Nhân Viên Sales Admin Biết Tiếng Hoa

Mức lương: 12-15 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 84 lượt xem

Ngày cập nhật: 06/06/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: Không yêu cầu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Nhân sự, Xuất nhập khẩu

Số lượng:6

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Bình Dương


Mô tả công việc

Soạn hợp đồng và báo giá cho khách hàng (theo mẫu).

Chăm sóc khách hàng. Phối hợp với bộ phận chứng từ giải đáp thắc mắc tư vấn khách hàng về thủ tục hải quan.

Yêu cầu khách hàng cung cấp thông tin về lô hàng để bộ phận chứng từ khai hải quan.

 Cập nhật tình hình của lô hàng cho khách hàng.

 Và một số công việc khác được ban Giám Đốc giao.

THỜI GIAN LÀM VIỆC:

Từ 8h-17h, thứ 7 được nghỉ buổi chiều.

Yêu cầu ứng viên

Có tinh thần chịu khó học hỏi, cẩn thận và chịu được áp lực.

Yêu cầu BIẾT TIẾNG HOA thành thạo. Tiếp thu tốt các kiến thức mới.

Biết đọc hiểu English.

Sử dụng tốt tin học văn phòng: Excel, Outlook.

Trình độ: Từ cao đẳng trở lên.

Không quá vướng bận gia đình.

Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng

Quyền lợi được hưởng

Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.

Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.

Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.

Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.

Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

Công Ty TNHH Tiếp Vận Hoàng Yến
Công Ty TNHH Tiếp Vận Hoàng Yến
Lot B11, Dai Ngan residential area, Hoa Lan 2 Hamlet, Hoa Lan Ward, Thuan An District, Binh Duong Province, VN.

Cty TNHH Tiếp Vận Hoàng Yến - Canary Logistics là Công ty chuyên về lĩnh vực khai thuê Hải Quan và vận chuyển hàng hoá nội địa và quốc tế, uỷ thác xuất và nhập khẩu, kê khai báo báo tồn kho, thanh lý quyết toán thuế cuối năm.

Chuyên ...Chi tiết

Cty TNHH Tiếp Vận Hoàng Yến - Canary Logistics là Công ty chuyên về lĩnh vực khai thuê Hải Quan và vận chuyển hàng hoá nội địa và quốc tế, uỷ thác xuất và nhập khẩu, kê khai báo báo tồn kho, thanh lý quyết toán thuế cuối năm.

Chuyên phục vụ Công ty vốn nước ngoài.


Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Sales Admin Biết Tiếng Hoa trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công Ty TNHH Tiếp Vận Hoàng Yến. Công Ty TNHH Tiếp Vận Hoàng Yến đang cần tuyển 6 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Sales Admin Biết Tiếng Hoa cách đây lúc 11/06/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công Ty TNHH Tiếp Vận Hoàng Yến

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Lot B11, Dai Ngan residential area, Hoa Lan 2 Hamlet, Hoa Lan Ward, Thuan An District, Binh Duong Province, VN.

Quy mô: 10-24 nhân viên


Việc làm tương tự

Nhân Viên Sales Admin Biết Tiếng Hoa

Mức lương: 12-15 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ