Nhân Viên Sale Support [Gấp - Phỏng Vấn Ngay]

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 322 lượt xem

Ngày cập nhật: 05/06/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Xuất nhập khẩu, Kinh doanh/Bán hàng, Vận tải/Kho vận

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hà Nội, Hải Phòng, Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

Hồ Chí Minh : 2 vị trí
Hà Nội: 2 vị trí
Hải Phòng: 1 vị trí

* Nhiệm Vụ:
-Phân phối và giám sát công việc handle hàng với các bộ phận khác.
-Tạo mối quan hệ tốt với khách hàng, nhà cung cấp, đại lý.
- Hỗ trợ cho: Sales team, khách hàng, nhà cung cấp, oversea agent các công việc liên quan đến xuất và nhập một lô hàng.
- Đàm phán giá, dịch vụ, booking, equipment, hợp đồng… với nhà cung cấp, khách hàng, oversea agent.
- Xử lý ổn thoả các troubles liên quan đến giá, dịch vụ, lộ trình vận chuyển…của tất cả hàng xuất và nhập.
- Tạo mối quan hệ tốt với khách hàng, nhà cung cấp và oversea agent.
- Thăm viếng khách hàng, nhà cung cấp và oversea agent khi công ty yêu cầu.

*** Quyền lợi ứng viên:
* Sẽ được promote lên vị trí nhân viên kinh doanh khi có tố chất và làm việc có hiệu quả
* Hoa hồng cao.
• Được training đào tạo.
• Được làm việc trong môi trường năng động, trẻ, công bằng và nhiều khả năng thăng tiến.
• Lương: Lương thỏa thuận + hoa hồng + thưởng quý + thưởng năm
• Phụ cấp cơm trưa, điện thoại, xăng.
• Phương tiện gặp khách hàng: có xe ô tô đưa đón, hoặc tư lái.
• Ngoài các chế độ về lao động do nhà nước quy định, nhân viên còn được hưởng các chính sách đãi ngộ người lao động riêng của công ty như du lịch 1 lần/ 1 năm, quà sinh nhật, tham gia liên hoan hàng quý cùng công ty, khen thưởng riêng của công ty…

Yêu cầu ứng viên

* Yêu cầu:
• Có kinh nghiệm từ 1-2 năm trong ngành Forwarder, Logistics
• Nam, nữ ngoại hình dễ nhìn, giao tiếp tốt.
• Đam mê kinh doanh, nhiệt huyết với công việc.
• Tự tin, có khả năng nắm bắt tâm lý, tạo lòng tin với khách hàng.
• Siêng năng, kiên trì, chủ động, thái độ tích cực trong công việc
• Có khả năng chịu áp lực bị từ chối từ khách hàng.
• Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
• Thành thạo 1 trong số các ngoại ngữ sau : Tiếng Anh, Tiếng Hoa, Tiếng Hàn hoặc tiếng Nhật
• Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại học trở lên chuyên ngành về kinh tế, hoặc marketing.

* Địa chỉ phỏng vấn và làm việc:
VP Hà Nội : Lầu 1, tòa nhà HL Tower, Số 6/82 đường Duy Tân, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
VP Hải Phòng: Lầu 5, Thành Đạt Tower, 3 Lê Thánh Tông, Máy Tơ, Ngô Quyền, Hải Phòng
VP Hồ Chí Minh : Lầu 2, Số 5, Đường Đồng Nai, P.2, Quận Tân Bình

Quyền lợi được hưởng

- Lương: Lương thỏa thuận + hoa hồng + thưởng quý + thưởng năm
- Được làm việc trong môi trường năng động, trẻ, công bằng và nhiều khả năng thăng tiến
- Phụ cấp cơm trưa, điện thoại, xăng

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

SEAHORSE SHIPPING CORP
SEAHORSE SHIPPING CORP
03 & 04 FL, 09 BACH DANG STR
Người liên hệ: Phòng Nhân Sự
Seahorse Shipping Corp một trong những công ty dịch vụ logistics uy tín chuyên về lĩnh vực vận tải hàng hoá quốc tế bằng đường biển và hàng không, dịch vụ Đại lý hải quan. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Sale Support [Gấp - Phỏng Vấn Ngay] trong ngành được tuyển dụng tại bởi SEAHORSE SHIPPING CORP. SEAHORSE SHIPPING CORP đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Sale Support [Gấp - Phỏng Vấn Ngay] cách đây lúc 03/07/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

SEAHORSE SHIPPING CORP

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 03 & 04 FL, 09 BACH DANG STR

Quy mô: 100-499 nhân viên


Việc làm tương tự

Nhân Viên Sale Support [Gấp - Phỏng Vấn Ngay]

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ