Nhân Viên Sales Admin Quận 12

Mức lương: 10-12 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 41 lượt xem

Ngày cập nhật: 08/05/2023

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: Không yêu cầu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng, Dịch vụ khách hàng, Tư vấn/Chăm sóc khách hàng

Số lượng:1

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

- Học, hiểu nắm rõ sản phẩm tính năng, đơn vị tính, in catalouge, bảng giá tổng hợp, gửi báo giá qua chuyển phát nhanh, chuẩn bị hồ sơ, hợp đồng.
- Sàng lọc thông tin công ty, tổng hợp thông tin danh sách khách hàng tiềm năng.
- Tiếp nhận thông tin báo giá từ Quản lý, chăm sóc khách hàng cũ, mới..
- Tiếp nhận thông tin, làm báo giá hỗ trợ nhân viên kinh doanh thị trường, lập thông tin khách hàng tiếp cận, lưu trữ dữ liệu báo giá, phản hồi Khách hàng.
- Theo dõi quá trình giao hàng, kiểm soát các đơn hàng .
- Sắp xếp, lưu giữ chứng từ của Phòng Kinh Doanh; nhận chứng từ của Phòng Điều phối, kiểm tra tính hợp lệ và chuyển giao qua phòng Kế toán để ghi nhận doanh số và thực hiện các thủ tục xuất hóa đơn.

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
- Kinh nghiệm từ 6 tháng - 1 năm các vị trí sales admin/ bán hàng/chăm sóc khách hàng.
- Kỹ năng tin học văn phòng cơ bản.
- Kỹ năng giao tiếp và đàm phán.
- Có xe máy và điện thoại thông minh/ laptop
- Có tinh thần trách nhiệm, trung thực, siêng năng

Quyền lợi được hưởng

- Lương cơ bản: thoả thuận theo năng lực (từ 7 đến 10 triệu + Thưởng ++).
- Thưởng đạt KPI tháng, quý, hưởng hoa hồng doanh thu 1%
- Phụ cấp khác: cơm trưa (bao cơm), chuyên cần.
- Phúc lợi: lương tháng 13 và tháng 14; thưởng các ngày lễ tết.
- Du lịch: 01 năm/ lần; các chế độ đau ốm, hiếu hỷ, sinh nhật,…
- Bảo hiểm xã hội.
- Phép năm.
- Cơ hội thăng tiến trong công việc.
- Thưởng Cổ phần cho nhân viên làm từ 1 năm trở lên.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ SJK
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ SJK
15/25 Đường TX 25, Khu phố 7, Phường Thạnh Xuân, Quận 12, TPHCM - Hồ Chí Minh

Công ty CP ĐT SJK chuyên sản xuất và cung cấp các vật tư phụ kiện phục vụ xây dựng, thiết bị xây dựng, nguyên vật liệu trong thi công xây dựng dân dụng, công nghiệp, vật tư phụ M&E: máy móc phục vụ thi công, bulong, ván coppha, lưới ...Chi tiết

Công ty CP ĐT SJK chuyên sản xuất và cung cấp các vật tư phụ kiện phục vụ xây dựng, thiết bị xây dựng, nguyên vật liệu trong thi công xây dựng dân dụng, công nghiệp, vật tư phụ M&E: máy móc phục vụ thi công, bulong, ván coppha, lưới bao che, cáp, ốc siết cáp....Cung cấp theo số lượng và quy cách khách hàng yêu cầu. Phương châm hoạt động của chúng tôi: "SJK - NỀN TẢNG TRUNG THỰC "

Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Sales Admin Quận 12 trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ SJK. CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ SJK đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Sales Admin Quận 12 cách đây lúc 21/05/2023 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ SJK

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 15/25 Đường TX 25, Khu phố 7, Phường Thạnh Xuân, Quận 12, TPHCM - Hồ Chí Minh

Quy mô: 25-99 nhân viên


Việc làm tương tự

Nhân Viên Sales Admin Quận 12

Mức lương: 10-12 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ