Nhân Viên Sales Admin

Mức lương: 10-12 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 115 lượt xem

Ngày cập nhật: 30/08/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: Không yêu cầu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng, Dịch vụ khách hàng

Số lượng:3

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Cao đẳng

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

- Chịu trách nhiệm soạn thảo, chỉnh sửa và quản lý các văn bản hành chính liên quan đến công việc kinh doanh như làm thư chào hàng, báo giá, hợp đồng…
- Xây dựng kế hoạch hoạt động và tiến hành theo dõi, nhắc nhở các nhân viên khác trong bộ phận thực hiện đúng theo kế hoạch.
- Tư vấn dịch vụ cho khách hàng, thuyết phục khách đăng ký sử dụng dịch vụ và ký hợp đồng với doanh nghiệp.
- Thiết lập cuộc hẹn giữa nhân viên Sales với khách hàng tiềm năng.
- Thu thập và giải quyết ý kiến phản hồi của khách hàng trên các phương tiện truyền thông.
- Sale admin kết hợp với bộ phận Chăm sóc khách hàng để giải đáp thắc mắc và giải quyết yêu cầu của khách.
- Duy trì mối quan hệ với khách hàng, nhắc nhở khách hàng kỳ hạn đăng ký, gia hạn…
- Thường xuyên theo dõi, cập nhật chương trình khuyến mãi, ưu đãi dành cho khách hàng để kịp thời thông báo cho khách.
- Làm báo cáo doanh thu chi tiết theo tuần/tháng/quý/năm trình lên cấp trên, cập nhật dữ liệu kinh doanh và số liệu công nợ, doanh thu của từng nhân viên bộ phận Kinh doanh.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Trưởng bộ phận.
- Công việc cụ thể trao đổi khi phỏng vấn.

Yêu cầu ứng viên

Điều kiện:
- Độ tuổi 21 - 32 (Nam, nữ đều được)
- Có kinh nghiệm với ngành rèm, đặc biệt là rèm tự động là lợi thế.
- Hiểu căn bản về kiến thức về bán hàng, phát triển thị trường.
- Kỹ năng đàm phán, thuyết trình tốt.
- Có kiến thức về Marketing online, thương hiệu là lợi thế.

Quyền lợi được hưởng

- Lương cơ bản 6 triệu/ tháng.
- Thu nhập (7 triệu - 20 triệu = lương cơ bản + thưởng doanh số).
- Đóng BHYT, BHXH đầy đủ
- Du lịch 02 lần/ 1 năm
- Được công ty hỗ trợ tham gia các khoá học đào tạo nâng cao chuyên môn
- Được tham gia các hoạt động vui chơi, văn nghệ của công ty

Cách thức ứng tuyển

- Ứng tuyển trực tiếp trên timviec24h.vn
- Nộp hồ sơ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

Công ty cổ phần xuất nhập khẩu IBC Việt Nam
Công ty cổ phần xuất nhập khẩu IBC Việt Nam
T2-A2.07 Trung tâm Thương Mại V+, Hoà Bình Green City, 505 Minh Khai, Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng Hà Nội.
Người liên hệ: Phan Thanh Hải
Công ty cổ phần xuất nhập khẩu IBC Việt Nam chuyên sản xuất và phân phối sản phẩm rèm tự động , động cơ rèm cao cấp với giá thành hợp lý Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Sales Admin trong ngành Kinh doanh/Bán hàng được tuyển dụng tại Hà Nội bởi Công ty cổ phần xuất nhập khẩu IBC Việt Nam. Công ty cổ phần xuất nhập khẩu IBC Việt Nam đang cần tuyển 3 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Sales Admin cách đây lúc 10/09/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công ty cổ phần xuất nhập khẩu IBC Việt Nam

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: T2-A2.07 Trung tâm Thương Mại V+, Hoà Bình Green City, 505 Minh Khai, Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng Hà Nội.

Quy mô: Đang cập nhật


Việc làm tương tự

Nhân Viên Sales Admin

Mức lương: 10-12 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ