Nhân Viên Sales Admin Hà Nội
Mức lương: 7-10 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 124 lượt xem
Ngày cập nhật: 11/08/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Ngân hàng/ Tài chính, Tài chính/Đầu tư
Mô tả công việc
- Cập nhât lịch làm việc của Sales Consultant hàng tháng; lịch làm việc của Sales Supervisor hàng tuần, hàng tháng.
- Theo dõi và cập nhật bảng chấm công cho Sales Consultant và Sales Supervisor định kỳ, và nhân viên tại VPDD Hà Nội.
- Cập nhật danh sách Quầy tư vấn Online – Offline/ đơn nghỉ phép/ nghỉ việc, biên bản bàn giao công việc của nhân viên gửi về cho Admin Sales trụ sở để chạy công cụ attendance phục vụ cho các phòng ban liên quan.
- Cập nhật báo cáo tài sản: Quầy tư vấn; Văn phòng đại diện gồm thiết bị văn phòng như máy in, laptop, camera, bàn ghế QTV; Lập/kiểm danh sách tồn xuất kho Vật phẩm quảng cáo, trưng bày, khuyến mãi (POSM).
- Làm việc với Nhà cung cấp về Văn phòng phẩm, mực in, mua máy in, đồng phục; theo dõi tồn xuất kho định lỳ & làm chứng từ thanh toán cho Nhà cung cấp liên quan…
- Làm việc với Nhà cung cấp về thuê văn phòng/ gia hạn hợp đồng thuê văn phòng … & làm chứng từ thanh toán cho Nhà cung cấp.
- Thực hiện báo cáo định kỳ và theo yêu cầu của Bộ phận Quản lý kinh doanh (tổng hợp báo cáo cavet công chứng, tổng hợp báo cáo bán hàng hàng ngày,…)
- Cập nhật biên bản nội dung cuộc họp định kỳ của ASM, SS.
- Các công việc khác theo phân công của cấp quản lý
Yêu cầu ứng viên
- Tuổi từ 27 -32 tuổi
- Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên
- Thành thạo Word, Excel, Power Point
- Hiểu biết về dữ liệu bán hàng
- Có kỹ năng bán hàng hoặc đã từng làm việc trong công ty tài chính là lợi thế
- Năng động, tự tin và có khả năng giao tiếp tốt
- Kiên nhẫn và tập trung vào chi tiết công việc
- Làm việc nhóm tốt và chịu được áp lực cao trong công việc
- Thời gian làm việc: 8:30-17:30 từ thứ Hai đến thứ Sáu
- Làm việc tại Văn phòng đại diện Hà Nội: Tầng 5, Tòa nhà Khâm Thiên, 195 Khâm Thiên, Quận Đống Đa
Quyền lợi được hưởng
- Hưởng lương đầy đủ trong quá trình đào tạo và thử việc.
- Thời gian làm việc: 8 giờ / ngày (8h30 - 17h30), từ thứ Hai - thứ Sáu
- Tham gia bảo hiểm xã hội với mức lương đầy đủ
- Bảo hiểm tai nạn 24/24 được mua vào ngày làm việc đầu tiên
- Thưởng vào cuối năm
- 12 ngày nghỉ hàng năm / năm và được bổ sung vào thâm niên
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

Lầu 15, Centec Tower, 72-74 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 6, Quận 3, Tp.HCM
JACCS Nhật Bản khởi đầu là nhà cung cấp dịch vụ tín dụng trả góp theo tháng cho mục đích sử dụng tại các cửa hàng ở Hokkaido năm 1954. Kể từ đó, dưới triết lý sáng lập đề cao Tín Nhiệm (Trust) và Tin Cậy (Reliability), JACCS đã không ...Chi tiết
JACCS Nhật Bản khởi đầu là nhà cung cấp dịch vụ tín dụng trả góp theo tháng cho mục đích sử dụng tại các cửa hàng ở Hokkaido năm 1954. Kể từ đó, dưới triết lý sáng lập đề cao Tín Nhiệm (Trust) và Tin Cậy (Reliability), JACCS đã không ngừng mở rộng mạng lưới kinh doanh vào các thị trường tăng trưởng ở thị trường Châu Á, như Philippines, Indonesia, Cambodia... Đến nay JACCS là một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực tín dụng cho vay tiêu dùng tại Nhật Bản.
Công việc kinh doanh chính của JACCS Việt Nam bao gồm kinh doanh tín dụng, thẻ tín dụng, và kinh doanh tài chính. JACCS Việt Nam bắt đầu với dịch vụ cho vay mua xe máy năm 2010, sau đó triển khai các dịch vụ vay tín dụng khác.
Công ty Tài Chính TNHH Một Thành Viên Quốc Tế Việt Nam JACCS
Địa chỉ: Lầu 15, Centec Tower, 72-74 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 6, Quận 3, Tp.HCM
Quy mô: 1000+ nhân viên