Nhân Viên Sales Admin
Mức lương: 15-20 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 3 lượt xem
Ngày cập nhật: 23/08/2024
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Du lịch, Kinh doanh/Bán hàng, Tư vấn/Chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc
Tiếp nhận thông tin đặt dịch vụ từ BP Kinh doanh, tổ chức đàm phán, chọn lọc dịch vụ và giá tối ưu nhất theo từng booking một cách kịp thời, chủ động
Điều phối dịch vụ trên mỗi chuyến đi, đảm bảo trải nghiệm của khách hàng là tốt nhất
Tìm kiếm, lựa chọn các chính sách commit, voucher dài hạn tốt nhất thị trường
Quản trị nguồn hàng, list nguồn hàng lên web, chuẩn bị sẵn các tư liệu cần thiết hỗ trợ BP Kinh doanh chốt sales hiệu quả
Chủ động đẩy các gói sản phẩm, nguồn hàng chiến lược của Công ty tới các khách hàng B2B
Các công việc khác được phân công
Môi trường trẻ, năng động, cơ hội phát triển bản thân là không giới hạn
Cơ chế lương thưởng cạnh tranh
Cơ hội thăng tiến rõ ràng
Điều phối dịch vụ trên mỗi chuyến đi, đảm bảo trải nghiệm của khách hàng là tốt nhất
Tìm kiếm, lựa chọn các chính sách commit, voucher dài hạn tốt nhất thị trường
Quản trị nguồn hàng, list nguồn hàng lên web, chuẩn bị sẵn các tư liệu cần thiết hỗ trợ BP Kinh doanh chốt sales hiệu quả
Chủ động đẩy các gói sản phẩm, nguồn hàng chiến lược của Công ty tới các khách hàng B2B
Các công việc khác được phân công
Môi trường trẻ, năng động, cơ hội phát triển bản thân là không giới hạn
Cơ chế lương thưởng cạnh tranh
Cơ hội thăng tiến rõ ràng
Yêu cầu ứng viên
Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm tối thiểu 1-2 năm ở vị trí tương đương, hoặc kinh nghiêm về các lĩnh vực khác
Trình độ học vấn: Đại học chuyên ngành Du lịch, Marketing, Quản trị kinh doanh,…
Đam mê làm việc, tìm mọi cách để xử lý vấn đề
Có khả năng hỗ trợ công việc ngoài giờ
Tinh thần chịu trách nhiệm cao
Nhanh nhạy, quán xuyến, tổ chức công việc tốt
Trình độ học vấn: Đại học chuyên ngành Du lịch, Marketing, Quản trị kinh doanh,…
Đam mê làm việc, tìm mọi cách để xử lý vấn đề
Có khả năng hỗ trợ công việc ngoài giờ
Tinh thần chịu trách nhiệm cao
Nhanh nhạy, quán xuyến, tổ chức công việc tốt
Quyền lợi được hưởng
Thu nhập từ 8 - 15tr/tháng
Làm việc từ thứ 2 đến thứ 6 và 2 thứ 7 trong tháng, từ 8h15 - 17h30.
Bánh kẹo, trà nước có sẵn hàng ngày, ‘Happy hour’ Thứ 6 hàng tuần.
Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định pháp luật.
Tham gia các hoạt động ngoại khoá và phong trào của công ty: teambuilding, famtrip, happy hour,…
Nghỉ phép, nghỉ lễ theo quy định Nhà nước
Làm việc từ thứ 2 đến thứ 6 và 2 thứ 7 trong tháng, từ 8h15 - 17h30.
Bánh kẹo, trà nước có sẵn hàng ngày, ‘Happy hour’ Thứ 6 hàng tuần.
Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định pháp luật.
Tham gia các hoạt động ngoại khoá và phong trào của công ty: teambuilding, famtrip, happy hour,…
Nghỉ phép, nghỉ lễ theo quy định Nhà nước
Cách thức ứng tuyển
Cv ứng tuyển
Giới thiệu về công ty
Công ty Thương mại và dịch vụ y tế May Holiday
Nguyễn Trãi, Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội
Nguyễn Trãi, Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội
Công ty chúng tôi đang hướng đến sự phát triển toàn diện nhất trong mọi lĩnh vực. Điều đó có nghĩa rằng chất lượng nhân sự đóng vai trò hàng đầu khi đề ra mục tiêu này! Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Sales Admin trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty Thương mại và dịch vụ y tế May Holiday. Công ty Thương mại và dịch vụ y tế May Holiday đang cần tuyển 3 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Sales Admin cách đây lúc 22/08/2024 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Công ty Thương mại và dịch vụ y tế May Holiday
Địa chỉ: Nguyễn Trãi, Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội
Quy mô: Đang cập nhật