Nhân Viên Sale Xuất Nhập Khẩu Biết Tiếng Trung
Mức lương: 15-20 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 134 lượt xem
Ngày cập nhật: 23/09/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng, Logistics, Xuất nhập khẩu
Mô tả công việc
- Chăm sóc các khách hàng hiện tại của công ty.
- Thực hiện các hoạt động giao dịch, đàm phán, ký kết hợp đồng với khách hàng mới.
- Nghiên cứu thị trường quốc tế, tìm kiếm khách hàng mới, xây dựng chiến lược phát triển thị trường xuất nhập khẩu theo công ty đề ra.
- Giao dịch với khách hàng và thực hiện các vận hành nội bộ liên quan đến quá trình xuất nhập khẩu.
- Theo dõi hợp đồng xuất khẩu kể từ khi ký xong đến khi tiền về tài khoản. Xử lý phát sinh liên quan đến điều khoản hợp đồng.
- Hỗ trợ trưởng phòng trong công tác nghiên cứu thị trường, tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
- Chăm sóc trang Thương mại điện tử B2B của công ty; trả lời phản hồi của khách hàng.
- Làm báo cáo định kỳ và hàng tháng về khách hàng, lịch sử bán hàng. Hỗ trợ sale chăm sóc khách hàng cũ để ra đơn tiếp theo.
Yêu cầu ứng viên
- Có kinh nghiệm từ 1 năm trở lên trong lĩnh vực xuất nhập khẩu.
- Tốt nghiệp Đại học các trường khối kinh tế, Ngoại thương, Kinh tế quốc dân…
- Tiếng Trung nghe, nói, đọc, viết thành thạo (ưu tiên ứng viên thành thạo thêm tiếng Anh).
- Có kiến thức chuyên sâu về ngoại thương, quy trình, thủ tục xuất nhập khẩu, kinh nghiệm trong việc tìm kiếm nhà cung cấp, hỏi giá, soạn thảo hợp đồng ngoại thương, công văn, giao dịch điện tử.
- Chăm chỉ, nhiệt tình, hiểu rõ lịch sử phát triển cty, những khó khăn, thuận lợi và chấp nhận các công việc startup hay các công việc hỗ trợ khác.
- Có kinh nghiệm quản lý, giải quyết các sự việc với cơ quan hải quan, các bộ liên ngành và các đối tác nước ngoài.
- Có kiến thức và sử dụng tốt các phần mềm Microsoft office.
- Ưu tiên các ứng viên đã có làm việc cho các công ty xuất nhập khẩu cà phê.
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng Lễ/Tết.
- Môi trường làm việc năng động, phát triển.
- Được đào tạo chuyên môn, phát triển nghề nghiệp.
- Du lịch nghỉ mát hàng năm.
- Quà tặng sinh nhật, liên hoan.
- Khám sức khỏe định kỳ.
- Được tham gia BHXH theo quy định của nhà nước.
- Xét nâng lương 1 năm/lần theo năng lực và khả năng cống hiến vào tháng 12 hàng năm.
- Thời gian làm việc Từ 8h30 – 17h30, thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần.
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

Tầng 16, tòa nhà 319 Bộ Quốc Phòng, Lê Văn Lương, Cầu Giấy, Hà Nội
CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN IDD
Địa chỉ: Tầng 16, tòa nhà 319 Bộ Quốc Phòng, Lê Văn Lương, Cầu Giấy, Hà Nội
Quy mô: Đang cập nhật