Nhân viên Sales Executive
Mức lương: 10-12 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 124 lượt xem
Ngày cập nhật: 10/09/2018
Thông Tin Tuyển Dụng
Mô tả công việc
Chuyên viên kinh doanh, dưới sự chỉ đạo của Trưởng phòng kinh doanh, sẽ có trách nhiệm nâng cao doanh thu lợi nhuận từ việc phát triển thị trường chủ yếu thông qua các kênh bệnh viện/ trung tâm y tế/ thị trường thiết bị y tế theo team (Sales Team 1, Sales Team 2, Sales Team 3), theo khu vực (HN, HCM, DN) và các kênh quảng bá khác mà VIKOMED có thể phát triển trong tương lai. Chuyên viên kinh doanh hỗ trợ trưởng phòng kinh doanh trong các hợp đồng, thỏa thuận với khách hàng và đảm bảo rằng các giấy tờ này phù hợp với quy chế của công ty (P&P) và các quy tắc kinh doanh nói chung
1. Tiến hành đạt được chỉ tiêu bán hàng
– Đạt được chỉ tiêu bán hàng của phòng và của cá nhân bằng việc thực thi các chính sách, chương trình đẩy mạnh bán hàng và sáng kiến bán hàng dưới sự chấp thuận của trưởng phòng kinh doanh.
– Triển khai chương trình bán hàng theo khu vực phù thuộc với chỉ tiêu bán hàng cá nhân
– Tạo ra được lợi nhuận/doanh thu
– Phát triển các chương trình có tính khả thi và hiệu quả về mặt hoạt động.
– Hỗ trợ các dự án / đấu thầu chính với các phòng nội bộ nếu cần
2. Phát triển sales và marketing
– Tìm hiểu thị trường, đối thủ, xu hướng marketing và sales và báo cáo lại với trưởng phòng kinh doanh kèm theo đề xuất thúc đẩy bán hàng
– Chủ động triển khai các kế hoạch bán hàng & marketing đi đôi với giám sát kết quả để có thể cái thiện các kế hoạch lần sau.
3. Quản trị quan hệ khách hàng
– Xây dựng mối liên hệ với các bệnh viện trong khu vực (HN, HCM, DN) cùng với trưởng phòng kinh doanh hoặc dưới sự giám sát của trưởng phòng kinh doanh.
– Xác định các bệnh viện đóng vai trò chủ chốt trong khu vực và báo cáo đén trưởng phòng kinh doanh.
– Lập kế hoạch thâm nhập vào các bệnh viện này cùng với trưởng phòng kinh doanh. Liên hệ tổ chức các triển lãm, hội nghị và các phương thức marketing khác nếu thấy phù hợp.
– Thiết lập và duy trì mạng lưới quan hệ với các đại lý, nhà cung cấp, bệnh viện, …
– Thông báo lại những nhu cầu của khách hàng với trưởng phòng kinh doanh và xử lý những khiếu nại nhằm làm hài lòng khách hàng.
4. Tổ chức hợp tác và điều phối
– Phát triển/ kiến nghị những hoạt động thúc đẩy bán hàng đến trưởng phòng kinh doanh, ví dụ như hội nghị chuyên đề, hội thảo, gửi mail trực tiếp, quảng cáo,…
– Dưới sự giám sát cảu trưởng phòng kinh doanh,giới thiệu sản phẩm mới, đề xuất kế hoạch đẩy mạnh sales và marketing để đáp ứng mục tiêu bán hàng và tối đa hóa việc bán sản phẩm.
5. Báo cáo
– Cung cấp hồ sơ khách hàng, hoàn thành các báo cáo bán hàng, kế hoạch thanh toán, chi tiết dự án và tiền hoa hồng, kế hoạch bán hàng theo yêu cầu, bao gồm cả đề xuất giải pháp khi đưa ra vấn đề gì.
– Thiết lập KYC (Know Your Customer – Hiểu khách hàng) đối với cả khách hàng có sẵn và khách hàng mới. Luôn cập nhật KYC bằng cách khảo sát và thăm hỏi khách hàng theo quý.
1. Tiến hành đạt được chỉ tiêu bán hàng
– Đạt được chỉ tiêu bán hàng của phòng và của cá nhân bằng việc thực thi các chính sách, chương trình đẩy mạnh bán hàng và sáng kiến bán hàng dưới sự chấp thuận của trưởng phòng kinh doanh.
– Triển khai chương trình bán hàng theo khu vực phù thuộc với chỉ tiêu bán hàng cá nhân
– Tạo ra được lợi nhuận/doanh thu
– Phát triển các chương trình có tính khả thi và hiệu quả về mặt hoạt động.
– Hỗ trợ các dự án / đấu thầu chính với các phòng nội bộ nếu cần
2. Phát triển sales và marketing
– Tìm hiểu thị trường, đối thủ, xu hướng marketing và sales và báo cáo lại với trưởng phòng kinh doanh kèm theo đề xuất thúc đẩy bán hàng
– Chủ động triển khai các kế hoạch bán hàng & marketing đi đôi với giám sát kết quả để có thể cái thiện các kế hoạch lần sau.
3. Quản trị quan hệ khách hàng
– Xây dựng mối liên hệ với các bệnh viện trong khu vực (HN, HCM, DN) cùng với trưởng phòng kinh doanh hoặc dưới sự giám sát của trưởng phòng kinh doanh.
– Xác định các bệnh viện đóng vai trò chủ chốt trong khu vực và báo cáo đén trưởng phòng kinh doanh.
– Lập kế hoạch thâm nhập vào các bệnh viện này cùng với trưởng phòng kinh doanh. Liên hệ tổ chức các triển lãm, hội nghị và các phương thức marketing khác nếu thấy phù hợp.
– Thiết lập và duy trì mạng lưới quan hệ với các đại lý, nhà cung cấp, bệnh viện, …
– Thông báo lại những nhu cầu của khách hàng với trưởng phòng kinh doanh và xử lý những khiếu nại nhằm làm hài lòng khách hàng.
4. Tổ chức hợp tác và điều phối
– Phát triển/ kiến nghị những hoạt động thúc đẩy bán hàng đến trưởng phòng kinh doanh, ví dụ như hội nghị chuyên đề, hội thảo, gửi mail trực tiếp, quảng cáo,…
– Dưới sự giám sát cảu trưởng phòng kinh doanh,giới thiệu sản phẩm mới, đề xuất kế hoạch đẩy mạnh sales và marketing để đáp ứng mục tiêu bán hàng và tối đa hóa việc bán sản phẩm.
5. Báo cáo
– Cung cấp hồ sơ khách hàng, hoàn thành các báo cáo bán hàng, kế hoạch thanh toán, chi tiết dự án và tiền hoa hồng, kế hoạch bán hàng theo yêu cầu, bao gồm cả đề xuất giải pháp khi đưa ra vấn đề gì.
– Thiết lập KYC (Know Your Customer – Hiểu khách hàng) đối với cả khách hàng có sẵn và khách hàng mới. Luôn cập nhật KYC bằng cách khảo sát và thăm hỏi khách hàng theo quý.
Yêu cầu ứng viên
Tuyển nhân viên kinh doanh với tất cả các vị trí:
1. Junior Sales Executive (1-3 years experience)
2. Sales excecutive (3-5 years experience)
3. Senior Sales Excecutive (more than 5 years experience)
– Bằng cấp: Bằng cử nhân hoặc cao hơn
– Chuyên ngành: Điện tử y tế, Y, Dược, Kỹ thuật Y sinh, Dự án sinh học, Quản trị kinh doanh, Thương mại quốc tế, Kinh tế và các chuyên ngành liên quan.
– Kinh nghiệm: tối thiểu 1 năm kinh nghiệm hoặc hơn trong lĩnh vực sales hoặc marketing, ưu tiên người có kinh nghiệm ở ngành thiết bị y tế và ngành dịch vụ
– Tiếng Anh cơ bản đủ để viết báo cáo bán hàng
– Kỹ năng tin học: thành thạo Microsoft office và hệ thống quản lý bán hàng
1. Junior Sales Executive (1-3 years experience)
2. Sales excecutive (3-5 years experience)
3. Senior Sales Excecutive (more than 5 years experience)
– Bằng cấp: Bằng cử nhân hoặc cao hơn
– Chuyên ngành: Điện tử y tế, Y, Dược, Kỹ thuật Y sinh, Dự án sinh học, Quản trị kinh doanh, Thương mại quốc tế, Kinh tế và các chuyên ngành liên quan.
– Kinh nghiệm: tối thiểu 1 năm kinh nghiệm hoặc hơn trong lĩnh vực sales hoặc marketing, ưu tiên người có kinh nghiệm ở ngành thiết bị y tế và ngành dịch vụ
– Tiếng Anh cơ bản đủ để viết báo cáo bán hàng
– Kỹ năng tin học: thành thạo Microsoft office và hệ thống quản lý bán hàng
Quyền lợi được hưởng
Làm việc trong môi trường thân thiện, năng động.
Công việc ổn định, có cơ hội thăng tiến trong công việc, đào tạo nước ngoài
Thời gian làm việc từ 8:30 – 17:30 từ thứ 2 đến thứ 6, (nghỉ 02 ngày thứ 7 và 04 ngày Chủ nhật trong tháng).
Lương: HẤP DẪN trả theo năng lực và thỏa thuận trực tiếp trong quá trình phỏng vấn.
Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT ….
Thời gian thử việc 02 tháng, hưởng 85% lương chính thức.
Phụ cấp cơm trưa: 32.000 VNĐ/ bữa trưa.
Sinh nhật nhân viên: Công ty mừng 300.000 VNĐ/ người, công đoàn công ty tổ chức sinh nhật tháng cho nhân viên và chuẩn bị quà: 200.000 VNĐ/ người.
Đám cưới nhân viên: Công ty mừng: 4.000.000 VNĐ/ người, được nghỉ 05 ngày.
Đám hiếu: Trong phạm vi 03 thế hệ (Bố mẹ, vợ chồng, con cái): Công ty viếng: 5.000.000 VNĐ
Thưởng các ngày lễ, tết …. Trung bình một năm nhân viên có thể nhận được 14 tháng lương nếu làm việc chính thức tại công ty > 6 tháng.
Chế độ công tác phí, phụ cấp, nghỉ mát…. theo quy định của công ty
Công việc ổn định, có cơ hội thăng tiến trong công việc, đào tạo nước ngoài
Thời gian làm việc từ 8:30 – 17:30 từ thứ 2 đến thứ 6, (nghỉ 02 ngày thứ 7 và 04 ngày Chủ nhật trong tháng).
Lương: HẤP DẪN trả theo năng lực và thỏa thuận trực tiếp trong quá trình phỏng vấn.
Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT ….
Thời gian thử việc 02 tháng, hưởng 85% lương chính thức.
Phụ cấp cơm trưa: 32.000 VNĐ/ bữa trưa.
Sinh nhật nhân viên: Công ty mừng 300.000 VNĐ/ người, công đoàn công ty tổ chức sinh nhật tháng cho nhân viên và chuẩn bị quà: 200.000 VNĐ/ người.
Đám cưới nhân viên: Công ty mừng: 4.000.000 VNĐ/ người, được nghỉ 05 ngày.
Đám hiếu: Trong phạm vi 03 thế hệ (Bố mẹ, vợ chồng, con cái): Công ty viếng: 5.000.000 VNĐ
Thưởng các ngày lễ, tết …. Trung bình một năm nhân viên có thể nhận được 14 tháng lương nếu làm việc chính thức tại công ty > 6 tháng.
Chế độ công tác phí, phụ cấp, nghỉ mát…. theo quy định của công ty
Cách thức ứng tuyển
Sơ yếu lý lịch bằng tiếng Anh có đính kèm ảnh mới nhất, ghi rõ năng lực, kinh nghiệm làm việc.
Chứng minh nhân dân công chứng
Hộ khẩu (photo công chứng).
Bản sao giấy khai sinh
Bản photo công chứng các văn bằng, chứng chỉ
Đơn xin việc
Giấy khám sức khỏe có thời gian không quá 6 tháng
* Lưu ý: Khi đến phỏng vấn có thể nộp hồ sơ photo và bổ sung bộ hồ sơ công chứng sau khi trúng tuyển.
Chứng minh nhân dân công chứng
Hộ khẩu (photo công chứng).
Bản sao giấy khai sinh
Bản photo công chứng các văn bằng, chứng chỉ
Đơn xin việc
Giấy khám sức khỏe có thời gian không quá 6 tháng
* Lưu ý: Khi đến phỏng vấn có thể nộp hồ sơ photo và bổ sung bộ hồ sơ công chứng sau khi trúng tuyển.
Giới thiệu về công ty

công ty liêm doanh y học Việt - Hàn
phòng 603 toà nhà Eurowindow Multicomplex, số 27 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội
Người liên hệ: Mai Trinh
phòng 603 toà nhà Eurowindow Multicomplex, số 27 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội
Người liên hệ: Mai Trinh
Công ty Liên doanh Y học Việt Hàn- Tên giao dịch: VIKOMED. Được thành lập dưới sự hợp tác giữa trung tâm công nghệ Laser và Công ty thiết bị Y tế GEMSS Hàn Quốc. Các dòng sản phẩm mà chúng tôi đã và đang cung cấp trên thị trường ...Chi tiết
Công ty Liên doanh Y học Việt Hàn- Tên giao dịch: VIKOMED. Được thành lập dưới sự hợp tác giữa trung tâm công nghệ Laser và Công ty thiết bị Y tế GEMSS Hàn Quốc. Các dòng sản phẩm mà chúng tôi đã và đang cung cấp trên thị trường như: hệ thống máy X-quang kỹ thuật số Titan 2000 với các model thế hệ mới: Mutil, Dual, Titan, …Hệ thống tán sỏi ngoài cơ thể bằng sóng xung kich E.S.W.L, hệ thống C-arm hỗ trợ phẫu thuật với các model KMC và SPINEL… và các hệ thống máy X-quang di động, X-quang nhũ mammography, X-quang răng… Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân viên Sales Executive trong ngành được tuyển dụng tại bởi công ty liêm doanh y học Việt - Hàn. công ty liêm doanh y học Việt - Hàn đang cần tuyển 5 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân viên Sales Executive cách đây lúc 30/09/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
công ty liêm doanh y học Việt - Hàn
Địa chỉ: phòng 603 toà nhà Eurowindow Multicomplex, số 27 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội
Quy mô: 200-500 nhân viên