Nhân Viên Sales Admin (Trợ Lý Kinh Doanh)
Mức lương: 10-12 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 71 lượt xem
Ngày cập nhật: 30/07/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng
Mô tả công việc
-Duy trì mối quan hệ kinh doanh đối với khách hàng hiện tại
-Quản lý thông tin khách hàng.
-Làm báo giá, chuẩn bị hợp đồng
-Quản lý, theo dõi các đơn hàng, hợp đồng của khách hàng.
-Phối hợp với các bộ phận có liên quan để đảm bảo đúng tiến độ giao hàng.
-Cập nhật số liệu bán hàng.
-Tiếp nhận và phối hợp với các bộ phận khác giải quyết các thông tin khiếu nại, bảo hành cho khách hàng
Lưu ý: Vị trí này KHÔNG ép doanh số.
-Quản lý thông tin khách hàng.
-Làm báo giá, chuẩn bị hợp đồng
-Quản lý, theo dõi các đơn hàng, hợp đồng của khách hàng.
-Phối hợp với các bộ phận có liên quan để đảm bảo đúng tiến độ giao hàng.
-Cập nhật số liệu bán hàng.
-Tiếp nhận và phối hợp với các bộ phận khác giải quyết các thông tin khiếu nại, bảo hành cho khách hàng
Lưu ý: Vị trí này KHÔNG ép doanh số.
Yêu cầu ứng viên
-Tuổi: 22 - 35
-Giới tính: Nữ
-Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên
- Sử dụng tốt tin học văn phòng.
- Có kỹ năng giao tiếp và khả năng kết nối tốt.
- Có trách nhiệm với công việc, chăm chỉ, nhiệt tình và cầu thị.
- Ưu tiên những ứng viên mong muốn gắn bó lâu dài.
*Địa điểm làm việc: Văn phòng tại TP. Hồ Chí Minh: Tòa Nhà Văn Phòng The Sun Avenue, 28 Mai Chí Thọ, Phường An Phú, Quận 2, HCM
-Giới tính: Nữ
-Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên
- Sử dụng tốt tin học văn phòng.
- Có kỹ năng giao tiếp và khả năng kết nối tốt.
- Có trách nhiệm với công việc, chăm chỉ, nhiệt tình và cầu thị.
- Ưu tiên những ứng viên mong muốn gắn bó lâu dài.
*Địa điểm làm việc: Văn phòng tại TP. Hồ Chí Minh: Tòa Nhà Văn Phòng The Sun Avenue, 28 Mai Chí Thọ, Phường An Phú, Quận 2, HCM
Quyền lợi được hưởng
-Đóng bảo hiểm theo quy định Nhà nước
-Được hỗ trợ các điều kiện làm việc như xăng xe, điện thoại, ăn trưa…
-Hàng năm được xét tăng lương
-Được đào tạo tất cả các kỹ năng cần thiết để phục vụ công việc.
-Được làm việc trong môi trường thân thiện, năng động, chia sẻ và hỗ trợ.
-Được làm việc với các công ty đối tác nước ngoài.
-Được tiếp xúc với nhiều đối tượng khách hàng từ các khu công nghiệp, các nhà máy, cơ quan Nhà nước,…
-Được du lịch hằng năm.
-Thời gian thử việc 2 tháng
-Được hỗ trợ các điều kiện làm việc như xăng xe, điện thoại, ăn trưa…
-Hàng năm được xét tăng lương
-Được đào tạo tất cả các kỹ năng cần thiết để phục vụ công việc.
-Được làm việc trong môi trường thân thiện, năng động, chia sẻ và hỗ trợ.
-Được làm việc với các công ty đối tác nước ngoài.
-Được tiếp xúc với nhiều đối tượng khách hàng từ các khu công nghiệp, các nhà máy, cơ quan Nhà nước,…
-Được du lịch hằng năm.
-Thời gian thử việc 2 tháng
Cách thức ứng tuyển
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ CƯỜNG ANH
Phòng 1005, Đơn nguyên B, Nhà HH2B, Chung cư Gia Thụy, Đường Nguyễn Văn Cừ, Quận Long Biên, Hà Nội
Người liên hệ: Ms Hiền
Phòng 1005, Đơn nguyên B, Nhà HH2B, Chung cư Gia Thụy, Đường Nguyễn Văn Cừ, Quận Long Biên, Hà Nội
Người liên hệ: Ms Hiền
Website: cuonganhvn.com; http://cuonganh.68buys.com Công ty TNHH thiết bị Cường Anh thành lập vào năm 2002, và là đối tác và lựa chọn cho công nghệ mài chính xác, chế tạo các dụng cụ đặc biệt, phục hồi và hiệu chỉnh dụng cụ, hợp đồng sản xuất và các chương trinh ...Chi tiết
Website: cuonganhvn.com; http://cuonganh.68buys.com Công ty TNHH thiết bị Cường Anh thành lập vào năm 2002, và là đối tác và lựa chọn cho công nghệ mài chính xác, chế tạo các dụng cụ đặc biệt, phục hồi và hiệu chỉnh dụng cụ, hợp đồng sản xuất và các chương trinh hợp tác phát triển sản phẩm. Chúng tôi phục vụ khách hàng trong các ngành: Ô tô-xe máy, hàng không, dầu khí, y tế, điện tử, khuôn mẫu, và các ngành công nghiệp gia công chế tạo kim loại… Sản Phẩm: Hiện tại, Công ty TNHH Thiết bị Cường Anh đang là đại lý chính hãng hoặc độc quyền của một số hãng của Mỹ, Đức, CH Séc sau: - Dụng cụ cắt: YG-1; Domer-Pramet; Miller,... - Thiết bị và dụng cụ gá kẹp: Haimer; SSK; Roehm; ... - Dầu làm mát công nghiệp: Chemetall. Công ty TNHH Thiết bị Cường Anh luôn mang đến cho khách hàng giải pháp gia công hiệu quả nhất cùng với mức chi phí sản xuất tốt nhất. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Sales Admin (Trợ Lý Kinh Doanh) trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ CƯỜNG ANH. CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ CƯỜNG ANH đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Sales Admin (Trợ Lý Kinh Doanh) cách đây lúc 31/07/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ CƯỜNG ANH
Địa chỉ: Phòng 1005, Đơn nguyên B, Nhà HH2B, Chung cư Gia Thụy, Đường Nguyễn Văn Cừ, Quận Long Biên, Hà Nội
Quy mô: 25-99 nhân viên