Nhân viên Sales Admin
Mức lương: 10-12 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 163 lượt xem
Ngày cập nhật: 08/10/2018
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng
Mô tả công việc
- Thực hiện các đơn hàng của các khách hàng.
- Nhận điện thoại, xử lý các thông tin cuộc gọi đến Phòng Kinh doanh. Tư vấn, giải đáp thắc mắc của khách hàng, đối tác liên quan đến hoạt động kinh doanh, bán hàng của Công ty.
- Hỗ trợ Nhân viên kinh doanh: cung cấp số liệu bán hàng theo quy định của Công ty; chuẩn bị các giấy tờ, bảng giá cả, các công văn, soạn thảo các hợp đồng, thỏa thuận hợp tác và chuẩn bị các công cụ khác để bán hàng.
- Thực hiện các báo cáo tổng hợp, tổng kết các chương trình khuyến mãi, ưu đãi dành cho các khu vực thị trường.
- Trả lời các giao dịch kinh doanh phát sinh qua điện thoại trên cơ sở nắm tồn kho, đặc tính hàng hóa và các chương trình khuyến mãi.
- Quản lý tài liệu, hồ sơ của phòng kinh doanh.
- Các công việc văn phòng, hỗ trợ thị trường và phối hợp bộ phận khác theo yêu cầu
- Nhận điện thoại, xử lý các thông tin cuộc gọi đến Phòng Kinh doanh. Tư vấn, giải đáp thắc mắc của khách hàng, đối tác liên quan đến hoạt động kinh doanh, bán hàng của Công ty.
- Hỗ trợ Nhân viên kinh doanh: cung cấp số liệu bán hàng theo quy định của Công ty; chuẩn bị các giấy tờ, bảng giá cả, các công văn, soạn thảo các hợp đồng, thỏa thuận hợp tác và chuẩn bị các công cụ khác để bán hàng.
- Thực hiện các báo cáo tổng hợp, tổng kết các chương trình khuyến mãi, ưu đãi dành cho các khu vực thị trường.
- Trả lời các giao dịch kinh doanh phát sinh qua điện thoại trên cơ sở nắm tồn kho, đặc tính hàng hóa và các chương trình khuyến mãi.
- Quản lý tài liệu, hồ sơ của phòng kinh doanh.
- Các công việc văn phòng, hỗ trợ thị trường và phối hợp bộ phận khác theo yêu cầu
Yêu cầu ứng viên
Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại học khối kinh tế, tài chính, kế toán, hiểu biết cơ bản về kinh doanh và thị trường, có kiến thức cơ bản về thuế VAT và chứng từ thương mại để sử dụng tốt phần mềm theo dõi bán hàng và hàng tồn kho và xử lý tình huống xảy ra.
Tin học văn phòng: Word, Excel thành thạo
Tư duy tổng hợp và phân tích tốt, có khả năng chịu áp lực
Kỹ năng soạn thảo văn bản, Hợp đồng và giấy tờ giao dịch tốt
Tin học văn phòng: Word, Excel thành thạo
Tư duy tổng hợp và phân tích tốt, có khả năng chịu áp lực
Kỹ năng soạn thảo văn bản, Hợp đồng và giấy tờ giao dịch tốt
Quyền lợi được hưởng
- Làm việc trong môi trường năng động, trẻ, chuyên nghiệp.
- Có điều kiện khẳng định bản thân
- Được hưởng các chính sách chăm sóc nhân viên của công ty (Sinh nhật, đau ốm, cưới hỏi, du lịch,...)
- Được hưởng các chế độ khác theo luật lao động và theo quy định của Công ty. -
- Có điều kiện khẳng định bản thân
- Được hưởng các chính sách chăm sóc nhân viên của công ty (Sinh nhật, đau ốm, cưới hỏi, du lịch,...)
- Được hưởng các chế độ khác theo luật lao động và theo quy định của Công ty. -
Cách thức ứng tuyển
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Giới thiệu về công ty

Công Ty TNHH TM Vạn An
Lô B2, Đường Công Nghiệp 4, Khu Công Nghiệp Sài Đồng B, Long Biên, Hà Nội
Người liên hệ: Nguyễn Thị Mỹ Phúc
Lô B2, Đường Công Nghiệp 4, Khu Công Nghiệp Sài Đồng B, Long Biên, Hà Nội
Người liên hệ: Nguyễn Thị Mỹ Phúc
Công ty TNHH Thương Mại Vạn An thành lập vào ngày 15/5/2000. - Năm 2003 Công ty chính thức trở thành nhà nhập khẩu và phân phối thương hiệu HiPP – thực phẩm dinh dưỡng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ tiêu chuẩn Organic của Liên minh Châu Âu ...Chi tiết
Công ty TNHH Thương Mại Vạn An thành lập vào ngày 15/5/2000. - Năm 2003 Công ty chính thức trở thành nhà nhập khẩu và phân phối thương hiệu HiPP – thực phẩm dinh dưỡng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ tiêu chuẩn Organic của Liên minh Châu Âu tại thị trường Việt Nam. - Năm 2006, Công ty trở thành nhà nhập khẩu và phân phối chính thức thương hiệu Farlin tại khu vực miền Bắc – đồ dùng trẻ em cao cấp của Đài Loan. - Năm 2008, nhập khẩu và phân phối chính thức 2 thương hiệu dầu ăn cho trẻ nhỏ: dầu cá hồi Nutra Omega3 của Chile và dầu Olive Dintel của Tây Ban Nha. - Năm 2014, trở thành nhà phân phối chính thức của thương hiệu Philips Avent – thương hiệu đồ dùng cao cấp cho mẹ và bé nổi tiếng khắp Châu Âu. - Tháng 10/2014, trở nhà nhà phân phối chính thức của thương hiệu Burine của Đức. - Đó chính là những mốc thời gian đáng nhớ đánh dấu sự trưởng thành và phát triển của công ty. Chúng tôi đã trở thành 1 trong những nhà cung cấp hàng đầu ngành hàng Mẹ và bé với những thương hiệu sản phẩm chất lượng và được yêu thích trên toàn cầu. - Từ tháng 6/2018 Công ty Vạn An chính thức phân phối SP Yoomi của Anh Quốc trên thị trường Việt Nam. - Đến nay, ngoài các thị trường trung tâm ở các thành phố lớn trực thuộc Trung ương, hệ thống phân phối đã được phủ kín tại hầu hết các tỉnh từ Bắc đến Nam. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân viên Sales Admin trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công Ty TNHH TM Vạn An . Công Ty TNHH TM Vạn An đang cần tuyển 2 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân viên Sales Admin cách đây lúc 10/11/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
Công Ty TNHH TM Vạn An
Địa chỉ: Lô B2, Đường Công Nghiệp 4, Khu Công Nghiệp Sài Đồng B, Long Biên, Hà Nội
Quy mô: 200-500 nhân viên