Nhân Viên Sales Assistant - Quận 3

Mức lương: 10-12 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 15 lượt xem

Ngày cập nhật: 05/05/2023

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 1 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng, Hành chính/Văn phòng

Số lượng:2

Giới tính:Nữ

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

  • Hỗ trợ cho các hoạt động của bộ phận kinh doanh trong việc soạn thảo, ký kết, lưu trữ hợp đồng, tạo mã khách hàng, tạo phiếu kinh doanh cho bộ phận kinh doanh;
  • Hỗ trợ cho trưởng phòng trong công tác kiểm tra doanh số, thống kê và báo cáo kết quả kinh doanh cho trưởng phòng.
  • Kiểm tra, giám sát các báo cáo của bộ phận kinh doanh;
  • Hỗ trợ cho trưởng phòng các công việc hành chính, quản lý các thông tin nội bộ trong bộ phận. Soạn thảo các văn bản, các thông báo trong nội bộ;
  • Theo dõi, đôn đốc việc thu hồi công nợ của khách hàng trong việc push khách hàng tiến hành sử dụng dịch vụ.
  • Thực hiện các công việc khác hỗ trợ bộ phận kinh doanh dưới sự chỉ đạo của cấp trên;


THÔNG TIN LÀM VIỆC

Giờ hành chính: từ 7h30 đến 17h00 (từ Thứ Hai đến Thứ Sáu); Thứ Bảy: từ 7h30 đến 12h00; Nghỉ trưa từ 11h30 đến 13h00 (1 tiếng 30 phút )
Nghỉ Chiều Thứ Bảy và Chủ Nhật;
Địa điểm: Tầng 14, Tòa nhà HM Town, 412 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3.

Yêu cầu ứng viên

HỌC VẤN VÀ KINH NGHIỆM

  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, ưu tiên nhóm ngành Quản trị Kinh doanh/Kinh tế/…
  • Ưu tiên có 1 năm kinh nghiệm ở vị trí Sales về lĩnh vực Dịch vụ Khách hàng, Bất động sản, Tài chính, Ngân hàng, Bảo hiểm…
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng, chăm sóc khách hàng.


YÊU CẦU VỀ KỸ NĂNG

  • Nữ ngoại hình ưa nhìn, cao 1m55 trở lên;
  • Sử dụng thành thạo các kỹ năng văn phòng;
  • Trung thực và có thái độ tốt;
  • Hoạt bát, nhanh nhẹn, giao tiếp dễ nghe, hòa đồng, ham học hỏi;
  • Thích vận động và tham gia các hoạt động vì cộng đồng.
  • Ưu tiên ứng viên biết ngôn ngữ tiếng Anh;

Quyền lợi được hưởng

THĂNG TIẾN

  • Các kỳ xét duyệt nâng cấp bậc Supervisor và Manager định kỳ xét duyệt của Công ty.


LƯƠNG THƯỞNG

  • Lương CB từ 8 - 11M; Mức lương hấp dẫn theo thoả thuận, đánh giá đúng năng lực cá nhân;
  • Và bao gồm thêm các khoản phụ cấp khác như: hỗ trợ tiền cơm trưa 50.000đ/ngày, phụ cấp tiền gửi xe, chi phí công tác, OKRs công việc, ....)
  • Thưởng tháng 13; ...


DU LỊCH

  • Chính sách du lịch trong năm: 02 chuyến đi trong nước và 01 chuyến đi nước ngoài.
  • Các chuyến dã ngoại khác (Đà Lạt, Nha Trang, Sa Pa, Hà Nội, ...) nếu đạt giải thưởng khi tham gia các hoạt động của Công ty.


SỨC KHOẺ

  • Tiêm vaccine cúm hàng năm.
  • Khám sức khỏe tổng quát 1 lần/năm.
  • Hỗ trợ mua bảo hiểm sức khỏe PTI hàng năm.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP THÔNG MINH
CÔNG TY CỔ PHẦN HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP THÔNG MINH
117-119 Lý Chính Thắng, Phường 07, Quận 3, Hồ Chí Minh, Vietnam

Công ty CP Hỗ trợ Doanh nghiệp Thông Minh – eSmart – là công ty chuyên hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh cho thuê văn phòng làm việc từ xa, văn phòng cao ốc, văn phòng trọn gói; tư vấn luật, tư vấn báo cáo thuế…

Mục tiêu phát ...Chi tiết

Công ty CP Hỗ trợ Doanh nghiệp Thông Minh – eSmart – là công ty chuyên hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh cho thuê văn phòng làm việc từ xa, văn phòng cao ốc, văn phòng trọn gói; tư vấn luật, tư vấn báo cáo thuế…

Mục tiêu phát triển: Dành cơ hội cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ những giải pháp đầu tư tiết kiệm chi phí và xây dựng hoạt động ban đầu hiệu quả.

Chúng tôi hiện đang hoạt động trên 2 trụ sở chính tại quận 1 và quận 3 ngay trung tâm thành phố Hồ Chí Minh. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm luôn hỗ trợ khách hàng ngay từ giai đoạn tư vấn cho đến hậu mãi sau dịch vụ, chúng tôi đều quan tâm đến sự hài lòng của khách hàng.

Bất cứ thành công nào cũng có một điểm khởi đầu, bất cứ điểm khởi đầu nào cũng có khó khăn, và từ những khó khăn đó, những thương hiệu lớn, những phát minh ra đời. Và kết quả đó không quan trọng ở việc sở hữu tài chính mạnh, quan hệ rộng hay nguồn lực lớn mà chính những ý tưởng, những khát vọng, những trăn trở cùng sự dũng cảm đón nhận sự khởi đầu quyết định tất cả. eSmart ra đời với sự thấu hiểu về những khó khăn khởi nghiệp, những thất bại mà chính chúng tôi – những người sáng lập đã nếm trải.

Với sứ mạng đồng hành và hỗ trợ của mình, chúng tôi không hứa sẽ đưa bạn đến với thành công tức thì vì đó là thứ bạn phải tự giành được, nhưng chúng tôi cam kết sẽ sát cánh cùng bạn san bằng mọi khó khăn. Nếu bạn dám đón nhận sự khởi đầu – chúng tôi đang chờ bạn, để chia sẻ thành công.

Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Sales Assistant - Quận 3 trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP THÔNG MINH. CÔNG TY CỔ PHẦN HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP THÔNG MINH đang cần tuyển 2 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Sales Assistant - Quận 3 cách đây lúc 26/05/2023 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY CỔ PHẦN HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP THÔNG MINH

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 117-119 Lý Chính Thắng, Phường 07, Quận 3, Hồ Chí Minh, Vietnam

Quy mô: 25-99 nhân viên


Việc làm tương tự

Nhân Viên Sales Assistant - Quận 3

Mức lương: 10-12 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ