Nhân Viên Sales Admin - Chăm Sóc Khách Hàng
Mức lương: 10-12 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 7 lượt xem
Ngày cập nhật: 15/05/2024
Thông Tin Tuyển Dụng
Mô tả công việc
• Tìm kiếm, duy trì, phát triển, mạng lưới khách hàng qua các trang: Zalo, shopee, lazada, facebook…
• Tư vấn, chăm sóc data khách hàng trong các group, page, zalo công ty,...
• Tiếp cận, nhận thông tin chăm sóc khách hàng đang triển khai dịch vụ
• Duy trì, tạo mối quan hệ, chăm sóc khách hàng cũ.
• Theo dõi, đồng hành hỗ trợ chuỗi Webinar tổ chức Online hàng tuần
• Tổng hợp nội dung chương trình
• Chăm sóc tệp data tham gia, lấy ý kiến phản hồi, nhu cầu của khách hàng
• Báo cáo chỉ số, cập nhật dữ liệu hàng ngày theo yêu cầu của Công ty.
• Hỗ trợ, tham gia cùng Trưởng phòng trong việc thực hiện các chương trình truyền thông, đăng bài hội nhóm.
• Các công việc khác được giao theo yêu cầu của cấp trên
• Tư vấn, chăm sóc data khách hàng trong các group, page, zalo công ty,...
• Tiếp cận, nhận thông tin chăm sóc khách hàng đang triển khai dịch vụ
• Duy trì, tạo mối quan hệ, chăm sóc khách hàng cũ.
• Theo dõi, đồng hành hỗ trợ chuỗi Webinar tổ chức Online hàng tuần
• Tổng hợp nội dung chương trình
• Chăm sóc tệp data tham gia, lấy ý kiến phản hồi, nhu cầu của khách hàng
• Báo cáo chỉ số, cập nhật dữ liệu hàng ngày theo yêu cầu của Công ty.
• Hỗ trợ, tham gia cùng Trưởng phòng trong việc thực hiện các chương trình truyền thông, đăng bài hội nhóm.
• Các công việc khác được giao theo yêu cầu của cấp trên
Yêu cầu ứng viên
• Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng, admin, acc, hành chính,...
• Kiến thức: có kiến thức về kinh doanh, chăm sóc khách hàng, sử dụng tốt các công cụ Internet, ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm (nếu chưa biết sẽ được đào tạo)
• Trung thực, chăm chỉ, kỹ năng tin học văn phòng tốt
• Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
• Kiến thức: có kiến thức về kinh doanh, chăm sóc khách hàng, sử dụng tốt các công cụ Internet, ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm (nếu chưa biết sẽ được đào tạo)
• Trung thực, chăm chỉ, kỹ năng tin học văn phòng tốt
• Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
Quyền lợi được hưởng
• Lương cơ bản: 6.000.000 - 7.000.000 VND + KPI thưởng ( nếu có )
• Thời gian làm việc:
• Fulltime: 8h00 – 17h30
• Thứ 2 đến hết thứ 7
• Học việc 3 ngày, thử việc 2 tháng 85% lương cứng.
• Được tham gia BHXH, BHYT theo quy định.
• Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, thoải mái
• Môi trường làm việc năng động, trẻ sáng tạo và chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển bản thân.
• Được tham gia các khóa đào tạo về chuyên môn.
• Thời gian làm việc:
• Fulltime: 8h00 – 17h30
• Thứ 2 đến hết thứ 7
• Học việc 3 ngày, thử việc 2 tháng 85% lương cứng.
• Được tham gia BHXH, BHYT theo quy định.
• Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, thoải mái
• Môi trường làm việc năng động, trẻ sáng tạo và chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển bản thân.
• Được tham gia các khóa đào tạo về chuyên môn.
Cách thức ứng tuyển
• CV hoặc portfolito (nếu có)
Giới thiệu về công ty
Công Ty TNHH Công Nghệ Và Truyền Thông Byscom
140 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội
140 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội
Công ty chúng tôi đang hướng đến sự phát triển toàn diện nhất trong mọi lĩnh vực. Điều đó có nghĩa rằng chất lượng nhân sự đóng vai trò hàng đầu khi đề ra mục tiêu này! Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Sales Admin - Chăm Sóc Khách Hàng trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công Ty TNHH Công Nghệ Và Truyền Thông Byscom. Công Ty TNHH Công Nghệ Và Truyền Thông Byscom đang cần tuyển 2 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Sales Admin - Chăm Sóc Khách Hàng cách đây lúc 09/05/2024 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
Công Ty TNHH Công Nghệ Và Truyền Thông Byscom
Địa chỉ: 140 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội
Quy mô: Đang cập nhật