Nhân Viên Sales & Marketing

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 204 lượt xem

Ngày cập nhật: 08/08/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Marketing/Quảng cáo, Kinh doanh/Bán hàng

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Nghệ An


Mô tả công việc

Số lượng: 04 (03 nam, 01 nữ)
- Thiết lập kênh phân phối tiêu thụ sản phẩm tại các thị trường, dự án trọng điểm, thị trường mục tiêu, khách hàng tiềm năng. Tổ chức quản lý, duy trì, phát triển và khai thác hiệu quả hệ thống phân phối. Theo dõi tiến độ thực hiện Hợp Đồng của khách hàng, theo dõi, báo cáo công nợ khách hàng.
- Nắm bắt, thu thập các thông tin thị trường về nhu cầu, giá cả, thị hiếu tiêu dùng, các thông tin đối thủ cạnh tranh… phối hợp với các bộ phận, phòng ban liên quan xây dựng kế hoạch tiếp thị và quảng bá thương hiệu sản phẩm trong phạm vi nhiệm vụ. Kết hợp các phòng ban xử lý các tình huống phát sinh trong quá trình nhận hàng tại nhà máy của khách hàng.
- Phối hợp với các cơ quan quản lý thị trường tại các địa phương để quản lý thị trường xi măng, theo dõi việc chấp hành chế độ giá theo quy định của nhà nước đối với các hệ thống tiêu thụ.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của lãnh đạo.
- Xây dựng kế hoạch, tổ chức thực hiện.các chương trình quảng cáo, quảng bá thương hiệu xi măng Tân Thắng. Quản lý, thực hiện các chương trình truyền thông, quan hệ khách hàng và phát triển thương hiệu xi măng Tân Thắng.
- Xây dựng, duy trì và phát triển các mối quan hệ với các cơ quan truyền thông, báo chí, chính quyền địa phương nhằm tăng hình ảnh thương hiệu, nâng cao tỷ lệ lựa chọn sản phẩm của Công ty.
- Phối hợp với các phòng ban chức năng tổ chức các cuộc hội thảo, hội chơ, hội nghị khách hàng, du lịch, hội thảo kĩ thuật… phục vụ cho việc tiêu thụ sản phẩm.
- Phối hợp với bộ phận Bán hàng nghiên cứu, cải tiến phương án tiêu thụ sản phẩm, công tác tiếp thị quảng cáo, cải tiến mẫu mã bao bì nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh.
- Thực hiện công việc mua sắm, sản xuất và cung ứng các ấn phẩm, vật phẩm quảng cáo phục vụ cho các chương trình Marketing của Công ty.

Yêu cầu ứng viên

Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp Đại học các nghành liên quan.
- Kĩ năng giao tiếp, đàm phán, năng động, có khả năng làm việc độc lập và chịu áp lực cao, có thể đi công tác xa.
- Tiếng Anh, vi tính văn phòng.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm 2 năm trở lên trong lĩnh vực Marketing và bán hàng
- Ứng viên là những người dưới 40 tuổi, có sức khỏe tốt, năng động, nhiệt tình với công việc, có nguyện vọng làm việc và gắn bó lâu dài với Công ty.
- Nơi làm việc: Xóm Bắc Thắng, xã Tân Thắng, huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An và Số 9, Đào Duy Anh, Đống Đa, Hà Nội.

Quyền lợi:
- Mức lương: Thỏa thuận.
- Chế độ đãi ngộ: Được đóng BHXH sau khi ký HĐLĐ chính thức, hưởng lương và các chế độ khác như phụ cấp ăn ca, lễ, tết, sinh nhật, hiếu, hỉ theo quy định của Công ty, có nhà ở nội trú cho người lao động tại nhà máy.
- Thời gian nhận hồ sơ: Từ ngày đăng thông báo đến hết 31/8/2019. Ưu tiên các hồ sơ đến trước. Hồ sơ bao gồm: Đơn xin việc nêu rõ vị trí ứng tuyển, bằng cấp, CMTND, sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền địa phương, hồ sơ tự thuật nêu rõ quá trình làm việc, kinh nghiệm và các vị trí công tác mà ứng viên đã từng đảm nhận.

Các ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ qua Vietnamworks hoặc gửi hồ sơ bản công chứng trực tiếp, qua đường bưu điện đến: Phòng Hành chính tổng hợp - Công ty cổ phần xi măng Tân Thắng, xóm Bắc Thắng, xã Tân Thắng, huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An.

Quyền lợi được hưởng

- Lương thưởng hấp dẫn
- Chế độ bảo hiểm đầy đủ
- Môi trường làm việc tốt

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN XI MĂNG TÂN THẮNG
CÔNG TY CỔ PHẦN XI MĂNG TÂN THẮNG
Tầng 11, Tòa nhà Bắc Á, Số 9, Đào Duy Anh, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội
Người liên hệ: Ms. Nguyễn Thị Ngọc Huyền
TANTHANG CEMENT là Công ty hoạt động trong lĩnh vực đầu tư, sản xuất – kinh doanh xi măng. Công ty đang thực hiện dự án nhà máy xi măng Tân Thắng công suất 5.000 tấn clinker/ngày, tương đương 2 triệu tấn xi măng /năm tại xã Tân Thắng, huyện ...Chi tiết
TANTHANG CEMENT là Công ty hoạt động trong lĩnh vực đầu tư, sản xuất – kinh doanh xi măng. Công ty đang thực hiện dự án nhà máy xi măng Tân Thắng công suất 5.000 tấn clinker/ngày, tương đương 2 triệu tấn xi măng /năm tại xã Tân Thắng, huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An. Dự án nhà máy xi măng Tân Thắng trong nhóm 10 nhà máy xi măng có vị trí địa lý, giao thông thuận lợi nhất ở Việt Nam; dây chuyền nhà máy có công nghệ tiên tiến, toàn bộ các thiết bị xuất xứ từ các nước EU, G7 (Đức, Ý, Đan Mạch và Thụy Sỹ), tiêu hao năng lượng thấp, đáp ứng các tiêu chuẩn môi trường; suất đầu tư dự án hợp lý.Hiện nay, dự án đang trong giai đoạn thi công, sẽ hoàn thành và đi vào vận hành năm 2018. TANTHANG CEMENT đang tìm kiếm những ứng viên tiềm năng nhằm phát triển và xây dựng một đội ngũ nhân viên có hiểu biết, có trình độ chuyên môn kỹ thuật cao, có năng lực, kinh nghiệm trong công tác quản lý đầu tư, quản lý dự án tốt, khả năng điều hành sản xuất và kinh doanh hiệu quả, năng động và chuyên nghiệp trong công việc. Bạn là người xuất sắc? Bạn mong muốn tạo ra những giá trị khác biệt? Bạn là người hiểu biết, năng động, sáng tạo, tự tin và sẵn sàng thích ứng với sự thay đổi? Bạn sẵn sàng tham gia hội nhập với khu vực và thế giới? Bạn muốn kiến tạo thành công trong sự nghiệp với một tổ chức, doanh nghiệp có quy mô, tiềm năng phát triển? …. Chúng tôi luôn chào đón các nhân sự có hiểu biết và trình độ chuyên môn cao, có kiến thức và kinh nghiệm thực tế tương tự, sẵn sàng học hỏi, tiếp thu những kiến thức chuyên môn, chuyên ngành mới. Hãy tham gia cùng chúng tôi để xây dựng một môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, bình đẳng cùng với thu nhập cạnh tranh, chính sách đãi ngộ hợp lý. Hãy cùng đồng hành với chúng tôi bằng đam mê, khát vọng, nỗ lực và khả năng của chính mình để hiện thực hoá mục tiêu xây dựng Công ty trở thành một trong những doanh nghiệp xi măng hàng đầu trong ngành công nghiệp Vật liệu xây dựng Việt Nam và khu vực. Đến với chúng tôi, các bạn sẽ được tạo điều kiện để phát huy tối đa năng lực và sự sáng tạo của bản thân cùng với các cơ hội thăng tiến phù hợp với năng lực và sự đóng góp trách nhiệm đối với Công ty. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Sales & Marketing trong ngành Dịch vụ khách hàng được tuyển dụng tại Nghệ An bởi CÔNG TY CỔ PHẦN XI MĂNG TÂN THẮNG. CÔNG TY CỔ PHẦN XI MĂNG TÂN THẮNG đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Sales & Marketing cách đây lúc 15/11/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY CỔ PHẦN XI MĂNG TÂN THẮNG

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Tầng 11, Tòa nhà Bắc Á, Số 9, Đào Duy Anh, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội

Quy mô: 500-999 nhân viên


Việc làm tương tự

Nhân Viên Sales & Marketing

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ