Nhân viên Sales Admin

Mức lương: 10-12 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 196 lượt xem

Ngày cập nhật: 04/10/2018

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 1 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng

Số lượng:1

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Cao đẳng

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

- Tiếp nhận thông tin từ khách hàng/Nhà phân phối, đại lý qua điện thoại, thực hiện việc kiểm tra các thông tin, gửi báo cáo cho Trưởng phòng kinh doanh.
- Quản lý và thực hiện hợp đồng bán hàng, liên quan bán hàng.
- Điều phối đặt hàng, giao hàng
+ Tổng hợp đơn đặt hàng;
+ Quản lý hàng tồn kho: Theo dõi nhập- xuất- tồn hàng hóa để chủ động cho việc bán hàng và nhập hàng.
+ Lập kế hoạch và thực hiện giao hàng: theo dõi đơn hàng, giao hàng đúng tiến độ, lập biên bản giao hàng chính xác cho mỗi đơn hàng.
- Tổng hợp, phân tích số liệu và lập báo cáo doanh số bán hàng theo ngày, tuần, tháng, quý, năm;
- Thực hiện, tổng kết, thanh toán và kiểm soát các hoạt động khuyến mại của phòng kinh doanh.
- Kiểm soát, kiểm tra và thực hiện các khoản thưởng tháng, quý cho nhân viên sales.
- Theo dõi và đôn đốc công tác thực hiện doanh số bán hàng theo đúng tiến độ kế hoạch đề ra và công tác thu hồi công nợ.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng Bộ phận.

Yêu cầu ứng viên

1. Về chuyên môn
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Kinh tế hoặc các chuyên ngành có liên quan
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Hiểu về các chứng từ kế toán là một lợi thế
2. Về kỹ năng
- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Power Point), đặc biệt là Excel.
- Khả năng giao tiếp tốt
- Khả năng làm việc với số liệu và phân tích, tổng hợp
- Khả năng xử lý tình huống
- Biết sắp xếp thời gian và xử lý công việc hiệu quả
- Tỉ mỉ, cẩn thận, trung thực và chịu khó.

Quyền lợi được hưởng

- Lương cơ bản: 7.000.000 đến 10.000.000 vnđ/tháng
- Thưởng theo kết quả hoạt động kinh doanh
- Phụ cấp ăn trưa: khoảng 500.000 vnđ/tháng
- Được tham gia bảo hiểm đầy đủ
- Các chế độ ngày nghỉ theo qui định của luật Lao động
- Được tham gia vào các hoạt động tập thể, gắn kết nhân viên của công ty
- Được đào tạo và định hướng nghề nghiệp phù hợp.

Cách thức ứng tuyển

CV trình bày tiếng Việt

Giới thiệu về công ty

Khách hàng Mywork
Khách hàng Mywork
Số 1 Hoàng Đạo Thúy, Thanh Xuân Hà Nội
Người liên hệ: Tiểu Giang
Mytalent là nền tảng tuyển chọn nhân tài cung cấp dịch vụ tìm kiếm nhân sự hàng đầu Việt Nam nằm trong hệ sinh thái tuyển dụng của công ty cổ phần giải pháp hệ thống thông tin ISS Việt Nam. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân viên Sales Admin trong ngành được tuyển dụng tại bởi Khách hàng Mywork. Khách hàng Mywork đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân viên Sales Admin cách đây lúc 30/11/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Khách hàng Mywork

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Số 1 Hoàng Đạo Thúy, Thanh Xuân Hà Nội

Quy mô: 25-50 nhân viên


Việc làm tương tự

Nhân viên Sales Admin

Mức lương: 10-12 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ