Nhân Viên Sales Admin
Mức lương: 10-12 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 26 lượt xem
Ngày cập nhật: 01/03/2024
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng, Tư vấn/Chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc
- Tiếp nhận và xử lý sơ bộ đơn hàng;
- Phối hợp với kế toán bán hàng và công nợ để duyệt đơn hàng được bán;
- Quản lý danh sách khách hàng, thông tin hồ sơ khách hàng; phối hợp với sale tổ chức chăm sóc khách hàng;
- Tiếp nhận mọi thông tin phản hồi từ khách hàng/đại lý qua điện thoại, thực hiện việc check các thông tin, gửi báo cáo cho Trưởng bộ phận;
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu Quản lý trực tiếp và Ban giám đốc.
- Phối hợp với kế toán bán hàng và công nợ để duyệt đơn hàng được bán;
- Quản lý danh sách khách hàng, thông tin hồ sơ khách hàng; phối hợp với sale tổ chức chăm sóc khách hàng;
- Tiếp nhận mọi thông tin phản hồi từ khách hàng/đại lý qua điện thoại, thực hiện việc check các thông tin, gửi báo cáo cho Trưởng bộ phận;
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu Quản lý trực tiếp và Ban giám đốc.
Yêu cầu ứng viên
- Trình độ: tốt nghiệp trung cấp trở lên;
- Nữ, cao từ 1m55 trở lên, ngoại hình dễ nhìn;
- Biết sử dụng vi tính văn phòng, các hàm excel cơ bản
- Kỹ năng giao tiếp: tốt, lưu loát, lanh lợi, có khả năng xử lý tình huống linh hoạt.
- Ưu tiên có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng qua điện thoại.
- Nữ, cao từ 1m55 trở lên, ngoại hình dễ nhìn;
- Biết sử dụng vi tính văn phòng, các hàm excel cơ bản
- Kỹ năng giao tiếp: tốt, lưu loát, lanh lợi, có khả năng xử lý tình huống linh hoạt.
- Ưu tiên có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng qua điện thoại.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: 7.5 – 8.5 triệu + thưởng hiệu quả công việc;
- Thời gian làm việc: 7h45-11h45, 13h00-17h00 từ thứ 2 đến thứ 7;
- Địa điểm làm việc: 569 – 571 Lũy Bán Bích, Phường Phú Thạnh, Quận Tân Phú;
- Được tham gia BHXH, BHYT... theo quy định của công ty
- Thưởng các ngày Lễ, tết, lương tháng 13... theo quy định chính sách của công ty
- Được cấp trang thiết bị phục vụ công việc
- Du lịch, nghỉ mát hàng năm cùng công ty
- Thời gian làm việc: 7h45-11h45, 13h00-17h00 từ thứ 2 đến thứ 7;
- Địa điểm làm việc: 569 – 571 Lũy Bán Bích, Phường Phú Thạnh, Quận Tân Phú;
- Được tham gia BHXH, BHYT... theo quy định của công ty
- Thưởng các ngày Lễ, tết, lương tháng 13... theo quy định chính sách của công ty
- Được cấp trang thiết bị phục vụ công việc
- Du lịch, nghỉ mát hàng năm cùng công ty
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay
Giới thiệu về công ty
Công ty Cổ Phần SX-TM Nam Đô
2C đường số 10, Phường Bình Hưng Hòa A, Quận Bình Tân
2C đường số 10, Phường Bình Hưng Hòa A, Quận Bình Tân
Công ty chúng tôi đang hướng đến sự phát triển toàn diện nhất trong mọi lĩnh vực. Điều đó có nghĩa rằng chất lượng nhân sự đóng vai trò hàng đầu khi đề ra mục tiêu này! Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Sales Admin trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty Cổ Phần SX-TM Nam Đô. Công ty Cổ Phần SX-TM Nam Đô đang cần tuyển 2 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Sales Admin cách đây lúc 27/02/2024 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Công ty Cổ Phần SX-TM Nam Đô
Địa chỉ: 2C đường số 10, Phường Bình Hưng Hòa A, Quận Bình Tân
Quy mô: Đang cập nhật