Nhân Viên Sales Admin
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 12 lượt xem
Ngày cập nhật: 19/11/2023
Thông Tin Tuyển Dụng
Mô tả công việc
- Nhận order, book bàn từ các kênh (hotline, facebook, mail,..)
- Theo dõi và quản lý các kênh online và offline
- Tạo đơn hàng trên hệ thống
- Giải quyết và lập báo cáo các vấn đề khiếu nại của khách hàng
- Quản lý data khách hàng của công ty
- Tư vấn các gói sản phẩm đến khách hàng
- Lập báo cáo doanh thu
- Chăm sóc khách hàng cũ và mới, khách hàng mua theo gói
- Nhận thông tin và phản hồi từ các đơn vị đối tác
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
- Theo dõi và quản lý các kênh online và offline
- Tạo đơn hàng trên hệ thống
- Giải quyết và lập báo cáo các vấn đề khiếu nại của khách hàng
- Quản lý data khách hàng của công ty
- Tư vấn các gói sản phẩm đến khách hàng
- Lập báo cáo doanh thu
- Chăm sóc khách hàng cũ và mới, khách hàng mua theo gói
- Nhận thông tin và phản hồi từ các đơn vị đối tác
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Yêu cầu ứng viên
- Có 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương tự
- Nữ, tuổi từ 23 – 30
- Có khả năng thuyết phục, đàm phán giải quyết vấn đề, giao tiếp tốt.
- Tiếng Anh giao tiếp tốt (khách hàng người nước ngoài) (bắt buộc)
- Có ý thức kỷ luật, trung thực và chủ động trong công việc
- Có tinh thần tự giác, ham học hỏi, chịu được áp lực và trách nhiệm cao.
- Biết sử dụng tin học văn phòng
- Hòa đồng, xử lý tình huống và biết tương tác với các bộ phận khác
- Nữ, tuổi từ 23 – 30
- Có khả năng thuyết phục, đàm phán giải quyết vấn đề, giao tiếp tốt.
- Tiếng Anh giao tiếp tốt (khách hàng người nước ngoài) (bắt buộc)
- Có ý thức kỷ luật, trung thực và chủ động trong công việc
- Có tinh thần tự giác, ham học hỏi, chịu được áp lực và trách nhiệm cao.
- Biết sử dụng tin học văn phòng
- Hòa đồng, xử lý tình huống và biết tương tác với các bộ phận khác
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương cơ bản: từ 8.000.000 – 11.000.000đ
- Phụ cấp tiền ăn, gửi xe..
- Thưởng Service charge…
- Được đi du lịch mỗi năm , được tổ chức các buổi party giao lưu theo tình hình kinh doanh
- Được đóng BHXH, nghỉ phép năm
- Được tăng lương theo năng lượng, thâm niên…cơ hội thăng tiến…
- Làm việc trong môi trường năng động, thân thiện, xây dựng văn hóa giữa các thành viên trong công ty với nhau làm nên tảng.
- Thời gian làm việc: 8h30 – 17h30 offline (online từ 7h30 – 20h). Số ngày làm việc trong tuần: 5 ngày (từ thứ 2 -> thứ 6)
- Địa điểm làm việc: 158 Nguyễn Đình Chính, P8, Phú Nhuận, Tp.HCM
- Phụ cấp tiền ăn, gửi xe..
- Thưởng Service charge…
- Được đi du lịch mỗi năm , được tổ chức các buổi party giao lưu theo tình hình kinh doanh
- Được đóng BHXH, nghỉ phép năm
- Được tăng lương theo năng lượng, thâm niên…cơ hội thăng tiến…
- Làm việc trong môi trường năng động, thân thiện, xây dựng văn hóa giữa các thành viên trong công ty với nhau làm nên tảng.
- Thời gian làm việc: 8h30 – 17h30 offline (online từ 7h30 – 20h). Số ngày làm việc trong tuần: 5 ngày (từ thứ 2 -> thứ 6)
- Địa điểm làm việc: 158 Nguyễn Đình Chính, P8, Phú Nhuận, Tp.HCM
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay
Giới thiệu về công ty
Công ty tnhh Golden Health
43A Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh
43A Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh
Công ty chúng tôi đang hướng đến sự phát triển toàn diện nhất trong mọi lĩnh vực. Điều đó có nghĩa rằng chất lượng nhân sự đóng vai trò hàng đầu khi đề ra mục tiêu này! Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Sales Admin trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty tnhh Golden Health. Công ty tnhh Golden Health đang cần tuyển 2 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Sales Admin cách đây lúc 13/06/2023 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
Công ty tnhh Golden Health
Địa chỉ: 43A Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh
Quy mô: Đang cập nhật