Nhân Viên Sales Ikidz
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 122 lượt xem
Ngày cập nhật: 14/02/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Tổ chức sự kiện/Quà tặng, Marketing/Quảng cáo, Kinh doanh/Bán hàng
Mô tả công việc
- Tư vấn, triển khai bán sản phẩm phần mềm quản lý cho khách hàng là các trường mầm non.
- Lên kế hoạch kinh doanh theo thị trường được giao.
- Đảm bảo mục tiêu doanh thu theo chỉ tiêu được giao.
- Báo cáo công việc cho cấp trên hàng tuần, tháng, quý.
- Phối hợp với các phòng ban khác trong quá trình bán hàng
- Chăm sóc, hỗ trợ, duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng
- Thực hiện một số công việc liên quan đến hoạt động kinh doanh theo yêu cầu của cấp trên
- Tổ chức hội thảo giới thiệu sản phẩm và triển khai phần mềm đến khách hàng.
- Làm việc giờ hành chính (Sáng: 8h15-12h, Chiều:13h30 - 17h45)
- Lên kế hoạch kinh doanh theo thị trường được giao.
- Đảm bảo mục tiêu doanh thu theo chỉ tiêu được giao.
- Báo cáo công việc cho cấp trên hàng tuần, tháng, quý.
- Phối hợp với các phòng ban khác trong quá trình bán hàng
- Chăm sóc, hỗ trợ, duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng
- Thực hiện một số công việc liên quan đến hoạt động kinh doanh theo yêu cầu của cấp trên
- Tổ chức hội thảo giới thiệu sản phẩm và triển khai phần mềm đến khách hàng.
- Làm việc giờ hành chính (Sáng: 8h15-12h, Chiều:13h30 - 17h45)
Yêu cầu ứng viên
- Yêu cầu trình độ chuyên môn (VD: Tốt nghiệp ĐH, CĐ, TC, đúng chuyên ngành....):
Tốt nghiệp Đại học, Cao Đẳng, Thực tập sinh chuyên ngành Kinh tế: Tài chính - Kế toán, Quản trị kinh doanh, Tin học quản lý, hệ thống thông tin
- Yêu cầu về kiến thức, kỹ năng: (VD: Microsoft Word, Excel, Power point.... Kỹ năng: đàm phán, thuyết trình, bán hàng.......):
- Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục khách hàng, xử lí các vấn đề phát sinh trong quá trình bán hàng
- Thành thạo máy tính văn phòng
- Trung thực, nhiệt tình, cầu tiến, năng động, đam mê kinh doanh
- Có khả năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm.
- Chịu được áp lực công việc, sức khỏe tốt
Kinh nghiệm làm việc: Có 6 tháng trở lên
*Quyền lợi được hưởng:
- Mức lương cứng thỏa thuận theo năng lực + Các khoản phụ cấp + Phần trăm hoa hồng theo doanh số (lương cứng 4tr + phụ cấp).
- Thưởng các ngày lễ tết, du lịch cùng công ty, tham gia tiệc liên hoan hàng tháng, teambuiding
- Được đào tạo kiến thức về sản phẩm, kỹ năng bán hàng khi trúng tuyển.
- Cơ hội làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến, khả năng phát triển bản thân.
- Đảm bảo quyền lợi đầy đủ theo luật BHXH và Luật lao động ( sau khi được ký hợp đồng chính thức)
Ứng viên ứng tuyển qua Vietnamworks
Văn phòng làm việc: Tầng 3, số 110 Lạc Long Quân, P. Bưởi, Q. Tây Hồ, Hà Nội.
Thời gian làm việc:
- Đối với nhân viên Văn phòng: Từ Thứ Hai – thứ Sáu và 02 ngày thứ Bảy/tháng
- Đối với Bộ phận Sales/Kinh doanh: Từ thứ Hai đến Thứ Bảy
Tốt nghiệp Đại học, Cao Đẳng, Thực tập sinh chuyên ngành Kinh tế: Tài chính - Kế toán, Quản trị kinh doanh, Tin học quản lý, hệ thống thông tin
- Yêu cầu về kiến thức, kỹ năng: (VD: Microsoft Word, Excel, Power point.... Kỹ năng: đàm phán, thuyết trình, bán hàng.......):
- Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục khách hàng, xử lí các vấn đề phát sinh trong quá trình bán hàng
- Thành thạo máy tính văn phòng
- Trung thực, nhiệt tình, cầu tiến, năng động, đam mê kinh doanh
- Có khả năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm.
- Chịu được áp lực công việc, sức khỏe tốt
Kinh nghiệm làm việc: Có 6 tháng trở lên
*Quyền lợi được hưởng:
- Mức lương cứng thỏa thuận theo năng lực + Các khoản phụ cấp + Phần trăm hoa hồng theo doanh số (lương cứng 4tr + phụ cấp).
- Thưởng các ngày lễ tết, du lịch cùng công ty, tham gia tiệc liên hoan hàng tháng, teambuiding
- Được đào tạo kiến thức về sản phẩm, kỹ năng bán hàng khi trúng tuyển.
- Cơ hội làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến, khả năng phát triển bản thân.
- Đảm bảo quyền lợi đầy đủ theo luật BHXH và Luật lao động ( sau khi được ký hợp đồng chính thức)
Ứng viên ứng tuyển qua Vietnamworks
Văn phòng làm việc: Tầng 3, số 110 Lạc Long Quân, P. Bưởi, Q. Tây Hồ, Hà Nội.
Thời gian làm việc:
- Đối với nhân viên Văn phòng: Từ Thứ Hai – thứ Sáu và 02 ngày thứ Bảy/tháng
- Đối với Bộ phận Sales/Kinh doanh: Từ thứ Hai đến Thứ Bảy
Quyền lợi được hưởng
- Cơ hội phát triển nghề nghiệp
- Cơ hội phát triển nghề nghiệp
- Các chế độ du lịch, team building, sinh nhật, lễ tết….
- Cơ hội phát triển nghề nghiệp
- Các chế độ du lịch, team building, sinh nhật, lễ tết….
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG SỐ IDIGIT
Tầng 3 số 110 Lạc Long Quân, P. Bưởi, Q. Tây Hồ, Hà Nội
Người liên hệ: Ms. Giang
Tầng 3 số 110 Lạc Long Quân, P. Bưởi, Q. Tây Hồ, Hà Nội
Người liên hệ: Ms. Giang
iDIGIT là công ty truyền thông, cung cấp các dịch vụ quảng cáo và digital marketing chuyên nghiệp. Khách hàng của iDIGIT là các nhãn hàng và thương hiệu lớn trong lĩnh vực xe hơi, xe máy, công nghệ và một số nhãn hàng tiêu dùng. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Sales Ikidz trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG SỐ IDIGIT. CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG SỐ IDIGIT đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Sales Ikidz cách đây lúc 16/03/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG SỐ IDIGIT
Địa chỉ: Tầng 3 số 110 Lạc Long Quân, P. Bưởi, Q. Tây Hồ, Hà Nội
Quy mô: Đang cập nhật