Nhân Viên Sales Admin

Mức lương: 12-15 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 14 lượt xem

Ngày cập nhật: 18/11/2023

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 1 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Kinh doanh/Bán hàng

Số lượng:1

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Cao đẳng

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

- Giao dịch bán hàng
- Nhận yêu cầu mua hàng từ đội bán hàng, kiểm tra tình trạng còn hàng, nhập đơn đặt hàng bán hàng trong ERP để tạo hóa đơn định dạng trước (PI).
- Gửi PI cho khách hàng và nhóm bán hàng để theo dõi thanh toán và giao hàng.
- Cập nhật danh sách kho và đơn hàng dự trữ, báo cáo hàng tồn kho.
- Báo cáo dự báo hàng tuần, hàng tháng cho đội ngũ bán hàng và đội ngũ kế hoạch & cung ứng (DSP).
- Chuẩn bị báo giá, hợp đồng thương mại, hóa đơn cập nhật lên ERP và gửi cho khách hàng.
- Cập nhật dữ liệu, xác nhận chính sách giá cả và bán hàng, khuyến mại và điều khoản.
- Chuẩn bị hồ sơ thông quan cho khách hàng trong khu xuất nhập khẩu.
- Chuẩn bị tài liệu đấu thầu và các hoạt động khác của dự án.
- Các công việc khác liên quan đến giao dịch mua bán.
- Duy trì thông tin mặt hàng mới, khách hàng mới trong hệ thống ERP.
- Chuẩn bị báo cáo bán hàng tại các cuộc họp S&OP và theo dõi tiến trình.
- Chuẩn bị tài liệu quảng cáo, bài thuyết trình, cuộc họp, lập biên bản với khách hàng / đối tác, bao gồm bộ dụng cụ bán hàng, hàng mẫu và các hoạt động hỗ trợ bán hàng khác.
- Thực hiện các hỗ trợ hành chính khác cho các Trưởng phòng Bán hàng & Tiếp thị, chẳng hạn như sự kiện, hội chợ / hội thảo / cuộc họp, thương mại, tiếp thị kỹ thuật số và mạng xã hội.
- Tham gia các dự án Call Center, CRM, ERP nếu có khả năng.
- Các nhiệm vụ khác do Trưởng phòng giao.

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp Cao đẳng / Đại học, ưu tiên chuyên ngành liên quan đến Quản trị kinh doanh, Thương mại, Ngoại thương, Marketing, Tài chính, Kế toán hoặc Công nghệ thông tin, v.v.
- Kinh nghiệm tối thiểu 1 năm về vận hành bán hàng và ERP hoặc các phần mềm khác là một điểm cộng.
- Thành thạo tiếng Anh ở cả 4 kỹ năng. Ứng viên có một trong các ngoại ngữ: Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc trình độ trung cấp, sẽ không yêu cầu trình độ tiếng Anh cao.
- Sử dụng thành thạo Excel là một điểm cộng lớn

Quyền lợi được hưởng

- Cơ hội được học hỏi, đào tạo sâu về chuyên môn khi tham gia vào các dự án xây dựng, triển khai và phát triển hệ thống của Công ty.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp. Nhiều cơ hội thăng tiến.
- Mức lương cạnh tranh dao động 8-15 triệu
- Bảo hiểm Xã hội, BHTN, BHYT theo luật
- Du lịch, Team-Building hằng năm
- Thưởng Lễ - Tết, Tháng 13…

Cách thức ứng tuyển

- 01 Sơ yếu lý lịch (công chứng).
- 01 CMND (công chứng).
- 01 Sổ hộ khẩu (công chứng)
- 01 Bằng tốt nghiệp và các bằng cấp có liên quan khác photo (công chứng).
- 01 Giấy khám sức khỏe.

Giới thiệu về công ty

Công ty CP PMAC
Công ty CP PMAC
56 Nghĩa Thục, phường 5, quận 5, Tp.HCM
Công ty chúng tôi đang hướng đến sự phát triển toàn diện nhất trong mọi lĩnh vực. Điều đó có nghĩa rằng chất lượng nhân sự đóng vai trò hàng đầu khi đề ra mục tiêu này! Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Sales Admin trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty CP PMAC. Công ty CP PMAC đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Sales Admin cách đây lúc 23/03/2023 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công ty CP PMAC

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 56 Nghĩa Thục, phường 5, quận 5, Tp.HCM

Quy mô: Đang cập nhật


Việc làm tương tự

Nhân Viên Sales Admin

Mức lương: 12-15 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ