Nhân Viên Sales Admin

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 227 lượt xem

Ngày cập nhật: 31/07/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 1 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng, Hành chính/Văn phòng

Số lượng:1

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

1. Hỗ trợ hoạt động kinh doanh:

• Hỗ trợ nhân viên kinh doanh trong việc soạn thảo, xem xét các điều khoản trong hợp đồng kinh tế.

• Cập nhật hồ sơ theo dõi, quản lý và lưu trữ hợp đồng/PLHĐ khách hàng đảm bảo tính khoa học, ngăn nắp, sẵn sàng tra cứu (bản cứng, bản mềm). Cập nhật hàng tháng nguồn thông tin đầu vào, đầu ra của các xe cho thuê.

• Cập nhật báo cáo doanh thu dài hạn, ngắn hạn của nhân viên kinh doanh định kỳ ngày/tuần/tháng/quý/năm.

• Hỗ trợ nhân viên kinh doanh rà soát các hợp đồng khách hàng dài hạn, ngắn hạn, phụ lục, thông báo … gửi khách hàng

2. Hỗ trợ hoạt động chăm sóc khách hàng:

• Phối hợp với NV KD triển khai các hoạt động chăm sóc khách hàng định kỳ/đột xuất: Tặng quà nhân dịp lễ tết, thăm hỏi khách hàng…

3. Công tác tổng hợp, thống kê, phân tích, báo cáo:

- Báo cáo hàng ngày

- Báo cáo Tuần

- Báo cáo Tháng


Yêu cầu ứng viên

Trình độ: Cao đẳng trở lên

Chuyên ngành: Kinh tế, Quản trị.

Chứng chỉ: Tiếng Anh thành thạo đọc/viết

Kinh nghiệm: >1 năm ở vị trí tương đương

Kiến thức:

- Kiến thức về sản phẩm/dịch vụ thuê xe ô tô và giá cả thị trường

Kỹ năng:

- Kỹ năng tin học văn phòng: Thành thạo Word, excel, powerpoint…

- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán.

- Kỹ năng soạn thảo hợp đồng.

- Kỹ năng tổng hợp, phân tích, thống kê

Thái độ/ Giá trị cốt lõi Chủ động, sáng tạo, kỷ luật, trung tín, tận tâm

Quyền lợi được hưởng

- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.

- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.

- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.

- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.

- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

Công ty TNHH cho thuê ô tô An Hòa Phát
Công ty TNHH cho thuê ô tô An Hòa Phát
11 Phạm Hùng

Công ty TNHH Cho Thuê Ôtô An Hòa Phát (Avis Việt Nam) là công ty nhượng quyền thương mại với Avis Europe - là một thương hiệu hàng đầu về cho thuê xe trên thế giới. Avis Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ Ô Tô, Quy mô ...Chi tiết

Công ty TNHH Cho Thuê Ôtô An Hòa Phát (Avis Việt Nam) là công ty nhượng quyền thương mại với Avis Europe - là một thương hiệu hàng đầu về cho thuê xe trên thế giới. Avis Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ Ô Tô, Quy mô công ty 400 - 500 Nhân viên.

Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Sales Admin trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty TNHH cho thuê ô tô An Hòa Phát. Công ty TNHH cho thuê ô tô An Hòa Phát đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Sales Admin cách đây lúc 28/08/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công ty TNHH cho thuê ô tô An Hòa Phát

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 11 Phạm Hùng

Quy mô: 100-499 nhân viên


Việc làm tương tự

Nhân Viên Sales Admin

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ