Nhân viên Sales Admin
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 55 lượt xem
Ngày cập nhật: 21/04/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng, Hành chính/Văn phòng
Mô tả công việc
- Hỗ trợ các công việc của phòng Kinh Doanh: Soạn thảo văn bản cọc, giữ chỗ, thanh lý…
- Hỗ trợ hoàn thiện thủ tục cọc cho khách, chuyển cọc - Hỗ trợ khách hàng ký kết hợp đồng mua bán, giải đáp thắc mắc khiếu nại của khách hàng
- Quản lý hồ sơ, giao dịch với khách hàng (đặt chỗ, đặt cọc, ký hợp đồng, hủy giao dịch…)
- Cập nhật sản phẩm, giỏ hàng, chính sách bán hàng đến NVKD.
Yêu cầu ứng viên
-Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
-Thành thạo vi tính văn phòng
Quyền lợi được hưởng
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

779 Hồng Bàng, Quận 6, Hồ Chí Minh
CÔNG TY TNHH TƯ VẤN BẤT ĐỘNG SẢN HOA LIÊN
Địa chỉ: 779 Hồng Bàng, Quận 6, Hồ Chí Minh
Quy mô: Đang cập nhật