Nhân viên Sale Marketing
Mức lương: 20-25 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 197 lượt xem
Ngày cập nhật: 10/09/2018
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Marketing/Quảng cáo, Xuất nhập khẩu
Mô tả công việc
- Lập kế hoạch, triển khai các hoạt động bán hàng
- Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh để có đề xuất phù hợp và hiệu quả
- Am hiểu về sản phẩm của công ty và đối thủ cạnh tranh
- Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh để có đề xuất phù hợp và hiệu quả
- Am hiểu về sản phẩm của công ty và đối thủ cạnh tranh
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp đại học hoặc cao đẳng chuyên ngành Ngoại Thương, Quản Trị Kinh Doanh, Hàng Hải.
- Có kinh nghiệm tối thiểu 01 năm trong ngành Logistics, vận tải quốc tế, XNK, hàng hải, Sea và Air.
- Có khả năng giao tiếp tốt, thuyết phục tốt. Có định hướng rõ ràng.
- Chịu được áp lực và luôn cố gắng trong việc hoành thành chỉ tiêu hàng tháng.
- Yêu thích kinh doanh, chịu khó, nhiệt tình, chủ động, sáng tạo trong công việc.
- Tiếng Anh tốt, vi tính văn phòng thành thạo.
- Đã có nguồn khách hàng sẵn là một lợi thế.
- Có kinh nghiệm tối thiểu 01 năm trong ngành Logistics, vận tải quốc tế, XNK, hàng hải, Sea và Air.
- Có khả năng giao tiếp tốt, thuyết phục tốt. Có định hướng rõ ràng.
- Chịu được áp lực và luôn cố gắng trong việc hoành thành chỉ tiêu hàng tháng.
- Yêu thích kinh doanh, chịu khó, nhiệt tình, chủ động, sáng tạo trong công việc.
- Tiếng Anh tốt, vi tính văn phòng thành thạo.
- Đã có nguồn khách hàng sẵn là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng trên 7 triệu + hoa hồng + bonus.
+ Tăng lương định kỳ.
+ Hưởng bảo hiểm xã hội, y tế, thất nghiệp theo quy định của nhà nước.
+ Lương tháng 13, lễ Tết,… thưởng theo quy định của công ty.
+ Thưởng thành tích.
+ Các chế độ khác theo quy định của công ty.
- Nơi làm việc: khu vực quận 3 và quận 10 của Công Ty TNHH Giao Nhận Hàng Hoá Phúc Lộc..
- Thời gian làm việc: toàn thời gian cố định, nghỉ chiều thứ 7 và Chủ Nhật, nghỉ ngày lễ Tết, nghỉ thai sản,… theo quy định luật lao động.
+ Tăng lương định kỳ.
+ Hưởng bảo hiểm xã hội, y tế, thất nghiệp theo quy định của nhà nước.
+ Lương tháng 13, lễ Tết,… thưởng theo quy định của công ty.
+ Thưởng thành tích.
+ Các chế độ khác theo quy định của công ty.
- Nơi làm việc: khu vực quận 3 và quận 10 của Công Ty TNHH Giao Nhận Hàng Hoá Phúc Lộc..
- Thời gian làm việc: toàn thời gian cố định, nghỉ chiều thứ 7 và Chủ Nhật, nghỉ ngày lễ Tết, nghỉ thai sản,… theo quy định luật lao động.
Cách thức ứng tuyển
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
- Ngôn ngữ hồ sơ Tiếng Anh và Tiếng Viết
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
- Ngôn ngữ hồ sơ Tiếng Anh và Tiếng Viết
Giới thiệu về công ty

Công ty TNHH Giao Nhận Hàng Hóa Phúc Lộc
Phòng 607, tầng 6, Tòa nhà Hoàng Anh SAFOMEC, số 7/1 đường Thành Thái, phường 14, quận 10, Tp.HCM
Người liên hệ: chị Yến
Phòng 607, tầng 6, Tòa nhà Hoàng Anh SAFOMEC, số 7/1 đường Thành Thái, phường 14, quận 10, Tp.HCM
Người liên hệ: chị Yến
Bạn đang xem tin việc làm Nhân viên Sale Marketing trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty TNHH Giao Nhận Hàng Hóa Phúc Lộc. Công ty TNHH Giao Nhận Hàng Hóa Phúc Lộc đang cần tuyển 5 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân viên Sale Marketing cách đây lúc 29/09/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Công ty TNHH Giao Nhận Hàng Hóa Phúc Lộc
Địa chỉ: Phòng 607, tầng 6, Tòa nhà Hoàng Anh SAFOMEC, số 7/1 đường Thành Thái, phường 14, quận 10, Tp.HCM
Quy mô: 50-100 nhân viên