Nhân Viên Sales Admin
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 119 lượt xem
Ngày cập nhật: 11/08/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng, Dịch vụ khách hàng, Mỹ phẩm/Trang sức
Mô tả công việc
- Theo dõi kế hoạch kinh doanh theo ngày / tuần / tháng, theo dõi việc thực hiện đúng kế hoạch được duyệt
- Phối hợp với bộ phận xuất hóa đơn & bộ phận giao nhận cùng xử lý đơn hàng của Đại lý
- Chăm sóc khách hàng đang thực hiện hợp đồng với công ty, theo dõi sát sao các chương trình ưu đãi từ công ty để thông báo cho khách hàng. Liên hệ nhận thông tin phản hồi từ khách hàng nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh cũng như sự thỏa mãn khách hàng
- Theo dõi đốc thúc việc thu hồi công nợ của khách hàng, tiến độ thanh toán của khách hàng
- Thu thập thông tin thị trường, nhận thông tin phản hồi của khách hàng, trả lời những thắc mắc của khách hàng trong phạm vi hiểu biết của mình, liên hệ với các bộ phận chức năng khác xử lý khiếu nại của khách hàng nhanh chóng, hiệu quả, chính xác nhất
- Tổng hợp báo cáo doanh số bán ra chi tiết của đại lý
- Làm các báo cáo khác theo yêu cầu của Quản Lý
Yêu cầu ứng viên
- Có kinh nghiệm làm ở vị trí Sales Admin hoặc hỗ trợ kinh doanh ít nhất 6 tháng, ưu tiên ứng viên thích làm đẹp, yêu thích mỹ phẩm
- Năng nổ, nhiệt tình, không ngại việc, ưu tiên ứng viên có ngoại hình
- Sử dụng thành thạo phần mềm CRM và MS Office (đặc biệt là Excel)
- Giao tiếp khá, có kỹ năng làm việc nhóm cũng vô cùng cần thiết đối với vị trí này
- Khả năng làm việc đáp ứng deadline nghiêm ngặt
- Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng chuyên ngành Marketing, Kinh tế hoặc ngành liên quan
Quyền lợi được hưởng
- Thời gian làm việc từ 8h - 17h30 các ngày từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7 hàng tuần
- Được tham gia đóng BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định của pháp luật Việt Nam
- Thưởng Lễ, Tết , lương tháng thứ 13,14 và thưởng hoa hồng kinh doanh
- Tham gia các hoạt động tập thể, team building, sinh nhật, đá bóng, du lịch, ...
- Có cơ hội gắn bó lâu dài với công ty, cơ hội thăng tiến theo lộ trình: Nhân viên – Leader – Phó Phòng – Trưởng Phòng
- Được làm việc trong môi trường chuẩn quốc tế 7 sao, văn phòng sang trọng, đẹp, tinh tế, văn hoá doanh nghiệp chuyên nghiệp và đoàn kết
- Cơ hội phát triển bản thân cao, được đào tạo thêm về nhiều lĩnh vực, cống hiến tới đâu nhận lương xứng đáng tới đó
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

Tầng 44, Tòa nhà C5, Khu đô thị D’Capitale, 224 Trần Duy Hưng, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Công ty Cổ phần Tập đoàn đầu tư và công nghệ HYH (gọi tắt là Tập đoàn HYH hay HYH Group) được xây dựng với nền tảng ban đầu là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực y tế, đa khoa.
Trải qua 4 giai đoạn phát triển tính từ ...Chi tiết
Công ty Cổ phần Tập đoàn đầu tư và công nghệ HYH (gọi tắt là Tập đoàn HYH hay HYH Group) được xây dựng với nền tảng ban đầu là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực y tế, đa khoa.
Trải qua 4 giai đoạn phát triển tính từ 2005 tới nay, công ty đã không ngừng phát triển, mở rộng hoạt động kinh doanh đa ngành, đa lĩnh vực.Năm 2019 chính thức sáp nhập các công ty thành viên thành một quần thể lớn mạnh hoạt động dưới mô hình Tập đoàn.Điều này đã chứng tỏ sự thành công vượt bậc của đội ngũ lãnh đạo cùng toàn bộ nhân sự bên trong bộ máy.
Các mảng hoạt động chính của Tập đoàn bao gồm: Phát triển hệ thống bệnh viện, Đầu tư phát triển hệ thống giáo dục, mỹ phẩm, Giải pháp Thông Minh Social Media.
Ẩn chi tiếtCÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN ĐẦU TƯ VÀ CÔNG NGHỆ HYH VIỆT NAM
Địa chỉ: Tầng 44, Tòa nhà C5, Khu đô thị D’Capitale, 224 Trần Duy Hưng, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Quy mô: 10-24 nhân viên