Nhân Viên Sales Admin - Hồ Chí Minh

Mức lương: 10-12 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 80 lượt xem

Ngày cập nhật: 11/08/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: Không yêu cầu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Quản lý điều hành

Số lượng:1

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

- Trợ lý kinh doanh chịu trách nhiệm cập nhật các chính sách chương trình hỗ trợ bán hàng

- Soạn thảo, triển khai thực hiện các văn bản chính sách bán hàng

- Làm việc với đội ngũ hoặc đối tác để cập nhật thông tin về các chính sách bán hàng

- Phụ trách hàng hóa cho kênh đại lý được phân công

- Theo dõi xuất nhập, trả hàng (nếu có)

- Thống kê tổng hợp báo cáo kinh doanh và các báo khác khi được yêu cầu

- Theo dõi, thanh toán các khoản mục chi phí khu vực được giao

- Quản lý chứng từ, hợp đồng của bộ phận kinh doanh

- Hỗ trợ các công tác hành chính, nhân sự được phân công tại khu vực.

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên ưu tiên các ngành Quản Trị, Kinh Tế, Kế Toán, Nhân Sự, không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo

- Ưu tiên Ứng viên biết tiếng Trung hoạc Tiếng Anh

- Ưu tiên có kinh nghiệm quản lý chi phí

- Thái độ chủ động, nhiệt tình và trách nhiệm với công việc.

- Sẵn sàng học hỏi và có tinh thần cầu tiến.

- Có khả năng sử dụng tốt word, excel.

- Kiên nhẫn thực hiện công việc một cách chi tiết và tỉ mỉ.

Quyền lợi được hưởng

- Lương cứng từ 7 triệu

- KPI quý, thu nhập 7-10 triệu

- Lương tháng 13

- Thưởng năm hấp dẫn

- Tăng lương 1 lần/năm

- Đảm nhận vị trí quan trọng, được đào tạo và phát triển lâu dài cùng công ty, cơ hội thăng tiến cao

- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của pháp luật

- 12 ngày phép năm, chế độ hiếu hỷ, ốm đau, chế độ khám sức khoẻ…

- Company trip, Team-building thường xuyên, Year-End Party, New Year Party

- Môi trường năng động, vui vẻ, Sếp trẻ trung, tâm lý

- Phát triển kĩ năng làm việc độc lập, teamwork

- Làm việc trong doanh nghiệp top đầu thị trường xe điện tại Việt Nam, quy mô nhân sự 500-1000 nhân sự

- Mua sản phẩm công ty với giá ưu đãi

- Các chế độ khác theo quy định của pháp luật

- Làm việc tại văn phòng khu vực: 46/12 Nguyễn Giản Thanh, Phường 15, Quận 10, TP.HCM.

Kinh ng

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH XE MÁY ĐIỆN THÔNG MINH YADEA
CÔNG TY TNHH XE MÁY ĐIỆN THÔNG MINH YADEA
Tầng 2, Số 74-76 Nguyễn Khang,Phường Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Sales Admin - Hồ Chí Minh trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY TNHH XE MÁY ĐIỆN THÔNG MINH YADEA. CÔNG TY TNHH XE MÁY ĐIỆN THÔNG MINH YADEA đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Sales Admin - Hồ Chí Minh cách đây lúc 05/09/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY TNHH XE MÁY ĐIỆN THÔNG MINH YADEA

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Tầng 2, Số 74-76 Nguyễn Khang,Phường Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Quy mô: 100-499 nhân viên


Việc làm tương tự

Nhân Viên Sales Admin - Hồ Chí Minh

Mức lương: 10-12 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ