thăng tiến
– Được tham gia các hoạt động của công ty giúp phát triển khả năng bản thân và kỹ năng làm việc theo nhóm.
– 12 ngày nghỉ phép có lương trong năm, BHYT, BHXH theo quy định Nhà nước
– Thưởng theo hiệu quả công việc, (đánh giá xét thưởng hàng tháng), thưởng các dịp lễ tết, thưởng tháng lương 13, 14, thưởng thành tích đặc biệt
– Được hưởng các chế độ khác của công ty: du lịch, dã ngoại, sinh nhật, hiếu, hỷ, lễ, tết…
– Môi trường làm việc, chuyên nghiệp, ổn định, có cơ hội thăng tiến
– Được tham gia các hoạt động của công ty giúp phát triển khả năng bản thân và kỹ năng làm việc theo nhóm.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN GOVI VIỆT NAM
tầng 1, tòa N01 ngõ 259 Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
tầng 1, tòa N01 ngõ 259 Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Công ty Cổ Phần Govi Việt Nam chuyên cung cấp các sản phẩm nội thất văn phòng uy tín, chất lượng Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Sales trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN GOVI VIỆT NAM. CÔNG TY CỔ PHẦN GOVI VIỆT NAM đang cần tuyển 5 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Sales cách đây lúc 17/05/2023 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY CỔ PHẦN GOVI VIỆT NAM
Địa chỉ: tầng 1, tòa N01 ngõ 259 Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Quy mô: 50-100 nhân viên