Nhân Viên Sale Marketing - Lương 10 - 12 Triệu
Mức lương: 12-15 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 319 lượt xem
Ngày cập nhật: 20/05/2023
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Marketing/Quảng cáo, Kinh doanh/Bán hàng, Dịch vụ khách hàng
Mô tả công việc
• Quản lí theo dõi, thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng, kiểm tra tác phong của đội ngũ bán hàng.
• Tư vấn và gửi báo giá, giúp khách hàng hiểu rõ về các sản phẩm quảng cáo truyền thông trực tuyến (Google adword, quảng cáo Google, Facebook, Youtube, Tiktok, Zalo...)
• Fanpage : xây dựng một số fanpage, tham gia các hội nhóm trên Facebook …để tìm kiếm khách hàng tiềm năng
• Phối hợp với các phòng ban xây dựng hệ thống nhận diện công ty : hồ sơ năng lực, namecard….
• Website : kiểm tra các cái lỗi hiển thị, thông tin,… kịp thời phản ánh điều chỉnh.
• Zalo : đăng bài, kiểm tra việc đồng bộ danh bạ với CRM, kiểm soát nội dung tương tác với khách hàng.
• Email marketing : tìm kiếm các tệp khách hàng tìm năng, thực hiện các chiến dịch tiếp cận
• Tiktok, Youtube : tạo các kênh, clip, livestream có nội dung thu hút tương tác cao
• Thường xuyên cập nhật kế hoạch khách. Gửi dự báo kế hoạch khách tới các bộ phận khác trong công ty.
• Báo cáo kết quả công tác với trưởng bộ phận theo định kỳ
Yêu cầu ứng viên
• Tốt nghiệp đại học trở lên, ưu tiên các chuyên ngành liên quan đến marketing, khách sạn, du lịch, bất động sản.
• Tiếng Anh giao tiếp tốt, biết soạn thảo hợp đồng, báo giá...bằng tiếng Việt và tiếng Anh. Biết thêm ngoại ngữ khác là một lợi thế.
• Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
• Kỹ năng đàm phán, giao tiếp, quản lý công việc và giải quyết vấn đề tốt.
• Nhiệt tình, kiên trì, trung thực, cầu tiến và có trách nhiệm với công việc.
• Có laptop cá nhân.
• Chịu được áp lực cao trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản ( 10- 12 triệu) + % hoa hồng + thưởng. Lương có thể thỏa thuận theo kinh nghiệm / năng lực.
- Đào tạo miễn phí về Online Marketing toàn diện
- Được tham gia các event của công ty hàng năm như Du lịch hè, Party cuối năm...
- Đào tạo nâng cao nghiệp vụ tư vấn bán hàng và kiến thức ngành.
- Được training, nâng cao kiến thức và kỹ năng.
- Có cơ hội thăng tiến: Team leader, Phó phòng, Trưởng phòng, Giám đốc kinh doanh marketing
- Thời gian làm việc từ THỨ 2 đến THỨ 6 (8h-12h,13h30-17h30), thứ 7 làm buổi sáng được nghỉ chiều thứ 7 và Chủ Nhật, các ngày LỄ, TẾT
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

Tầng 1 Tòa nhà Richy, Số 35 Đường Mạc Thái Tổ, Phường Yên Hoà, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
GIỚI THIỆU
Vsign Corp tự hào là Agency có hơn 10 năm hoạt động trên lĩnh vực thị trường tiếp thị, dần khẳng định vị thế là một trong những doanh nghiệp dẫn đầu về dịch vụ “Digital Marketing tổng thể”. Cho đến thời điểm hiện tại, Vsign đã phục vụ ...Chi tiết
GIỚI THIỆU
Vsign Corp tự hào là Agency có hơn 10 năm hoạt động trên lĩnh vực thị trường tiếp thị, dần khẳng định vị thế là một trong những doanh nghiệp dẫn đầu về dịch vụ “Digital Marketing tổng thể”. Cho đến thời điểm hiện tại, Vsign đã phục vụ hơn 800 khách hàng doanh nghiệp với nhiều quy mô khác nhau, từ những hộ kinh doanh đến các công ty, tập đoàn đa quốc gia ở nhiều lĩnh vực và nhóm ngành khác nhau như: Giáo dục, Bất động sản, Nội thất, Thẩm Mỹ, Thương hiệu cá nhân,… Tinh thần bền bỉ và quyết chiến là kim chỉ nam để chúng tôi luôn kiên trì tìm kiếm giải pháp tốt nhất ngay cả với ngân sách khiêm tốn nhất.
Là một Agency Digital Marketing Tổng Thể chuyên nghiệp, uy tín và dày dặn kinh nghiệm, ở mỗi doanh nghiệp, mục tiêu kinh doanh và mục tiêu marketing khác nhau mà Vsign sẽ tư vấn, triển khai để làm sao đạt được mục tiêu của khách hàng nhanh chóng nhất, đem lại giá trị tối đa cho đối tác. Ấn tượng và trải nghiệm tốt nhất chính là điều mà khách hàng luôn ghi nhớ, lan tỏa và đồng hành cùng Vsign trên chặng đường dài.
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ CÔNG NGHỆ VSIGN
Địa chỉ: Tầng 1 Tòa nhà Richy, Số 35 Đường Mạc Thái Tổ, Phường Yên Hoà, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Quy mô: 25-99 nhân viên