Nhân viên sales admin
Mức lương: 10-12 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 331 lượt xem
Ngày cập nhật: 22/10/2018
Thông Tin Tuyển Dụng
Mô tả công việc
CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ TỰ ĐỘNG HÓA TRƯỜNG AN THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG
Vị trí: nhân viên sales admin.
Số lượng: 10 người.
Địa điểm làm việc: 181/1 TTN17- Khu phố 4- Quận 12- Hồ Chí Minh
+ Chăm sóc khách hàng qua điện thoại; xử lý thông tin cuộc gọi đến phòng Kinh doanh
+ Tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng, đối tác liên quan đến hoạt động kinh doanh, bán hàng của công ty.
+ Hỗ trợ nhân viên kinh doanh: Xử lý khiếu nại khách hàng khi sales ra ngoài thị trường thông tin về
+ Dựa trên danh sách khách hàng công ty cung cấp cho nhân viên, nhân viên có nhiệm vụ:
+ Gửi chào hàng, soạn thảo hợp đồng
+Tư vấn khách hàng cũ tiếp tục sử dụng dịch vụ, thường xuyên chăm sóc khách hàng được phân công quản lý và phát triển.
+Hỗ trợ giúp khách hàng quay trở lại sử dịch vụ cùng với những khách hàng mới.
+Khai thác nhu cầu tiềm năng của khách hàng.
+Đôn đốc thu hồi công nợ khách hàng
Vị trí: nhân viên sales admin.
Số lượng: 10 người.
Địa điểm làm việc: 181/1 TTN17- Khu phố 4- Quận 12- Hồ Chí Minh
+ Chăm sóc khách hàng qua điện thoại; xử lý thông tin cuộc gọi đến phòng Kinh doanh
+ Tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng, đối tác liên quan đến hoạt động kinh doanh, bán hàng của công ty.
+ Hỗ trợ nhân viên kinh doanh: Xử lý khiếu nại khách hàng khi sales ra ngoài thị trường thông tin về
+ Dựa trên danh sách khách hàng công ty cung cấp cho nhân viên, nhân viên có nhiệm vụ:
+ Gửi chào hàng, soạn thảo hợp đồng
+Tư vấn khách hàng cũ tiếp tục sử dụng dịch vụ, thường xuyên chăm sóc khách hàng được phân công quản lý và phát triển.
+Hỗ trợ giúp khách hàng quay trở lại sử dịch vụ cùng với những khách hàng mới.
+Khai thác nhu cầu tiềm năng của khách hàng.
+Đôn đốc thu hồi công nợ khách hàng
Yêu cầu ứng viên
Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chính quy trở lên, châp nhận sinh viên mới ra trường.
Kỹ năng giao tiếp, đối ứng, kỹ năng thuyết phục khách hàng
Kỹ năng giao tiếp, đối ứng, kỹ năng thuyết phục khách hàng
Quyền lợi được hưởng
Thu nhập từ 6-10tr. Tùy thuộc vào năng lực của bạn.
Được hưởng các chế độ phúc lợi của công ty, thưởng các ngày lễ tết theo qui định
Tham gia vào các hoạt động phong trào, vui chơi thường niên của Công ty (nghỉ mát, sinh nhật,…).
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, có cơ hội thăng tiến cao
Có cơ hội luân chuyển địa điểm làm việc tại các văn phòng, chi nhánh của công ty (nếu có mong muốn)
Được hưởng các chế độ phúc lợi của công ty, thưởng các ngày lễ tết theo qui định
Tham gia vào các hoạt động phong trào, vui chơi thường niên của Công ty (nghỉ mát, sinh nhật,…).
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, có cơ hội thăng tiến cao
Có cơ hội luân chuyển địa điểm làm việc tại các văn phòng, chi nhánh của công ty (nếu có mong muốn)
Cách thức ứng tuyển
Nhấn nút " ỨNG TUYỂN NGAY" để nộp đơn
Giới thiệu về công ty
Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Hợp Long
412 Trần Khát Chân, P.Thanh Nhàn, Q.Hai Bà Trưng
Người liên hệ: Ms Thương/ Ms Tâm
412 Trần Khát Chân, P.Thanh Nhàn, Q.Hai Bà Trưng
Người liên hệ: Ms Thương/ Ms Tâm
Bạn đang xem tin việc làm Nhân viên sales admin trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Hợp Long. Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Hợp Long đang cần tuyển 20 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân viên sales admin cách đây lúc 30/11/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Hợp Long
Địa chỉ: 412 Trần Khát Chân, P.Thanh Nhàn, Q.Hai Bà Trưng
Quy mô: Đang cập nhật