Nhân Viên Sales Admin

Mức lương: 7-10 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 128 lượt xem

Ngày cập nhật: 16/10/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 1 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng, Hành chính/Văn phòng, Công nghệ cao

Số lượng:1

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

- Tổng hợp mục tiêu bán hàng, kế hoạch bán hàng của Sales gửi Trưởng Phòng.

- Gửi kế hoạch hàng hóa đã được duyệt của phòng kinh doanh cho bộ phận KHO để nhập hàng.

- Theo dõi doanh số của từng nhân viên nhằm thúc đẩy nhân viên thực hiện theo đúng tiến độ doanh thu; quản lý và thúc đẩy khách hàng về thời hạn công nợ.

- Theo dõi, phối hợp với bộ phận hàng hóa và kỹ thuật để đảm bảo giao hàng đúng hẹn.

- Soạn thảo, quản lý và xử lý các văn bản giấy tờ liên quan đến hoạt động kinh doanh của công ty (hợp đồng, báo giá, biên bản bàn giao, ...)

- Tiếp nhận mọi thông tin phản hồi từ khách hàng, liên hệ với khách hàng để thu thập thông tin còn thiếu hoặc trả lời thắc mắc.

- Đại diện phòng kinh doanh hàng ngày phối hợp với các phòng ban để xử lý các vấn đề liên quan tới bán hàng, khách hàng, các dịch vụ trước – trong – sau bán hàng, và các công việc nội bộ trong công ty.

- Báo cáo doanh số chính xác phòng kinh doanh hàng ngày.

- Tổng hợp, lưu trữ, quản lý, phân tích các dữ liệu (bao gồm: Doanh số, khách hàng, thị trường, sản phẩm, đối thủ, ...) và kết quả kinh doanh hàng tháng/quí/năm.

- Quản lý, giám sát kế hoạch thực hiện công việc của toàn bộ nhân viên kinh doanh theo ngày, tuần, tháng, …

- Hỗ trợ Trưởng phòng xây dựng các chiến lược và kế hoạch thực thi phòng kinh doanh.

- Hỗ trợ Sales lên thông tin đơn hàng trong trường hợp Sales đi chạy thị trường.

- Tính thưởng cho nhân viên kinh doanh.

- Quản lý hệ thống thông tin, soạn thảo văn bản, giấy tờ nội bộ liên quan đến hoạt động tại Phòng kinh doanh.

- Hỗ trợ Trường Phòng kinh doanh tổ chức, sắp xếp các hoạt động họp, đào tạo nghiệp vụ, đào tạo nâng cao.

- Hỗ trợ tư vấn bán hàng khi cần.

- Thực hiện một số công việc hỗ trợ khác cho phòng kinh doanh nếu có sự chỉ đạo của cấp trên.

Yêu cầu ứng viên

Trình độ : Tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng trở lên chuyên ngành kinh tế hoặc các ngành liên quan

Bằng cấp/kiến thức chuyên môn : Trung cấp, Cao đẳng trở lên,am hiểu về kinh doanh, kinh tế, thị trường, truyền thông

Có kiến thức về lĩnh vực, chuyên môn cũa Công ty …..

Kỹ năng/năng lực : Kỹ năng đàm phán, thương lượng tốt.

Có khả năng giao tiếp tốt , nhiệt tình, năng động , sáng tạo

Có khả năng chịu được áp lực công việc

Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm

Có thói quen cẩn thận, tỉ mỉ nhưng đồng thời cũng có tính chủ động cao .

Trình độ ngoại ngữ : Không yêu cầu

Trình độ vi tính : Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng

Kỹ năng quản lý : Không yêu cầu

Kinh nghiệm làm việc : Có kinh nghiệm làm nhân viên kinh doanh hoặc vị trí liên quan trên 1 năm

Quyền lợi được hưởng

- Lương cứng 7 triệu, thu nhập từ 7 - 9 Triệu.

- Được hưởng mọi phúc lợi nhân viên bao gồm:

+ Thưởng lễ tết, sinh nhật

+ Du lịch nghỉ mát hàng năm

+ Làm việc trong môi trường trẻ trung năng động. 


Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

Công Ty Cổ Phần OBD Việt Nam
Công Ty Cổ Phần OBD Việt Nam
616/50 Lê Đức Thọ, Phường 15, Quận Gò Vấp, Tp HCM

OBD Việt Nam là công ty chuyên nghiên cứu và cung cấp các giải pháp liên quan tới công nghệ chẩn đoán trên xe ô tô – xe máy – máy công trình trên lãnh thổ Việt Nam. Được thành lập vào ngày 18/06/2013 tại TP. Hồ Chí Minh với ...Chi tiết

OBD Việt Nam là công ty chuyên nghiên cứu và cung cấp các giải pháp liên quan tới công nghệ chẩn đoán trên xe ô tô – xe máy – máy công trình trên lãnh thổ Việt Nam. Được thành lập vào ngày 18/06/2013 tại TP. Hồ Chí Minh với tổng cộng 05 thành viên sáng lập. Xuất thân tư diễn đàn OTO-HUI.COM là một diễn đàn về kỹ thuật lớn nhất Việt Nam hiện nay.

Sản phẩm của OBD Việt Nam là :

- Máy chẩn đoán ô tô, thiết bị chẩn đoán ô tô : chuyên hãng – đa năng.

- Thiết bị chẩn đoán chuyên dùng cho các dòng xe tải nặng, xe máy công trình.

- Thiết bị lập trình, cài đặt ECU.

- Thiết bị cài đặt lập trình chìa khóa ô tô, xe máy.

- Thiết bị chuyên dụng phục vụ cho việc sửa chữa.

- Tất cả các sản phẩm liên quan tới công nghệ ô tô.

Với phương châm "Đưa công nghệ về với mọi Garage", OBD Việt Nam những người làm kỹ thuật mong muốn sẽ có những sản phẩm tốt nhất mang đến tận tay khách hàng. OBD Việt Nam luôn cam kết về chất lượng, giá thành cũng như chính sách làm thỏa mãn người dùng sau bán hàng.

Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Sales Admin trong ngành Kinh doanh/Bán hàng được tuyển dụng tại Hà Nội bởi Công Ty Cổ Phần OBD Việt Nam. Công Ty Cổ Phần OBD Việt Nam đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Sales Admin cách đây lúc 05/11/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công Ty Cổ Phần OBD Việt Nam

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 616/50 Lê Đức Thọ, Phường 15, Quận Gò Vấp, Tp HCM

Quy mô: 25-99 nhân viên


Việc làm tương tự

Nhân Viên Sales Admin

Mức lương: 7-10 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ